Rắc rối từ điển ngôn ngữ phái đẹp

20:49, 20/04/2016 bởi: Kem
 6 bình luận  0 love

Em không phải nói xấu phụ nữ chúng mình đâu nha, chỉ là em thấy bài viết này hay hay. Nhân tiện chia sẻ để cánh mày râu hiểu thêm về ngôn ngữ của phái đẹp nè. Xem xem có đúng không nhé.

Dưới đây là một số cách giải mã ngôn ngữ giúp bạn và nàng tránh khỏi những bất đồng không đáng có và những hờn giận vô lý.

Nàng nói: "Bình thường" cần hiểu là: "Hoàn toàn không bình thường, thậm chí là nghiêm trọng".

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nàng im lặng và thở dài có nghĩa: "Em hoàn toàn thất vọng về anh và có lẽ phải xem xét lại quan hệ của chúng ta".

Nàng nói: "Tất nhiên, em không phản đối", có nghĩa: "Em kịch liệt phản đối và giá như anh động não một chút có lẽ anh đã suy nghĩ thấu đáo trước khi nói câu đó".

 

Nàng nói: "Chuyện nhỏ", có nghĩa "Việc đó rất nghiêm trọng và anh sẽ gặp phải tai họa nếu anh không đặc biệt lưu ý tới vấn đề đó".

Nàng nói: "Điều đó rất nghiêm trọng" nên hiểu là "Em đang ở vào những ngày nhạy cảm của phụ nữ".

Nàng nói: "Anh muốn làm gì thì làm" ý nàng muốn "Nhưng hãy nghĩ tới hậu quả việc anh làm nhé".

Nàng nói: "Tối thứ năm, tiếc quá em lại bận mất rồi". Bạn nên hiểu theo những nghĩa sau:

"Thực ra em không thể đi vào thứ năm nhưng nếu anh mời vào một ngày khác trong tuần, em sẽ đồng ý".

"Nói chung là lúc nào em cũng rảnh nhưng em muốn anh kiên nhẫn một chút".

"Em rảnh, luôn rảnh không chỉ vào thứ năm mà vào bất cứ ngày nào trong tuần anh mời em cũng được".

Nàng nói: "Một phút thôi, em xong ngay đây" có nghĩa là "Anh ngồi đi, hãy tự rót đồ uống và cầm một cuốn sách mà đọc. Có lẽ anh sẽ phải ngồi như vậy ít nhất một giờ".

Nàng nói: "Em chẳng hy vọng điều gì cả" có nghĩa "Tủ bị gãy do treo quá nhiều quần áo nhưng lúc này chẳng có một cái tủ nào khác vừa ý em bởi em thực sự bối rối và không biết phải làm sao".

Nàng nói: "Hãy kể cho em nghe về anh đi" có nghĩa "Nào, hãy cho em biết anh kiếm được bao nhiêu mỗi tháng, anh làm nghề gì, ở đâu, tương lại của anh sáng sủa tới độ nào. Anh đi xe gì, hãy trả lời nhanh lên".

 

Nàng nói: "Thật vậy sao? Thú vị quá nhỉ?" nên hiểu là "Thường thôi, về nhà anh thế là đủ rồi. Bây giờ hãy nói về em nhé".

Nàng bật cười và nói: "Thật nực cười" ý của cô ấy là "Được rồi, em sẽ ngủ với anh".

Nàng nói: "Đến lúc chưa nhỉ? Mấy giờ rồi vậy" có nghĩa "Đừng có hy vọng hão huyền nữa. Anh vừa thanh toán bữa tối cho hai người. Hãy xót xa số tiền vừa phải trả đi".

Nàng nói: "Anh yêu, em nghĩ đã đến lúc chúng ta nên rời khỏi đây" có nghĩa "Muộn rồi, ở nhà đang lo lắng, còn anh cũng uống nhiều rồi. Em muốn về khi anh còn đủ tỉnh táo và chưa gây chuyện".

Nàng nói: "Em muốn nói về quan hệ của chúng ta" có nghĩa là "Em cảm thấy bất an và muốn một lần nữa được nghe anh nói em rất tuyệt vời và anh yêu em biết nhường nào".

Nàng nói: "Anh đang nghĩ gì vậy?" có nghĩa "Hãy lên tiếng đi, anh đang nghĩ gì, nhưng hãy nói là em rất tuyệt và anh yêu em chứ đừng nói về bất cứ thứ nào khác hay về bóng đá".

 

Nàng nói: "Anh yêu em thực lòng chứ?" có nghĩa "Sau khi anh nghe thấy thông tin đó về em, tình yêu của anh dành cho em giảm đi".

Nàng nói: "Em không bắt bẻ anh" có nghĩa là: "Em chỉ muốn đưa ra cho anh một lời khuyên để rồi sau đó tự anh nói lời cảm ơn em".

Nàng nói: "Tại sao chúng ta không nói chuyện với nhau nhiều hơn?" có nghĩa "Tại sao chúng ta không nói tới những vấn đề mà cả hai cùng quan tâm và ít bất đồng quan điểm hơn".

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất