GÓI TRANG TRÍ THEO CHỦ ĐỀ LA ROMANCE

Mỗi cô gái đều ấp ủ được một lần hoá thân thành công chúa, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy, sánh bước bên người mình yêu thương trong khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại nhất cuộc đời. Thấu hiểu được mong muốn ấy, GRAND PALACE ra mắt gói trang trí La Romance – như một bản tình ca tuyệt đẹp và ngọt ngào cho ngày tình yêu của bạn.

Tối thiểu
1
Giá
52,750,000đ /Gói
36,900,000đ /Gói
(10 người mua)
Cung cấp bởi

? Mỗi cô gái đều ấp ủ được một lần hoá thân thành công chúa, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy, sánh bước bên người mình yêu thương trong khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại nhất cuộc đời. Thấu hiểu được mong muốn ấy, GRAND PALACE ra mắt gói trang trí La Romance – như một bản tình ca tuyệt đẹp và  ngọt ngào cho ngày tình yêu của bạn.

? La Romance là một bản giao hưởng nhịp nhàng giữa các sắc màu, chuyển dần từ trắng tinh khôi sang hồng pastel ngọt ngào và điểm nhấn  là chút hồng tím môn để tạo nên một không gian lãng mạn nhưng sang trọng, dịu dàng nhưng vẫn có nét chấm phá tạo sự tinh tế và mới lạ, chắc chắn sẽ đem đến một không gian tiệc cưới trong mơ cho cặp đôi.

Gói trang trí La Romance ra đời như một món quà ngọt ngào từ Grand Palace dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày trọng đại nhất. 

>> MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

————————————————————-

Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới GRAND PALACE

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: 0283 811 8181 | Fax: 0283 811 8181
Hotline: 0915 405 719
Email: [email protected]
Website: Grandpalace.com.vn

- TƯ VẤN NHIỆT TÌNH - PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP - LINH HOẠT THAY ĐỔI THEO YÊU CẦU KHÁCH


Bình luận

0 bình luận
Gói sản phẩm - dịch vụ
5
Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia
1 đánh giá
5
Cưới hỏi Đăng Khoa
28 đánh giá
5
Cưới hỏi Đăng Khoa
28 đánh giá