Quẳng gánh lo đi mà vui… cưới!

14:46, 24/04/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Cuối tuần vừa qua, các cặp đôi của Marry đã có cơ hội tham gia 2 buổi trò chuyện “cực chất” cùng chuyên gia và người trong cuộc về chủ đề: “Làm thế nào để tự tổ chức đám cưới trong mơ” và “Đừng để tiền bạc hủy hoại hôn nhân của bạn” tại Khách sạn Le Meridien Sài Gòn.

Le Meridien

Cặp đôi Giang ơi và những chia sẻ “rút ruột” từ chính đám cưới của mình

Bí mật của hạnh phúc – Tưởng không dễ, ai dè dễ không tưởng

Việc cãi vã trước cưới, thậm chí là muốn chia tay luôn là điều mà rất nhiều cặp đôi gặp phải. Thông thường, sự hục hặc lại đến từ việc các cặp đôi phải lo lắng, đưa ra quá nhiều quyết định cho đám cưới. Đám cưới lúc này trở thành “gánh nặng” chứ không còn là niềm vui mà đáng ra Dâu – Rể nên là người tận hưởng trước nhất.

Với các cặp đôi có dịp tham gia buổi trò chuyện cùng Giang ơi và “anh bạn thân” thì mọi thắc mắc liên quan đến việc làm thế nào để tự tổ chức một đám cưới trong mơ, cách lên ngân sách dự trù cho đám cưới hoàn hảo, đúng ý mà không lo “vỡ nợ”, cách dung hòa mong muốn của phụ huynh cũng như sở thích của bản thân… hay như câu chuyện “giao tiếp trước cưới” để không ai phải vỡ mộng sau hôn nhân, đều có được lời giải.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không chỉ có vậy, Giang cùng “anh bạn thân” của mình còn trò chuyện cởi mở về cuộc sống sau hôn nhân, những kế hoạch tương lai cũng như “giao ước ngầm” của hai bạn để có được cuộc sống hạnh phúc. Buổi chia sẻ được nhiều người đánh giá là vô cùng truyền cảm hứng.

Một buổi trò chuyện với chủ đề quen nhưng chưa bao giờ cũ đó chính là Tài chính sau hôn nhân cùng TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu mang tên: Đừng để tiền bạc hủy hoại cuộc hôn nhân của bạn! Với cách tiếp cận dí dỏm nhưng “chất hơn nước cất”, Tiến sĩ “hot boy” đã giúp các cặp đôi có thể hình dung rõ hơn về mối quan hệ giữa Cuộc sống hôn nhân – Tiền bạc – Hạnh phúc.

Tại buổi trò chuyện, anh đã lần lượt đưa ra và giải quyết hàng lọat câu hỏi liên quan đến Tài chính sau hôn nhân – vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng son quan tâm. Các giải pháp liên quan đến cách quản lý, minh bạch các khoản thu chi trong gia đình, tiêu xài sao cho thông minh và hiệu quả cũng được chia sẻ chi tiết với những ví dụ cụ thể. Không chỉ có vậy, anh chàng còn nhiều lần khiến các cặp đôi phải nghiêng ngả cười với những câu chuyện, mách nhỏ “bá đạo” để làm sao vừa có thể quản lý tài chính hiệu quả sau hôn nhân vừa có thể “săn tìm” hạnh phúc mà không tốn lấy một xu.

Le Meridien 3

Các cặp đôi thích thú với những bí quyết để có được hạnh phúc mà chẳng cần tiêu đến 1 xu nào từ Tiến sĩ hot boy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Le Meridien 2

Kết thúc mỗi buổi trò chuyện, những phần quà may mắn cũng đã được trao cho các cặp đôi bao gồm:

  • Giải 1: Explore Spa voucher giá trị VND 2,040,000++ bao gồm 30’ Foot detoxifying và Sensorial Jacuzzi cho 2 người
  • Giải 2: Voucher ăn tối Vietnamese Tasting Selection tại nhà hàng Bamboo Chic, lầu 9 dành cho 2 người (tổng trị giá 1,400,000++ chưa bao gồm đồ uống)
  • Giải 3: Le Méridien Bear + coffee mug

Trải nghiệm cưới 5 sao cùng Le Meridien SaiGon

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có cơ hội tham gia những buổi chia sẻ, tư vấn của các chuyên gia về các chủ đề rất gần gũi và thực tế xoay quanh: các xu hướng váy cưới và cách chọn váy cưới sao cho hợp dáng người bởi chuyên gia váy cưới hàng đầu Việt Nam; xu hướng trang điểm và làm tóc từ chuyên gia Hàn Quốc; cách chọn màu hoa, loại hoa, phong cách hoa hợp với trang phục, không gian, và concept đám cưới… Tham dự tour trải nghiệm dịch vụ cưới 5 sao bao gồm thử món ăn, tham quan phòng Tổng Thống, dịch vụ spa cho cặp đôi và địa điểm tổ chức tiệc cocktail đầy cá tính cũng như nhận ngay những ưu đãi đặc biệt từ Le Meridien SaiGon cùng các đối tác.

Le Meridien 4 Le Meridien 5 Le Meridien 7

Le Meridien 8

Wedding showcase 2019 của Le Meridien là triển lãm cưới với sự góp mặt của các đối tác uy tín như: Linh Nga Bridal, Mon Amie Veston, Veritas Bespoke, Dalat Hasfarm, Croce Wedding, Moon weddings & Events, CHOCOLATE GRAPHICS VIETNAM, Traqué Studio, Hà Cúc Saigon… Buổi triển lãm cưới thân mật và vô cùng sang trọng này mở cửa phục vụ các cặp đôi sắp cưới trong 2 ngày 20 & 21-4-2019.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất