Sex cho cô dâu Bọ Cạp – Scorpio

17:52, 01/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Bản thân Bọ Cạp luôn hướng tới những cảm xúc dào dạt và mãnh liệt, như cảm xúc trong khoảnh khắc đầy cao trào khi hai cơ thể quyện vào nhau.

Bọ cạp là cung hoàng đạo dễ bị cuốn hút bởi nhiều cảm xúc và những hành vi khơi gợi, nói thẳng ra đó là sự hấp dẫn, khiêu khích, niềm đam mê sôi sục như nham thạch dưới lòng núi tuôn trào lên. Hành động vật lý trong giao tiếp thể xác của Bọ Cạp thường khá dữ dội, người ta thường gọi việc sex của Bọ Cạp là những cơn địa chấn bởi vì tất cả những gì thâu tóm và đóng đinh cho Bọ Cạp về sex chính là sự dữ dội.

sex cho cô dâu bọ cạp

Các từ khóa cho Bọ Cạp bao giờ cũng là đam mê, hưng phấn, nồng nhiệt, nhưng sự thật đó là cảm xúc thường bị người khác hiểu lầm là dâm đãng. Đối với Bọ Cạp, khi nói về sex, họ tận hưởng đam mê theo một cảm giác rất mạnh mẽ, tiếc rằng rằng nó không thể được thể hiện đúng cách nên có vẻ như khá là thô bạo. Nó giống như khi bạn đang trên giường, các hormon oxytocin tiết ra liên tục khiến Bọ Cạp quá hưng phấn và gây ra tình trạng hỗn loạn hay những biểu hiện vô thức khiến bạn hơi hốt hoảng. Đôi khi đó là tiếng thì thầm, đôi khi là những lời gào thét vô nghĩa và đôi khi là cả những cái cào, cắn, ghì xiết thô bạo… Nhưng đừng quá lo lắng, khi hưng phấn, khi niềm đam mê tuôn trào, cứ hãy bình tĩnh để cùng Bọ Cạp thăng hoa, hãy dẫn dụ họ trở lại trạng thái cân bằng.

sex cho cô dâu bọ cạp

Bọ Cạp rất hiểu mình, và họ có một cách duy nhất để điều trị rối loạn bên trong này bằng cách cho phép đối tác cùng thể hiện sự cuồng nhiệt khác thường đó. Sự cuồng nhiệt đa số khiến đối tác cảm thấy thú vị chứ không mang xu hướng thô bạo như cách mà người ta mô tả về Bọ Cạp.

sex cho cô dâu bọ cạp

Và với họ, sex chính là một chìa khóa thầm kín kỳ diệu có thể mở cánh cửa của tâm trí, cảm xúc và cả cơ thể. Họ sử dụng linh hoạt chiếc chìa khóa đó, “vừa đóng, vừa mở”, lúc dịu dàng, lúc cao trào và nhấn chìm, ngập ngụa, để ôm lấy, và nắm bắt thế giới của người họ yêu. Sex với họ luôn là cảm giác như đang đi tàu lượn siêu tốc và có khi gặp bão tố, hoặc những cơn lốc mạnh nhưng đừng lo lắng, hãy nhìn sâu vào đôi mắt của Bọ Cạp, bạn sẽ cảm nhận được ngọn lửa yêu thương và tiếng vang vọng của bản năng, của sự mê đắm và sở hữu toàn vẹn.

sex cho cô dâu bọ cạp

 HoàiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất