Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

15:19, 22/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Scarlett Johansson – Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh sẽ kết hôn lần thứ hai vào tháng 8 này trong khi cô đang mang thai tháng thứ 6.

Diễn viên xinh đẹp và nóng bỏng người Mỹ Scarlett Johansson là ngôi sao của nhiều bộ phim đình đám như Iron Man, The Avengers… Scarlett Johansson không chỉ được đánh giá cao qua diễn xuất mà còn là hình mẫu lý tưởng và đáng mơ ước của mọi cánh mày râu và phụ nữ. Cô cũng là mỹ nhân đầu tiên được trao danh hiệu “Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh”, lần đầu tiên vào năm 2006 và lần thứ hai vào năm 2013.

Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2006 và 2013

Scarlett Johansson cũng đã từng kết hôn với nam tài tử Ryan Reynolds nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài và kết thúc vào năm 2010. Đến tháng 11/2012, Scarlett Johansson công khai hẹn hò với nhà báo Pháp điển trai Romain Duriac. Tháng 9/2013, Scarlett xuất hiện cùng Romain trong một sự kiện điện ảnh với chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp trên tay và chỉ sau đó 6 tháng, vào tháng 3/2014, cô đã chia sẻ về việc mang thai đứa con đầu lòng.

Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

Scarlett Johansson và hôn phu Romain Duriac trong một sự kiện

Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

Hình ảnh gần đây của Scarlett khi cô lộ bụng bầu khá to

Scarlett Johansson sẽ tổ chức cưới vào tháng 8

Dù đang mang thai nhưng Scarlett Johansson vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp

Nguồn tin về đám cưới của Scarlett Johansson đã bị rò rỉ sau khi cô và hôn phu tham gia bữa tiệc của một doanh nhân kiêm nhà báo tại Hamptons, New York tối thứ bảy 19/7 vừa qua. Được biết, đám cưới sẽ được tổ chức tại Paris, quê hương của Romain hoặc biệt thự của Scarlett tại Hamptons.

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất