Các nàng đã “săn” được phong cách nào cho riêng mình?

08:00, 28/07/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Mùa cưới lại đến với “bạt ngàn” lựa chọn cho ngày trọng đại, bạn cứ an tâm mà đẹp , mọi chuyện đã có PNJ lo!

Đến hẹn lại lên, tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim tại Triển lãm cưới Marry Wedding 2018 Hà Nội, trang sức PNJ sẽ mang đến vô vàn lựa chọn trang sức cưới tinh tế, sang trọng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện. Bởi PNJ hiểu, bạn đang có trăm công ngàn việc phải lo, nên bạn cứ việc xinh đẹp thôi, “Deal khủng” cho mùa cưới hay phong cách nào hợp thời, hợp bạn nhất, đã có PNJ lo!

Hạnh phúc vàng PNJ 13

Tại Triển lãm cưới Marry Wedding Hà Nội năm nay, PNJ thân thương gửi tới các Cô Dâu – Chú Rể Hà Thành chương trình ưu đãi trang sức cưới vô cùng hấp dẫn. Theo đó, PNJ giảm 20% giá công trang sức Vàng 24K, 22K; 10% tất cả các dòng Nhẫn cưới PNJ, 5% trang sức Kim cương, trang sức vàng, ECZ, trang sức Vàng 10K, 14K, 18K.

Hạnh phúc vàng PNJ 2

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên và duy nhất tại Marry Wedding Hà Nội, ngay tại gian hàng PNJ, bạn sẽ được tham quan chương trình Đấu giá ngược với cơ hội sở hữu cặp nhẫn cưới hoặc nhẫn kim cương cao cấp PNJ chỉ với 100.000 đồng . Đồng thời sẽ được tặng ngay BỘ CHĂN DRAP LỤA SATIN CAO CẤP cho hóa đơn từ 10.000.000 đồng trở lên.

Hạnh phúc vàng PNJ 3

Mùa cưới 2018, PNJ tiếp tục giới thiệu các dòng nhẫn cưới với sự kết hợp giữa tính cổ điển, truyền thống với nét hiện đại, phá cách trên các chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu đặc biệt gắn kim cương, đá quý hay nhẫn trơn như các dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, “Tình Hồng”, “Platin”..

Hạnh phúc vàng PNJ 4

Không ngừng thăng hoa để cho ra đời những phiên bản nhẫn cưới hoàn hảo, Nhẫn cưới PNJ độc đáo với kiểu dáng hiện đại, được kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh, chất lượng vượt trội trong tất cả các dòng nhẫn. Nhẫn cưới kim cương PNJ với thiết kế sắc nét, thời trang theo xu thế mới nhất, chắc chắn sẽ lấy lòng các cặp đôi yêu chuộng sự trẻ trung, hiện đại.

Hạnh phúc vàng PNJ 5

Đi cùng câu chuyện “Ngày xưa ba mẹ anh cưới” của Marry Wedding Hà Nội 2018 để trở về bối cảnh đám cưới thời kỳ đổi mới, PNJ sẽ gửi đến các cặp đôi Hà Thành những Bộ trang sức cưới mang đậm dấu ấn Á Đông vốn làm nên tên tuổi của trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ thời gian dài vừa qua.

Hạnh phúc vàng PNJ 6

Có thể nói, dù xã hội có hiện đại hay cuộc sống có vội vàng, tất bật, thì yêu tố truyền thống luôn được PNJ trân trọng và giữ gìn trong đám cưới của người Việt. Nhẹ nhàng, dung dị mà luôn tôn lên nét đằm thắm của người phụ nữ Việt, trang sức cưới và đính hôn của PNJ cũng vì thế mà luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Hạnh phúc vàng PNJ 7

Được phóng tác dựa trên những biểu tượng văn hóa phương Đông, thăng hoa cùng cảm hứng thiết kế đương đại, lại linh động khi kết hợp được hầu hết các trang phục cưới, trang sức cưới vàng 24K mang họa tiết Long Phụng của PNJ là một trong những phiên bản chưa bao giờ hết “Hot” tại các mùa cưới.

Hạnh phúc vàng PNJ 8

Bên cạnh đó là các bộ trang sức cưới được thiết kế từ cảm hứng thiên nhiên, hoa lá bốn mùa như hơi thở cùng sức sống của thiên nhiên, tạo hóa. Mỗi sắc hoa tượng trưng cho mỗi cung bậc cảm xúc, góp phần mang đến một thế giới tình yêu sống động, muôn sắc màu.

Hạnh phúc vàng PNJ 9

Ngoài dòng sản phẩm trang sức cưới truyền thống vàng 24K, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, PNJ còn giới thiệu thêm 7 BST trang sức cưới vàng 22K được chế tác theo kỹ thuật móc máy công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại, bắt mắt, trọng lượng nhẹ hơn dòng 24K mà không kém phần hiện đại, ấn tượng, sang trọng.

Hạnh phúc vàng PNJ 10

Trang sức cưới 22K của PNJ năm nay với nhiều lựa chọn, đặc biệt là với mức giá mềm hơn, hứa hẹn là “từ khóa” tìm kiếm hot nhất của các cặp đôi.

Hạnh phúc vàng PNJ 11

Nếu bạn là cô dâu yêu thích phong cách trẻ trung pha chút cá tính, PNJ cũng linh hoạt cho ra đời các bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính Ngọc trai, đá Swarovski theo xu hướng thiết kế họa tiết mang đường nét thiết kế hiện đại, bạn chắc chắn sẽ là cô dâu cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hạnh phúc vàng PNJ 12

Dành tặng các cặp đôi những ưu đãi thiết thực nhất, nhân sự kiện triển lãm cưới Marry Wedding Hà Nội 2018, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Ưu đãi 20% giá công trang sức Vàng 24K, 22K; 10% tất cả các dòng Nhẫn cưới PNJ, 5% trang sức Kim cương, trang sức vàng, ECZ, trang sức Vàng 10K, 14K, 18K;

Đặc biệt PNJ triển khai chương trình Đấu giá ngược với cơ hội sở hữu nhẫn cưới, nhẫn kim cương cao cấp PNJ chỉ với 100.000 đồng; Tặng ngay BỘ CHĂN DRAP LỤA SATIN CAO CẤP cho hóa đơn từ 10.000.000 đồng trở lên. Chiêm ngưỡng trang sức cưới Hạnh phúc vàng PNJ TẠI ĐÂY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất