Săn nhẫn cưới 0 đồng: Mạnh “gắt” sắp làm chồng người ta?

14:00, 11/04/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái khoe nhẫn cưới và bật mí cho nhiều cặp đôi về chương trình cực hot của thương hiệu trang sức cưới Wedding Land: Săn nhẫn cưới kim cương giá 0 đồng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh đăng tải một chia sẻ thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng fan.

Theo đó, anh chàng đã đăng một bức hình tình tứ với người yêu hotgirl Nguyễn Quỳnh Anh. Điều đáng nói, trên tay 2 người đeo cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của Thương hiệu Wedding Lan, kèm theo là dòng chia sẻ ẩn chứa nhiều hàm ý.

Cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh khoe khéo đôi nhẫn cưới gắn kim cương 99 giác cắt của thương hiệu Wedding Land.

“Hôm trước đóng thùng, mặc vest đi đám cưới. Thấy người ta cưới nhau vui quá xá. Hôm nay, bất chấp tất cả cùng bồ Ỉn đi Săn Nhẫn cưới Kim cương 0 đồng của Wedding Land. Trên tay là cặp nhẫn đính viên kim cương 99 giác cắt thể hiện tình yêu vĩnh cửu, bồ Ỉn bảo thích lắm nên lại càng quyết tâm săn. Rồi lỡ săn được có nên bất chấp tiếp không nhỉ? Cả nhà cho ý kiến giùm nhé!”.

Dòng trạng thái nhận được hơn 60 nghìn lượt tương tác, chủ yếu đều ủng hộ, chúc tụng cặp đôi về một nhà. Không ít đồng nghiệp của Mạnh được dịp trêu đùa đôi bạn trẻ. Điển hình như bình luận của Bùi Tiến Dũng, hậu vệ này đã “tag nhẹ” Trần Đình Trọng với lời nhắc “nhìn người ta đây nè”.

Duy Mạnh cho hay, đây là đợt khuyến mại đặc biệt của Wedding Land, thương hiệu trang sức cưới thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Mọi cặp đôi đều có cơ hội sở hữu nhẫn cưới kim cương với giá 0 đồng và hàng ngàn voucher giảm giá 200.000 đồng, từ ngày 8-4 đến 21-04-2019. Xem thêm thể lệ tham gia chương trình, tại đây.

Chương trình Săn Nhẫn cưới Kim cương giá 0 đồng mở ra cơ hội sở hữu nhẫn kim cương chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Wedding Land được biết đến là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn dẫn đầu xu hướng, giới trẻ vô cùng yêu thích. Như với cặp nhẫn cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh đeo, đó là dòng nhẫn cưới Infinity Love với nhẫn cưới đính kim cương 99 giác cắt mang thông điệp tình yêu vĩnh cửu. Ngoài ra có hàng trăm thiết kế nhẫn đính hôn, nhẫn cưới với kiểu dáng hiện đại, giá cả hợp lý.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm Vàng bạc trang sức DOJI và Hệ thống Trung tâm Trang sức Cưới Wedding Land trên toàn quốc.

Website: www.trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand/

Hotline: 1800 1168

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất