Quà tặng hấp dẫn tại triển lãm cưới Rustic Melody

10:14, 14/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Với mong muốn tạo nên một điểm hẹn lý tưởng, “Rustic Melody – Wedding Fair 2016” là nơi các cặp đôi gặp gỡ những chuyên gia cưới hỏi hàng đầu

Triển lãm cưới “Rustic Melody – Wedding Fair 2016” dự kiến diễn ra trong khuôn viên rộng gần 13.000 m2 gồm 9 sảnh tiệc trang hoàng theo kiến trúc Hy Lạp cổ. Tại đây, khách tham quan sẽ được tìm hiểu và tham khảo thông tin, dịch vụ cưới mới nhất, những phong cách cưới thời thượng mà vẫn gần gũi. Ngoài ra, ban tổ chức cũng triển khai nhiều hoạt động thú vị như: trình diễn thời trang cưới cao cấp, tư vấn hôn nhân và gia đình, thử làm cô dâu, giao lưu với các đối tác cưới hỏi uy tín…

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center

Một nét mới của triển lãm lần này là sự tham gia của 2 đại sứ chương trình: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ và diễn viên điện ảnh Đoàn Thành Tài. Cặp đôi hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách mời. Ngoài ra, đêm gala quy tụ nhiều ca sĩ và người mẫu nổi tiếng tại TP HCM được kỳ vọng sẽ để lại ấn tượng tốt về phong cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Triển lãm cưới Rustic Melody sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị

Triển lãm cưới Rustic Melody sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị

Đến với triển lãm, ngoài việc được thưởng ngoạn các dịch vụ cưới sang trọng, các cặp đôi sẽ được tham gia những phần thi thú vị để giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.

–    Được tổ chức tiệc cưới miễn phí (dưới 30 bàn tiệc).

–    Apple iPhone 6S Plus 16 GB.

–    Quà tặng trọn gói album cưới cao cấp trị giá 15 triệu đồng.

–    Quà tặng váy cưới cao cấp trị giá 12 triệu đồng.

–    Quà tặng nhẫn cưới trị giá 8 triệu đồng.

–    Cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Trien-lam-cuoi-Melisa-center-03

Triển lãm cưới “Rustic Melody – Wedding Fair 2016” diễn ra từ 9h đến 22h trong 2 ngày 14 -15.5 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Melisa Center, số 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM. Khách tham quan vào cửa tự do.

Đăng ký tham dự triển lãm cưới “Rustic Melody – Wedding Fair 2016” bằng cách điền đầy đủ thông tin tại Phiếu Đăng Ký:
https://docs.google.com/forms/d/1NZML35lyicfhkArge08OElW7wmvxo6hda5I4BfAZcEs/viewform

Truy cập trang http://melisacenter.vn/tin-tuc/trien-lam-cuoi-rustic-melody-wedding-fair-2016.html để tham khảo chi tiết chương trình ưu đãi và cách thức đăng kí vé mời tham dự đêm Gala.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất