Ở Hà Nội nên ghé 5 shop quà cưới chất lượng hàng đầu này

19:01, 04/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Tuy giá trị của món quà phần nhiều nằm ở tấm lòng nhưng một shop quà cưới chất lượng sẽ cho bạn lựa chọn hoàn hảo: Vừa đẹp mắt lại đẹp lòng người nhận.

Chọn quà cưới, việc tưởng như đơn giản nhưng lại làm nhiều cặp đôi đau đầu vô cùng. Quà tặng là kẹo, bánh có phải quá bình thường? Nhưng nếu làm quà handmade thì hiếm cô dâu chú rể nào có thời gian thực hiện. Ai cũng biết quà cưới là để gửi lời cảm ơn đến khách mời nhưng hàng trăm khách mời, chọn quà sao cho người nào cũng vui?

Để tránh gây cảm giác nhàm chán, bạn nên đầu tư vào hình thức quà tặng nhiều hơn. Nếu không thể tự trang trí quà thật đẹp thì chọn một shop quà cưới chất lượng và nhờ tư vấn giúp sẽ tiết kiệm kha khá thời gian, công sức cho cặp đôi.

D’art Chocolate

D’Art Chocolate mong muốn mang lại những sản phẩm sô-cô-la cao cấp cho người dùng. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ nguồn cacao đầu vào. Công nghệ chế biến và bảo quản tiên tiến; Bao bì bắt mắt; Thiết kế sáng tạo.

shop quà cưới Hà Nội 2

Sô-cô-la hảo hạng chưa bao giờ là quà tặng lỗi thời

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu sô-cô-la độc đáo: Sô-cô-la tươi, sô-cô-la nghệ thuật in 2D, sô-cô-la tạo hình 3D, sô-cô-la bọc hạt, sô-cô-la phủ bánh cookies, và dòng sô-cô-la nguyên liệu ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định, các cặp đôi có thể ghé thăm showroom của D’Art Chocolate – một không gian tuyệt vời để cảm nhận chất lượng thật sự từ dòng sô-cô-la cao cấp.

Khách mời nào cũng thích nhận quà cảm ơn tinh tế ngọt ngào thế này
Khách mời nào cũng thích nhận quà cảm ơn tinh tế ngọt ngào thế này
Một món quà tặng khách mời đám cưới vừa xinh xắn, ấn tượng vừa có lợi cho sức khỏe, thơm ngon bổ...

GiftHaus

GiftHaus (Ngôi nhà quà tặng) không chỉ cung cấp quà tặng khách mời mà còn có đồ trang trí, phụ kiện cưới độc đáo. Nhờ công nghệ in, khắc laser cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, không ít sản phẩm tại GiftHaus cho phép bạn khắc tên, viết lời chúc riêng hoặc thậm chí thêm ảnh để tạo ra những món quà độc nhất.

Có thể nói, khó có gì tuyệt vời hơn để chứng tỏ với người khác rằng “họ thật đặc biệt và được yêu quý” như một món quà kỷ niệm tại shop quà cưới GiftHaus.shop quà cưới Hà Nội

Belcholat

Toạ lạc trên địa bàn trung tâm thủ đô, gian trưng bày sản phẩm của Công ty Sô-cô-la Bỉ (Belgian Chocolate) Belcholat sớm trở thành địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà Nội, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới.

Được làm từ 100% bơ cacao nhập khẩu chính hãng từ Barry Callebaut, Belcholat là một trong 500 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2006.

Không dừng lại ở chất lượng hoàn hảo, bạn còn có thể tìm được thứ chocolate độc đáo đầy tinh tế. Với mùi hương quyến rũ, vị ngọt nồng nàn, chocolate luôn là lựa chọn của cặp đôi khó tính và nhanh chóng trở thành một món quà tặng đầy ý nhị thay lời cảm ơn trong ngày trọng đại.

shop quà cưới Hà Nội 1

Tình yêu ngọt ngào như những viên kẹo và bạn xứng đáng với điều ấy

Hộp quà cưới – Wedding Bee

Wedding Bee là đơn vị uy tín được nhiều cô dâu chú rể đánh giá cao. Đây là một trong các “Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc năm 2017” của chương trình Marry Excellence Awards 2017 do Marry tổ chức.

shop quà cưới Hà Nội 4

Hộp quà là điều đầu tiên gây ấn tượng cho khách mời

Wedding Bee là địa chỉ các cặp đôi cần hộp quà tặng cưới, quà tri ân khách mời tìm đến. Chất lượng cao, giá cả phải chăng, chuyển hàng toàn quốc nên không khó hiểu khi đây là đơn vị được đánh giá cao hiện nay.

5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
Tự làm quà cảm ơn khách mời giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đám cưới. Quà tặng DIY thường...

Quà Trực Tuyến

Giữa cuộc sống hối hả, vận động không ngừng, những món quà nhỏ nhắn được trao tận tay chính là sợi dây gắn kết tình cảm đặc biệt nhất. Quà Trực Tuyến luôn tìm kiếm và mang đến những món quà đầy ý nghĩa thích hợp cho nhiều dịp lễ lẫn ngày thường.

Cô dâu chú rể có thể đến tận shop quà cưới hoặc trao đổi online mong muốn với cửa hàng để được tư vấn kiểu quà phù hợp rồi chọn lựa tại cửa hàng sau đó.shop quà cưới Hà Nội 3

Quà tặng quan trọng một thì cách tặng quan trọng mười. Nếu bạn không có điều kiện mua quà tặng đẹp đẽ đắt đỏ, hãy đầu tư vào điều dễ hơn: Cách tặng quà cảm ơn. Thay vì để sẵn quà cưới mặc ai nấy lựa, bạn nên ghi tên người nhận vào từng gói quà. Nếu có thời gian ghi thêm một lời cảm ơn, một lời chúc nhỏ hay nhắc lại kỷ niệm chung càng tuyệt.

Đặt tâm vào món quà thì niềm vui người khách nhận được chính là niềm vui đến từ tâm mà chẳng phải niềm vui nhờ bạn chọn quà đắt tiền tại shop quà cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất