Rex Hotel Saigon – Khẳng định một thương hiệu

12:00, 15/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi, vị trí trung tâm của trung tâm Sài Gòn, Rex ngày nay là một khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam.

Rex nổi tiếng gần 20 năm với thương hiệu tiệc cưới Vườn Hồng – một không gian đãi tiệc sân vườn với hòn non bộ cao sừng sững, nằm gọn gàng giữa lòng khách sạn. Vườn Hồng ngày nay, với tên gọi mới Vertical Garden được bao phủ với hơn 30 chủng loại cây thực vật, tạo thành một khu vườn treo xanh mát độc đáo nhất Sài Gòn.

Rex hotel saigon khẳng định một thương hiệu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế; rộng rãi ấm cúng của khu vực tiền sảnh và hệ thống các sảnh tiệc – nhà hàng được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với các yêu cầu đa dạng để tổ chức tiệc cưới; dù truyền thống hay hiện đại, nhỏ gọn ấm cúng đến hoành tráng sang trọng.

Rex hotel saigon khẳng định một thương hiệu

Rex hotel saigon khẳng định một thương hiệu

Rex hotel saigon khẳng định một thương hiệu

Khi đến với Rex, khách hàng càng yên tâm hơn về đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Ngay từ lần đầu tiên bạn đến tìm hiểu về sảnh tiệc của Rex, đến tiếp theo là lựa chọn phong cách cưới, hay chọn món trong thực đơn tiệc cưới phong phú đầy màu sắc… Chúng tôi sẽ là người bạn cùng chung vai, kề cận lo toan những công việc cần làm cho ngày cưới thêm trọn vẹn.

Rex hotel saigon khẳng định một thương hiệu

Hãy đến Rex để tận hưởng nhiều hơn các gói dịch vụ và ưu đãi cưới đa dạng cũng như cùng Rex tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn, cùng bạn biến giấc mơ hạnh phúc thành hiện thực.

Các gói dịch vụ và ưu đãi mùa cưới 2014:

Giảm 15% cho Tiệc cưới tổ chức vào các ngày trong tuần

+ Giảm 10% cho Tiệc cưới tổ chức vào buổi trưa thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật

+ Tặng thêm nước uống suốt tiệc

Khuyến mãi áp dụng cho tiệc cưới đặt từ tháng 6 đến tháng 12/2014

Thông tin chi tiết, xin gọi 08 3822 8380

REX HOTEL SAIGON

141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (848) 3829 2185 – (848) 3829 3115

Fax: (848) 3829 6536 – (848) 3824 8962

E-mail: [email protected]

Website: www.rexhotelvietnam.com/ wedding

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất