Quà tặng cho khách tham dự tiệc cưới

21:50, 04/04/2012 bởi: Piggy59
 2 bình luận  1 love

Tình cờ thấy có chương trình đóng góp ý kiến cho Marry. Mình cũng ham hố, bon chen viết 1 bài về những món quà tặng cho mọi người tham khảo. Mình có tham khảo nhiều bài viết và sử dụng hình trên mạng.

Quà tặng ngày cưới mới xuất hiện cách đây chừng vài năm, điều này không bắt buộc, tùy theo tình hình tài chính của cô dâu – chú rể.

Quà tặng khách mời trong đám cưới giúp cô dâu chú rể thể hiện sự tri ân của họ với những người đã đến tham dự tiệc cưới của mình. Đó còn là sự trân trọng, lòng biết ơn và sự quan tâm. Ngoài ra, quà tặng còn được xem là một cách để cô dâu chú rể mới chia sẻ may mắn của họ với tất cả những ai tham dự đám cưới. Quà tặng đám cưới còn giúp làm cho không khí lễ cưới thêm rộn ràng và làm đẹp thêm cho đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quà tặng rất đa dạng từ mẫu mã đến giá tiền, thậm chí bạn có thể tự làm những món quà xinh xinh dành tặng các vị khách thân thiết (phần này mình không khuyến khích làm vì tốn thời gian ghê lắm)

Thông thường, quà được chia theo các nhóm sau:

1) Nhóm quà lưu niệm

Dạng này là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu chú rể vì chi phí vừa phải (tầm 5k->50k/ khách) với các chủng loại phong phú từ đôi búp bê nhỏ xinh hay móc chìa khóa, móc điện thoại có hình ngộ nghĩnh.

Móc chìa khóa

Móc điện thoại

Dán tủ lạnh

2) Nhóm quà thực phẩm

Ngoài quà lưu niệm ra, chocolate và bánh cookie cũng được nhiều người chọn lựa. Nếu có thời gian hoặc có thể nhờ người thân làm bánh, bạn nên tặng khách những chiếc bánh tự làm. Tự làm chi phí sẽ thấp mà lại mang đậm dấu ấn riêng của bạn nữa ^ ^

Những mẫu bánh cookies siêu cute

 

Hoặc bạn có thể để trái cây trong 1 túi nhỏ

3) Nhóm quà lưu niệm tiện dụng

Những ai không thích loại quà dùng 1 lần như bánh kẹo mà muốn khách đem về có thể sử dụng được thì hãy thử tham khảo những loại dưới đây:

Cốc in chữ hay in hình cô dâu chú rể cũng là lựa chọn hay. (Thường ở Việt Nam ít ai tặng ly vì nhiều nhà kiêng cữ nói ly là ly biệt. Tốt nhất trước khi đặt nhớ hỏi ý kiến phụ huynh 2 bên nhé)

Túi thơm

Xà phòng tiện dụng mà lại thơm nữa

4) Nhóm khác:

Ngoài những loại trên các bạn có thể tặng mỹ phẩm, phiếu ưu đãi hay bất kì món gì bạn thích. Mình được tặng một voucher mua hàng hay giảm giá 50% khi mua hàng tại cửa hàng XYZ nào đó (người nhà của cô dâu – chú rể là chủ cửa hàng đó. 1 cách quảng cáo hiệu quả nhỉ )

Một lưu ý rất quan trọng mà nhiều người hay bỏ qua lắm nè, dù chọn loại quà nào, bạn cũng nên in một tấm thiếp nhỏ đính kèm vào quà tặng, trên đó ghi lời cảm ơn ngắn gọn của bạn dành tới khách mời. Các vị khách của bạn sẽ có ấn tượng tốt về món quà và có thể lưu giữ chiếc thiếp xinh xắn đó để làm kỷ niệm. Ngoài ra nên dặn dò bên bộ phận đảm nhiệm quà tặng kiểm tra xem có món nào bị rách, bung hay bị bể không nhé. Bao bì gói quà càng đẹp thì càng được điểm cộng.

Hoặc đơn giản vầy là đủ ghi điểm rồi:

Và điều quan trọng hơn hết là bạn nên cân nhắc loại quà tặng khách mời nào phù hợp với túi tiền của bạn nhất vì phần này “ngốn” một khoảng tiền không phải nhỏ đâu nghen.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất