Sao Việt tề tựu trong đám cưới sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

08:00, 09/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Tiệc cưới mãn nhãn của cặp đôi người Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi có sự hiện diện đông đủ các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cùng không gian sang trọng.

Vào ngày 29-4 vừa qua đã diễn ra một lễ cưới hoành tráng của con gái một vị doanh nhân lớn tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của rất đông các ca sĩ, diễn viên đình đám làng giải trí Việt. Lễ cưới này cũng thu hút sự chú ý của dư luận khi chọn cách bài trí rất độc đáo, ấn tượng. Với bối cảnh của một khu rừng cổ tích, Wedding Planner đình đám Hoàng Long đã dành cho cô dâu – chú rể cùng toàn bộ khách mời một buổi tiệc đầy mãn nhãn và vô cùng lãng mạn.

Đan xen vào sắc xanh mướt của cây cỏ và những đóa hoa rực rỡ là hình ảnh của cô dâu – chú rể.

Được thành lập từ năm 2014, Hoàng Long bắt đầu từ việc trang trí tiệc cưới tại các tư gia với quy mô nhỏ. Đến nay, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Hoàng Long đã nhanh chóng trở thành địa điểm tổ chức và trang trí hàng trăm tiệc cưới lớn nhỏ cùng các đám cưới tại tư gia. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, Hoàng Long luôn mong muốn khẳng định tên tuổi của mình bởi sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ngày uyên ương sánh đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không gian tiệc cưới ngập tràn sắc màu lãng mạn và quyến rũ của những đóa hoa tươi cùng cây cỏ nên thơ.

Wedding Planner Hoàng Long đã chọn theme cưới rustic với hình ảnh của những cánh rừng trong các câu chuyện cổ tích lãng mạn và ngọt ngào.

Ekip thực hiện đã mất nhiều thời gian để tìm và chọn những nhánh hoa tươi đẹp nhất cho đám cưới.

Không gian tiệc cưới lãng mạn như một câu chuyện cổ đầy thi vị

Sân khấu chính với kết cấu kính chịu lực cùng những lẵng hoa tươi được bố trí phía dưới tạo màu sắc phong phú cho không gian tiệc cưới.

Không gian của buổi tiệc nhanh chóng biến hóa thành một khu rừng nên thơ với nai vàng cùng cây cỏ.

Cổng chào cũng được ekip biến tấu giản lược nhưng vẫn vô cùng độc đáo.

Backdrop chụp hình là nơi thu hút nhất tiệc cưới, tên cô dâu-chú rể được tô điểm cùng muôn vàn hoa lá tươi sắc.

Hoa tươi và các vật dụng đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước đám cưới

Đối với tiệc cưới đặc biệt của doanh nhân tại Đà Nẵng, ekip thực hiện của Hoàng Long đã rất đắn đo từ khâu lên ý tưởng cho toàn bộ lễ cưới và lễ hỏi. Sau thời gian bàn bạc kĩ lưỡng và thấu hiểu được tâm tư của cặp đôi trong ngày trọng đại, Hoàng Long đã quyết định chọn theme cưới với hình ảnh của những cánh rừng cổ tích tràn ngập đắm say và mộng mơ. Tất cả hoa tươi và những vật dụng trang trí trong tiệc cưới đều được chọn lọc vô cùng kĩ lưỡng trước khi được đưa vào bài trí trong không gian sang trọng.

Các khách mời tham dự đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bước vào không gian trải dài sắc xanh ngắt của cây lá, đan xen vào đó là ánh nến ấm cúng cùng những bình pha lê được sắp xếp khéo léo, giúp tạo điểm nhấn lạ mắt cho bàn tiệc. Sân khấu chính cũng là điều tự hào mà Hoàng Long dành riêng cho tiệc cưới của đôi vợ chồng trẻ, với cấu trúc đặc biệt cùng phần kính chịu lực xuyên thấu, khách mời có thể nhìn ngắm những lẵng hoa tươi thắm khoe sắc, giúp tô điểm thêm nét quyến rũ cho đám cưới.

Cả cô dâu và chú rể đều cảm thấy thực sự mãn nguyện khi được tổ chức tiệc cưới đúng như những gì họ mong đợi trong ngày trọng đại. Đối với Hoàng Long, không có gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện của căp đôi trong ngày cưới và tận hưởng trọn vẹn niềm vui của ngày trọng đại với tiệc cưới trong mơ.

Cặp đôi đã vô cùng hạnh phúc và sung sướng khi được tổ chức một lễ cưới đúng như mong muốn của mình.

Cả hai đã cùng nhau cắt bánh cưới trong tiếng nhạc du dương cùng muôn vàn lời chúc phúc từ họ hàng, khách khứa.

Cặp đôi hạnh phúc tay trong tay trong ngày cưới.

Tiệc cưới trải dài tầm mắt với muôn vài loài hoa khoe sắc cùng sắc xanh mướt sống động,

Bàn tiệc với những lẵng hoa tươi được trang trí tạo điểm cuốn hút cho tiệc cưới.

Các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt như Ốc Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng,… đã mang đến không khí sôi động cho buổi tiệc.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu chính với những bản nhạc vui tươi như những lời chúc phúc cho cặp đôi.

 Ngoài ra còn có sự góp mặt của những ngôi sao khác như Khánh Thi, Phan Hiển, danh hài Chí Tài, nữ ca sĩ Phi Nhung,…:

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất