Săn ảnh góc trời thu châu Âu tại TPHCM và tầm quà “khủng”!

17:21, 16/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 chủ đề Tình Thu diễn ra vào ngày 20 – 21.8.016 tại Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình) không chỉ mang không gian vàng rực đậm chất thu của trời Âu mà kèm theo đó là cơ hội nhận quà tặng, ưu đãi khủng từ chuỗi hoạt động bất tận suốt sự kiện.

Những hình ảnh thiết kế không gian triển lãm cưới lớn nhất trong năm Marry Wedding Day -Tình Thu đang khiến các cặp đôi sắp cưới cùng đông đảo bạn trẻ nôn nao, chờ tới ngày diễn ra sự kiện. Cả một không gian mùa thu lãng mạn rất đặc trưng của các quốc gia ôn đới với những tán lá phong diệp rực rỡ sắc vàng, điểm xuyến đôi chút tông nâu đỏ nồng ấm nhẹ nhàng. Không gian Grand Palace trong 2 ngày diễn ra triển lãm sẽ biến hóa thành góc công viên lãng mạn với chiếc ghế  hẹn hò. Xa xa góc công viên là con phố nhộn nhịp với những ô cửa kính phản chiếu sắc trời thu…. Nét thu lãng đãng trữ tình của Marry Wedding Day – Tình Thu đang được gấp rút hoàn thành và chờ đón các cặp đôi, bạn trẻ đến tận hưởng không gian mùa thu ngay trong lòng thành phố nhiệt đới. Bạn sẽ tiếc nuối nếu quên lên lịch đến với Marry Wedding Day và bỏ qua cơ hội chụp ảnh, selfie những tấm hình tươi tắn nhất.

4

Bước vào khu vực sảnh của Grand Palace, cả góc trời thu vàng rực chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh cho quan khách tham dự.

b1

YourDay – nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và thực hiện trang trí tiệc cưới, là đơn vị đồng hành cùng Marry trong sự kiện lần này.

trang trí Marry wedding day

Những cửa hiệu tường vôi trắng thanh nhã, với những ô cửa xinh xắn soi bóng sắc vàng mùa thu.

Không chỉ thỏa sức săn ảnh trong khuôn khổ Marry Wedding Day, hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn luôn chờ đón bạn khi đăng ký tham gia mini game, giao lưu trò chuyện cùng chuyên gia, chương trình rút thăm may mắn… 300 trăm phần quà vào cửa là phần chocolate từ thương hiệu Chocolate Graphics, HOẶC phần quà sơn móng tay Revlon sẽ dành cho 300 bạn tham dự đến sớm nhất trong 2 ngày triển lãm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3300 trăm phần quà vào cửa từ thương hiệu Chocolate Graphics

Là 1 trong 300 khách hàng đến với Marry Wedding Day sớm nhất, bạn sẽ là chủ nhân của thỏi chocolate ngọt ngào từ thương hiệu Chocolate Graphics…

 

sinfulcolors của Revlon

… hoặc sẽ là phần quà sơn móng tay Sinful Colors trẻ trung thời thượng của Revlon.

Tham dự triển lãm cưới Tình Thu, bạn còn có cơ hội sở hữu siêu phẩm đặc biệt của năm: Marry Honeymoon 2016 – Trăng mật bốn mùa. Đây là quyển cẩm nang cung cấp những thông tin hữu ích về điểm đến lý tưởng cho tuần mật ngọt chính thức trở lại trong tháng 8 này. Ấn phẩm đặc biệt nhất năm sẽ là cẩm nang hữu dụng cho các cặp vợ chồng son trong tuần trăng mật, với rất nhiều thông tin về các điểm đến, các khách sạn, resort hàng đầu cùng nhiều mẹo giúp bạn sắp xếp kỳ trăng mật của mình một cách hợp lý.
sổ tay trăng mật, marry honeymoon, marry honeymoon 2016

Marry Honeymoon 2016 – Trăng mật bốn mùa cập nhật những điểm đến lý tưởng trong năm. Đến với Marry Wedding Day để nhận ấn phẩm này bạn nhé!

Ngoài ra, đăng ký tham dự Marry Wedding Day, mã số vé bạn có sẽ tiếp tục mang đến cơ hội trúng giải thưởng từ các đơn vị cung cấp với tổng giá trị giải thưởng đến hàng trăm triệu đồng.

Cặp nhẫn cưới trị giá hơn 5.000.000 đồng

Cặp nhẫn cưới trị giá hơn 5.000.000 đồng là giải thưởng đặc biệt dành cho cặp đôi may mắn. Món quà đến từ Công Ty DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long.

 

phần quà hấp dẫn của Vòng quay may mắn dành cho khách tham dự.

Bộ vest cưới lịch lãm của Adam Store, hoặc bộ váy cưới cô dâu lộng lẫy của MJU Studio là những phần quà hấp dẫn của Vòng quay may mắn dành cho khách tham dự.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, chuỗi các sự kiện tưng bừng với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, người mẫu cùng các chương trình biểu diễn sôi động đêm Gala cũng là những điều bạn không nên bỏ qua như Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm và nhóm Lip B. Tất cả sẽ cống hiến cho khán giả đêm Gala tưng bừng đầy màu sắc, bên cạnh những bộ sưu tập trang phục cưới, nữ trang cưới mốt nhất mùa Thu Đông 2016.

Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Nhóm Lip B

Sebastian Graetz - 2016-05-22 Truong Thanh Hai Bridal - 149

Đặc biệt, trong 2 đêm Gala của Marry Wedding Day, hai nhà thiết kế trang phục cưới hàng đầu Việt Nam là Phan Anh Tuấn và Trương Thanh Hải sẽ cống hiến cho quý vị khán giả bộ sưu tập váy cưới mới nhất mùa Thu Đông 2016 của mình, với xu hướng thời thượng nhất.

BST của Phan Anh Tuấn

BST của Phan Anh Tuấn sẽ xuất hiện trong đêm Gala 1 vào lúc 19h

Ảnh Sebastian Graetz

Đêm diễn của NTK Trương Thanh Hải vào ngày 21.8.2016, cũng vào 19h (Ảnh Sebastian Graetz)

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu. Để tìm kiếm cho mình cơ hội giành các giải thưởng hấp dẫn, bạn VÀO ĐÂY để đăng ký và nhận mã số tham dự.

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất