Đám cưới phong cách Rustic mộc mạc nhưng lại “chất” đến khó cưỡng

11:00, 04/04/2018 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Bạn là cô dâu yêu thiên nhiên, dễ rung cảm trước những vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và gần gũi? Bạn thích sắc màu cổ điển của gỗ, đá, thủy tinh? Phong cách cưới bạn đang đi tìm là gì?

Khi nhắc đến phong cách cưới Rustic hay còn được gọi là đám cưới thô mộc, nhiều đôi uyên ương sẽ nghĩ tới một không gian cưới vintage với ngập tràn các phụ kiện, chi tiết trang trí cũ kỹ. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ để được gọi là rustic wedding đúng nghĩa.

Một đám cưới theo phong cách rustic là lấy ý tưởng từ thiên nhiên, mộc mạc, từ sự hoang sơ đưa vào vẻ sang trọng và hiện đại cần phải có của đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để thiết kế không gian cưới thô mộc thường sử dụng các vật liệu trang trí từ gỗ, thủy tinh, dây thừng, hoa dại, vải thô… nhưng phải đẹp tinh tế cùng những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay khu nhà kho cũ đầy ấn tượng.

đám cưới mộc tổ chức ngoài trời

Với những gì mộc mạc nhất, thuần khiết nhất, các chuyên gia, các wedding planner sẽ phối hợp một cách khéo léo, tạo nên phong cách tiệc cưới mộc mạc nhưng vẫn chữa đựng đủ đầy rung cảm dành cho cô dâu chú rể.

Nếu bạn đã từng mơ đến một đám cưới theo phong cách rustic cho riêng mình, đừng ngần ngại tham khảo những điều sau đây từ Marry. Những bí quyết này sẽ giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo như ý muốn.

Trang trí tiệc với phong cách cưới Rustic như thế nào?

Trang trí phong cách rustic là khâu quan trọng của tiệc cưới, bởi nó truyền tải thông điệp và chủ đề mà các cặp đôi cô dâu chú rể muốn hướng tới cũng như thể hiện tính cách chủ nhân buổi tiệc.

Giống như đám cưới trang trí toàn màu hồng, tím sẽ dành cho đôi uyên ương lãng mạn, một lễ cưới màu trắng tinh sẽ dành cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp…

đám cưới mộc và chất 2

Với đám cưới thô mộc, khâu trang trí càng cần phải được chú trọng nhiều hơn vì điều đó giúp định hình phong cách của đám cưới.

Những chiếc ghế gỗ cũ kỹ nhưng bóng loáng, những tấm vải bố đơn sơ, những bình hoa dại rực rỡ, những biển báo bằng gỗ thô, những cây nến giản dị… tất cả chi tiết thú vị đó được sắp đặt thật hài hòa, trang nhã nhưng không kém phần nổi bật.

đám cưới mộc và chất 3

Hãy chọn chiếc váy cưới kiểu Vintage cho cô dâu

Váy cưới cho đám cưới phong cách rustic chủ yếu là váy cưới cổ điển. Đó là những chiếc áo cưới có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng thanh thoát, toát lên vẻ đẹp thuần khiết nhất cho “nữ chính” của đêm tiệc.

đám cưới mộc và chất 4

Kiểu dáng hay màu sắc của váy cưới không phải là yếu tốt quyết định phong cách của đám cưới mà chỉ góp phần tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên vẫn cần phải có sự kết hợp chặt chẽ. Chắn chắn rằng một chiếc váy cổ điển đẹp mong manh hòa vào trong không gian cưới mộc mạc sẽ tăng thêm phần lãng mạn, quyến rũ.

đám cưới mộc và chất 5

Ngoài ra, phụ kiện đi kèm với váy cưới là những vòng hoa đội đầu, những chiếc kẹp tóc được làm bằng tay vô cùng tinh xảo.

Hoa cưới cũng phải mang phong cách cổ điển

Phong cách tiệc cưới rustic rất ưa chuộng các loại hoa dại đầy mộc mạc, đơn sơ nhưng vẫn đẹp và thu hút. Vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết đó sẽ làm buổi tiệc cưới thêm phần lung linh.

đám cươi mộc và chất 6

Ngoài ra, những loại hoa khác cũng được ưa chuộng không kém như: hoa hồng, hoa cúc, hoa mao lương, chuỗi ngọc, lily…

đám cưới mộc và chất 7

Đặc biệt với hoa cưới phong cách rustic, kiểu dáng bó hoa cầm tay cô dâu thường không gò bó mà được kết một cách đầy ngẫu hứng và thoải mái. Các loại hoa được kết hợp cùng rất nhiều các loại lá khác nhau để tạo sự mềm mại và tự nhiên nhất.

10 mẫu cắm hoa để bàn
10 mẫu cắm hoa để bàn "đốn tim" mọi vị khách mời
Xu hướng chọn hoa tươi trang trí dường như chưa bao giờ lỗi mốt, Cô dâu chú rể nhất định sẽ...

Bánh cưới mộc chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Những chiếc bánh cưới ngọt ngào sẽ thay thế vẻ đẹp truyền thống vốn có của mình bằng những chi tiết trang trí khác lạ và độc đáo.

đám cưới mộc và chất 8

Đó là những chiếc bánh cưới mộc mạc có đế bằng gỗ, trang trí bằng nhánh cây, hoa cỏ hay sử dụng màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng thể hiện chủ đề thiên nhiên. Kiểu trang trí bánh cưới đặc trưng sẽ góp phần tạo nên phong cách cưới Rustic đúng nghĩa cho ngày trọng đại của bạn đấy!

Bạn muốn có một đám cưới ngoài trời với phong cách mộc mạc, giản dị, thật tự nhiên như thế này? Đừng chần chừ nữa, hãy thiết kế cho mình một Rustic Wedding đúng nghĩa và chất ngất đi nào.

Sẽ tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi bạn nhớ hết tất cả các tiểu tiết trên. Chúc hai bạn có một ngày đáng nhớ nhất để bắt đầu một cuộc sống mới thật “rực rỡ”.

 MyMy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất