Cùng September Studio tạo nên bộ ảnh cưới đẹp “độc nhất vô nhị”

10:00, 25/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

September Studio là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại TP. HCM cho những cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới hoàn hảo với concept độc đáo và ấn tượng.

Thành lập từ 2012, qua 5 năm phát triển bền bỉ, September Studio (Studio Tháng 9) đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín nhất TP. HCM. Với ê kíp làm việc hùng hậu và chuyên nghiệp, hiện nay September Studio có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu ảnh của mọi đối tượng khách hàng.

Lấy chữ “tín” làm trọng và luôn đối đãi với khách hàng như “thượng đế” đích thực, September Studio đã và vẫn đang thu hút hàng trăm đơn đặt hàng từ các cặp uyên ương mỗi tháng. Có nhiều bộ ảnh studio phải thực hiện trong điều kiện thời gian gấp gáp và thời tiết không ủng hộ nhưng vẫn thành công tốt đẹp. Tham quan trang fanpage của September Studio tại https://www.facebook.com/septemberstudio.com.vn, bạn sẽ dễ dàng thấy được những lời tán thưởng và cảm ơn chân thành từ khách hàng. Đạt được thành tựu này chỉ sau vài năm hoạt động tại thị trường sôi động và đầy cạnh tranh như TP. HCM không hề là điều đơn giản.

Có nhiều viên gạch xây nên đế chế September Studio, nhưng trong số đó, quan trọng nhất phải kể tới nhiệt huyết của đội ngũ làm việc trẻ và tài năng. Ưu thế này được thể hiện rất rõ trong cách từng thành viên chuẩn bị và thực hiện ảnh/video cưới. Để giúp các cặp uyên ương ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời, ê kíp September Studio có thể làm việc chẳng nề khó khăn.

 

Ê kíp làm việc của September Studio đều là những bạn trẻ tài năng, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết

Hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, nguyên tắc hàng đầu mà các thành viên luôn tuân thủ chặt chẽ là hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng. Tình cảm ấm áp và gần gũi này đã giúp nhiều cặp đôi có thể tự nhiên hóa thân thành các minh tinh điện ảnh trong bộ ảnh đặc biệt. Bạn có thể thấy rõ điều ấy qua video ghi lại một ngày làm việc thông thường của ê kíp September Studio dưới đây:

Không chỉ tràn đầy năng lượng, các bạn trẻ tại đây còn có sức sáng tạo đáng nể. Những góc máy độc đáo mang phong cách đặc tả; concept chụp ảnh lạ và ấn tượng; chất lượng ảnh sắc nét với màu sắc chân thực mà cuốn hút chính là đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu này. Bên cạnh chụp và quay video cưới, studio còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh chân dung, thời trang, gia đình và em bé, sản phẩm… Chính vì có kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đội ngũ làm việc tại September Studio có thể ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và sở hữu tư duy rất cởi mở, sáng tạo.

 

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tri ân khách hàng, Septermber Studio luôn tập trung cải tiến hệ thống máy móc và trau dồi kỹ năng cho đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, với những bộ ảnh chụp ngoại cảnh tại các địa điểm nổi tiếng như Hồ Cốc hay Đà Lạt, studio còn cung cấp thêm gói chụp flycam độc đáo. Góc máy từ trên cao bao phủ toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ giúp ảnh cưới của bạn thêm ấn tượng.

Để biết thêm thông tin về studio và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn liên hệ:

September Studio
Địa chỉ: 351/18, Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3 (gần ngã tư Trần Quang Diệu)
Điện thoại: 0933 333 882 – 0898 900 909
www.septemberstudio.net
studio.september.02@vnlogin.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất