Bật mí món quà chàng tặng nhất định làm nàng mê mẫn

18:57, 18/05/2020 bởi: Mây
 0 bình luận  0 love

Chuyện các chàng chuộng tặng đồ lót quyến rũ cho vợ hay người yêu vào những ngày lễ dành cho phái đẹp là chuyện bình thường. Nhưng với nhiều chàng, tặng món quà “độc”, không kém phần tế nhị này lại là một cách để thể hiện tình yêu với “nửa kia” của mình. 1. THỂ HIỆN […]

Chuyện các chàng chuộng tặng đồ lót quyến rũ cho vợ hay người yêu vào những ngày lễ dành cho phái đẹp là chuyện bình thường. Nhưng với nhiều chàng, tặng món quà “độc”, không kém phần tế nhị này lại là một cách để thể hiện tình yêu với “nửa kia” của mình.

1. THỂ HIỆN TÌNH YÊU CỦA CHÀNG

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện các chàng chuộng tặng đồ lót quyến rũ cho vợ hay người yêu vào những ngày lễ dành cho phái đẹp là chuyện bình thường. Nhưng với nhiều chàng, tặng món quà “độc”, không kém phần tế nhị này lại là một cách để thể hiện tình yêu với “nửa kia” của mình.

Ngại ngần, xấu hổ vẫn là tâm lí chung của hầu hết các chàng khi đi chọn đồ lót cho nàng, vì đây là món đồ rất nhạy cảm và không hề dễ đi mua chút nào. Nhiều chàng muốn có một món quà thật gợi cảm dành tặng cho nàng nhưng vì ngượng ngùng nên đôi khi cứ lẩn quẩn, vòng quanh, có khi lại bước vào rồi lại bước ra cửa hàng.

Có khi vào là phó mặc cho nhân viên tự lựa rồi quay mặt đi xấu hổ. Nhưng nếu chàng của bạn dám lựa mua cho bạn đồ lót và chọn chính xác mẫu mã, kiểu dáng và nhất là cỡ size của bạn thì đó quả là một người tuyệt vời và cực kỳ tâm lý đó nhé!

2. THÍCH SỰ MỚI MẺ ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO VỢ

Bạn đừng ngại nếu tặng một món đồ lót quyến rũ cho vợ, vợ sẽ thấy rất xấu hổ, không phải vì nghĩ bạn có ý này nọ mà lại cho rằng: Có phải đồ lót của nàng đang mặc quá tệ khiến chồng mới làm thế? Ngược lại, bạn nên hiểu rằng việc bạn tặng đồ lót cho vợ, người yêu,… chỉ chứng tỏ sự quan tâm của bạn đối với người phụ nữ mà bạn yêu quý mà thôi.

Bạn đã là mẹ của các con chàng, tình cảm của hai vợ chồng nồng thắm không có gì bàn cãi, nhưng đôi khi sự quen thuộc đôi khi lại quá đỗi nhàm chán. Chàng mong thấy thấy sự mới mẻ cho vợ, để cho vợ thấy vợ vẫn luôn quyến rũ trong mắt chồng và không có gì hay có ai thay thế được.

Nắm rõ số đo trước khi chàng mạo hiểm chọn mua đồ lót cho bạn, các chàng sẽ phải biết rõ kích cỡ của bạn. Áo ngực thường có size như thế nào và kích cỡ vòng ngực ra sao, với quần chip thì thường có cỡ nào,… Đó là những điều chàng sẽ phải tìm hiểu. Nếu chàng chọn chính xác kích cỡ cơ thể bạn, điều đó chứng tỏ chàng là một người rất tinh ý và chu đáo.

3. SỰ QUYẾN RŨ VÀ HỨNG THÚ TỪ ĐỒ LÓT MANG LẠI

Trước hết, đa phần các anh chàng lựa chọn đồ lót làm món quà đặc biệt vì mong muốn cả hai có thể cảm thấy sự quyến rũ của vợ, cho vợ cảm thấy thoải mái và thăng hoa hơn khi ở bên nhau

Đa phần các chàng sẽ hứng thú với những món đồ nhỏ xíu và có nhiều ren, nơ, bó sát cơ thể lộ hết đường cong ( tùy cơ thể nhé, không phải cứ 3 vòng chuẩn mới là quyến rũ) . Nhìn thấy vợ trong bộ đồ lót quyến rũ chính là phần thưởng tuyệt vời cho các chàng sau những giờ đồng hồ dài nai lưng làm việc.

Các chàng là những thợ săn lành nghề và họ muốn “con mồi” của họ được chăm chút xinh đẹp, ngon lành nhờ những bộ nội y bắt mắt gợi cảm. Cho nên, việc bạn xuất hiện với món quà là bộ đồ lót độc đáo chàng chăm chút đi tìm hiểu và quyết định tặng vợ, sẽ gây hứng thú tột đỉnh cho một cuộc “yêu” thăng hoa vô cùng khó quên đấy các cô vợ ạ.

Đi ngủ mặc đồ gì để chàng mê rất dễ trả lời, vì chàng sẽ mê mọi thứ xinh đẹp bạn mặc. Còn chờ gì mà không mua ngay một bộ váy ngủ sexy !!!!

VÁY NGỦ GALAXY VÁY NGỦ GALAXY VÁY NGỦ GALAXY VÁY NGỦ GALAXY

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất