Sex cho cô dâu cung Cự Giải

14:20, 29/05/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  4 love

Với cô dâu cung Cự Giải (22/6-22/7), quan hệ tình dục là cách tốt nhất mà họ muốn thể hiện tình yêu của mình, vì vậy, sex gần như là một điều thiêng liêng chứ không phải là chuyện qua đường

Con cua Cự Giải  luôn cố gắng gợi cảm và nhiệt thành hơn bao giờ hết khi “lâm trận”. Cái gì mà chữa lành mọi vết thương và khẳng định niềm tin vào phước lành được sống đó chính là sex.  Điều này khiến cho sex của cô dâu cung Cự Giải chính là một phần tối quan trọng của tình yêu, một biểu hiện của sự tin tưởng. Họ nghiêm túc và cố gắng thụ hưởng cho chính mình nhưng vẫn tạo được niềm hứng khởi cho đối tác.

Sex cho cô dâu cung cự giải 8

Có điều, cách họ thể hiện tình yêu này vô cùng kín đáo. Trước mọi người, cô dâu Cự Giải tỏ ra rất ngoan ngoãn, vâng lời nhưng họ chỉ đóng kịch thôi. Khi ở trên giường họ ngang tàng, cởi bỏ mọi thứ để nhập cuộc một cách nhiệt thành nhất.  Một số Cự Giải khá nhạy cảm và quá tập trung vào cử động của đối tác khiến đối tác hơi lo lắng. Nhưng đừng băn khoăn nhiều, đơn giản là họ tập trung để lắng nghe các cử động của bạn nhằm điều chỉnh nhịp cho thích hợp mà thôi.

sex cho cô dâu cung cự giải 2

May mắn thay, đa số Cự Giải xem sex là một hành trình nhiều niềm vui và sẽ được nhớ rất lâu. Nó có thể không được táo bạo, không quá ồn ào nhưng phần lớn đều rất ấm áp, đôi khi bốc lửa. Thông thường, “cuộc yêu” của cô dâu Cự Giải dễ khiến đối tác rất thỏa mãn.

sex cho cô dâu cung cự giải 6

Bật mí: “Chuyện ấy” của cô dâu Cự Giải sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp trong năm nay. Bạn sẽ có những tháng ngày lãng mạn, ấm cúng, vui vẻ bên nửa kia của mình. Điều đặc biệt là hai bạn sẽ luôn ở bên nhau để đạt được mục đích đã đặt ra. Đời sống tình dục cũng như gia đình của Cự Giải tương đối hòa hợp, êm đẹp. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng và giữ gìn cơ thể để tránh các bệnh vùng kín.

HoaiBC

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất