Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng đẹp, trang trọng nhất

08:38, 20/10/2016 bởi: Nguyễn Thương
 10 bình luận  0 love

Ngày 20-10 gần đến các nàng dâu đã về nhà chồng hay sắp lên xe hoa đang rất bối rối không biết mua quà gì cho mẹ chồng ngày 20-10?

Mẹ chồng bạn đang làm gì?

Tùy vào nghề nghiệp mà bạn có thể mua quà tặng cho mẹ chồng ngày 20/10 khác nhau nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Nếu mẹ chồng bạn là một doanh nhân: Thường xuyên phải đi sự kiện thì những chiếc túi xách hay chiếc đồng hồ là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra bạn có thể mua cho mẹ một bộ mỹ phẩm chống lão hóa da hay mỹ phẩm trang điểm để mẹ luôn nổi bật và tươi trẻ khi đi ra ngoài. Hoặc bạn thử để ý xem mẹ bạn đã có một chiếc ví nhọ đựng card visit chưa? Tuy nó là một món quà nhỏ chỉ trị giá vài trăm nghìn thôi nhưng nó sẽ làm cho mẹ chồng bạn vô cùng bất ngờ vì con dâu rất là chu đáo.

meBạn có thể mua cho mẹ một bộ mỹ phẩm chống lão hóa da hay mỹ phẩm trang điểm để mẹ chồng luôn nổi bật và tươi trẻ khi đi ra ngoài.

– Mẹ chồng bạn làm nội trợ:  Nếu mẹ bạn là một bà nội trợ đảm đang thay vì mua cho mẹ những món quà đắt tiền thì chắc chắn mẹ thích những gì thật thiết thực. Bạn có thể mua cho mẹ những dụng cụ làm bếp như một chiếc chảo chống dính mới hay một chiếc dao chặt thịt thật sắc ngọt… Ngày nào mẹ cũng phải dậy sớm để đi chợ mà mùa đông lại sắp tràn về hãy mua cho mẹ một chiếc khăn mỏng, một đôi găng tay để mẹ đeo khi trời lạnh. À còn nữa vì mẹ thường xuyên ở nhà nên bạn có thể mua cho mẹ một vài bộ quần áo mặc ở nhà nhé. Thật ý nghĩa phải không nào!

– Nếu mẹ chồng bạn là giáo viên: Mẹ bạn là giáo viên hãy mua cho mẹ một cái bút thật đẹp để mẹ dùng nó mỗi ngày đến lớp, hoặc chiếc túi hay chiếc cặp đi dạy của của mẹ đã sờn hãy mua cho mẹ một chiếc mới nhé. Nếu bạn ước chừng được size quần áo của mẹ bạn có thể đặt mua cho mẹ một chiếc áo dài để mẹ mặc những ngày lễ của trường và đôi giày cao gót cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Mẹ chồng bạn làm nông: Mẹ suốt ngày đầu tắt mặt tối với công việc ngoài đồng chả có thời gian đi đâu mỗi khi đi đám cỗ hay đi đâu chơi  mẹ chả có bộ quần áo nào đẹp để mặc bạn hãy mua cho mẹ chồng bạn một bộ quần áo thật đẹp nhé. Bạn thử để ý xem chân tay mẹ có thô cứng và nứt nẻ mỗi khi mùa đông về ? Hãy mua cho mẹ một lọ kem trị nẻ bôi ngoài da nhé. Còn nữa ngày xưa khi sắp về làm dâu mình thì mua tặng mẹ một chiếc nón Huế cực đẹp luôn lại còn bền nữa. Bạn cũng có thể mua tặng mẹ một chiếc nón. Chắc chắn mẹ sẽ vui lắm.

Mẹ chồng bạn thích gì?

Quà tặng làm đẹp

Với kinh phí vừa phải bạn vẫn sẽ chọn được quà tặng vừa ý cho mẹ. Làm đẹp luôn là sở thích của phụ nữ. Đặc biệt đây sẽ là món quà 20-10 tặng mẹ chồng thích hợp nhất.

Quà tặng thời trang

Đừng nghĩ rằng những ai có “hầu bao” rộng rãi mới có thể mua cho mẹ chồng những món quà thời trang nhé. Nếu kinh phí hạn hẹp, thay vì chọn những món bộ cánh, túi xách đắt tiền, bạn vẫn có thể lựa chọn những sản phẩm tương tự khác nhưng có mức giá mềm hơn.

Quà tặng sức khỏe

Nếu mẹ của bạn gặp thường xuyên phàn nàn về các cơn đau nhức xương khớp, nhức đầu, chóng mặt, đầy bụng khó tiêu…những căn bệnh người già thường hay mắc phải thì bạn nên tặng mẹ chồng những món quà bồi bổ cho sức khỏe.

Những món quà phù hợp với tất cả các mẹ

Nếu bạn không biết mua quà gì cho mẹ chồng ngày 20/10 thì những món quà dưới đây sẽ là món quà phù hợp và không phải lựa chọn.

Hoa tươi

meHoa luôn là biểu tượng của phái đẹp. Bất kỳ bà mẹ nào cũng thích hoa vì thế nếu bạn không biết mua quà gì thì hoa là một sự lựa chọn hợp lý. 

Hoa luôn là biểu tượng của phái đẹp. Bất kỳ bà mẹ nào cũng thích hoa vì thế nếu bạn không biết mua quà gì thì hoa là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nó cũng có những điểm trừ đó là hoa thì không để được lâu chỉ dùng vài ngày rồi vứt đi hơn nữa vào những ngày lễ giá hoa có thể tăng lên gấp 5 lần ngày bình thường.

Một cuốn album gia đình

Người lớn tuổi luôn mong muốn gia đình đoàn tụ, sum vầy bên nhau, nhất là những người như mẹ chồng bạn, dù mẹ chỉ ở nhà nội trợ hay là một người phụ nữ công sở. Tuy nhiên, do tính chất công việc nên bố chồng hoặc chồng bạn thường xuyên phải xa nhà, điêu này làm cho mẹ chồng bạn rất buồn. Hãy làm tặng mẹ một cuốn album gia đình thật đẹp, nhớ là phải có đầy đủ các thành viên trong gia đình nhé, như vậy mỗi khi nhớ mọi người thì mẹ chồng bạn có thể giở album ra và xem lại. Một bức hình gia đình phóng to cũng là một món quà ý nghĩa cho mẹ đấy, hãy tranh thủ quà tặng 20-10 này để làm cho tình cảm mẹ chồng nàng dâu thân thiết hơn nào.

Một chuyến du lịch ý nghĩa

Một chuyến du lịch hoặc đi chơi cũng rất phù hợp làm quà tặng cho mẹ chồng ngày 20-10. Hãy rủ mẹ chồng bạn đi mua sắm, spa hay có hẳn một chuyến du lịch cùng các thành viên. Những bãi biển ở các tỉnh lân cận, các khu du lịch nghỉ dưỡng là một gợi ý cho bạn thực hiện ý định này. Nếu vợ chồng bạn đi làm ở xa mà ngày 20-10 trùng vào ngày nghỉ hãycùng với gia đình nhỏ của mình về quê thăm bố mẹ chồng, ông bà đoàn tụ với cháu.

Món quà tinh thần cho mẹ

Đến tuổi xế chiều, mẹ chồng bạn sẽ bắt đầu quan tâm đến những nhu cầu như nghe nhạc cổ điển, đọc sách, đi dạo…Hãy chăm sóc cho mẹ từ những món quà nhỏ phục vụ cho sở tích của mẹ. Một đĩa nhạc nhẹ nhàng, một cuốn sách dạy nấu ăn, sách về nhân sinh quan, cũng có thể là sách về kinh phật, một chiếc giỏ đi chợ mới… sẽ làm cho mẹ chồng hài lòng đấy các nàng dâu thảo. Nếu mẹ chồng bạn thích tập  yoga, đi bộ, chơi cầu lông thì hãy lựa chọn những dụng cụ phù hợp mà mẹ cần dùng.

Chuẩn bị một bữa tối thật ngon

Hôm nay ngày đặc biệt bạn xin về sớm dọn dẹo nhà cửa và nấu những món ăn mẹ thích và chuẩn bị bàn ăn thật chu đáo chờ mẹ về. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được con dâu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời nhất cho mẹ chồng. Đó chính là nghệ thuật để tiến đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tuyệt vời.

Món quà chân thành đến từ trái tim

Dù bạn tặng món quà nào cho mẹ chồng đi nữa thì món quà đó cũng nên xuất phát từ chính trái tim và sự chân thành của bạn. Một món quà nhỏ, một bữa ăn ấm áp, một món quà handmade mà bạn rất tỉ mỉ chuẩn bi, một chuyến du lịch gia đình…hay chỉ đơn giản là những cử chỉ thân mật như gội đầu, cắt móng tay, xoa bóp cho mẹ cũng đủ làm cho tình cảm mẹ con thêm thân thiết hơn rồi, không nên ngại ngần mà cần gần gũi mẹ chồng như chính mẹ đẻ mình vậy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất