Sara Lưu xúng xính áo dài chuẩn bị cho đám cưới với Dương Khắc Linh

14:26, 28/05/2019 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Chiều hôm qua 27-5, vị hôn thê của Dương Khắc Linh đã dành thời gian để thử áo dài cưới tại một showroom nổi tiếng ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã hẹn hò hơn 1 năm trước khi tiến tới quyết định kết hôn. Giọng ca Khi anh bên em đã được bạn trai cầu hôn trong một lần du lịch tại Hy Lạp. Vào 1-4, đôi uyên ương đã chính thức chia sẻ tin vui này cho người hâm mộ và giới truyền thông.

Phần lớn ai cũng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và bày tỏ mong muốn được chiêm ngưỡng đám cưới trong mơ của cả hai vào một ngày không xa. Vào 17-5 vừa rồi, một người bạn thân thiết của chàng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ về thông tin hôn lễ của cặp đôi vào 2-6 tại TP.HCM

Hiện cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz đang chuẩn bị những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới sắp tới. Trước đó, Sara Lưu và Dương Khắc Linh đã tay trong tay đi thử váy cưới tại một showroom trang phục cưới nổi tiếng tại TP.HCM.

Dương Khắc Linh dắt bạn gái đi thử váy cưới cho hôn lễ 2-6 sắp tới
Dương Khắc Linh dắt bạn gái đi thử váy cưới cho hôn lễ 2-6 sắp tới
Trước thông tin đám cưới vào 2-6 sắp tới, Dương Khắc Linh đã dẫn bạn gái đến một showroom trang...

Hôm nay, hình ảnh nàng dâu mới thử áo dài cưới đẹp lung linh lại tiếp tục được chia sẻ. Cô đã thử 3 bộ áo dài với các màu sắc rạng rỡ như đỏ, vàng và trắng. Các thiết kế này đều giúp Sara Lưu tôn lên nét dịu dàng và đằm thắm vốn có của mình.

Sara Lưu sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, chị gái của cô là Lưu Hiền Trinh (nhóm trưởng S-Girl). Giọng ca sinh năm 1993 đã theo học khóa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội. Cô cũng từng có thời gian du học tại xứ sở kim chi.

Sở hữu ngoại hình khả ái, Sara Lưu từng tham gia nhiều MV của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)…

Ảnh: Mon Trần

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất