Rò rỉ hình ảnh hôn lễ giản dị của nàng Cỏ Goo Hye Sun

10:25, 01/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Mọi người hẳn còn nhớ cô nàng Cỏ đáng yêu, mạnh mẽ trong bộ phim Hàn quốc đình đám “Boys over flower” do nữ minh tinh Goo Hye Sun thủ diễn. Hôn lễ của Hye Sun ngoài đời thực cũng đơn giản, dễ thương như cá tính nàng Cỏ của cô trong phim

Cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun làm fan hâm mộ liên tục bất ngờ với thông tin yêu nhau, dù nàng lớn hơn chàng 4 tuổi. Tin đồn yêu nhau chưa bao lâu, cả hai lại đưa ra thông báo kết hôn khiến fan vô cùng phấn chấn.

Gặp nhau khi cùng diễn xuất trong bộ phim Blood, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ngày càng phát triển tình cảm. Tình yêu giản dị mà chân thành, mãnh liệt của cặp đôi này nhận được sự cổ vũ rất lớn từ fan hâm mộ. Hôn lễ của hai người nhanh chóng được tiến hành sau gần 1 năm yêu nhau. Vốn cá tính giản dị, thay vì chọn cho mình một hôn lễ hoành tráng của một ngôi sao, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khước từ mọi nghi thức cưới hỏi truyền thống, tuyên bố hôn lễ của mình tại bệnh viện nhi Severance Hospital ở Seoul, và quyên góp số tiền lớn cho bệnh viện này thay vì dùng nó cho một đám cưới tốn kém. Trong bộ thường phục giản dị màu pastel thay cho trang phục cưới đắt giá, cả hai tâm sự: “Chúng tôi muốn một cuộc sống ý nghĩa và giúp đỡ mọi người, vì thế chúng tôi biến ý tưởng này thành hiện thực thông qua hôn lễ của mình. Chúng tôi muốn mang lại hy vọng và sức mạnh cho những bệnh nhi nhỏ tuổi, giúp các bé chống lại bệnh tật”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Goo Hye Sun đóng góp cho bệnh viện

Ban giám đốc và êkip bệnh viện cảm kích trước nghĩa cử đẹp của đôi vợ chồng nghệ sĩ

Goo Hye Sun tại bệnh viện

Không lộng lẫy trong xiêm áo, cặp đôi Goo – Ahn rất đẹp đôi và dễ thương trong bộ thường phục màu pastel nhẹ nhàng.

Hôn lễ nhỏ, riêng tư của Goo – Ahn được tổ chức vào ngày 21.5.2016 tại một nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc, không kèn không trống, chỉ có sự dung dị, ấm áp và thân tình. Vài bức ảnh về hôn lễ này được tiết lộ càng làm fan mê mẩn chuyện tình yêu dễ thương này. Trong ngày hôn lễ của mình, nàng Cỏ Goo Hye Sun giản dị trong bộ váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả dài đeo vòng hoa nhỏ tinh tế. Trông cô xinh xắn như thiên thần. Ahn Jae Hyun trẻ trung, bảnh bao trong bộ vest chú rể. Chỉ riêng ánh mắt tha thiết, nồng nàn họ dành cho người mình yêu thì không có sự tráng lệ, hoành tráng nào thay thế được.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun giản dị nhưng vô cùng xinh xắn. Hình ảnh đám cưới bị rò rỉ của cặp đôi lãng mạn chẳng kém gì những bộ phim Hàn quốc

 Goo Hye Sun trong đám cưới

Goo Hye Sun trong đám cưới

Chàng rể lịch lãm rất lễ phép, lịch sự và hết lòng chăm sóc gia đình vợ.

đám cưới nàng Cỏ

Toàn cảnh hôn lễ ấm cúng của Goo Hye Sun.

Theo kpopstarz, Sombi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất