Lựa chọn quà cưới ý nghĩa cho chị em gái

11:36, 23/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Nhắc đến quà cưới chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho tất cả mọi người. Nhưng để có được món quà thật ý nghĩa dành cho người thân đặc biệt là chị gái của mình thì bạn cần phải cân nhắc để chọn lựa quà sao cho phù hợp nhất. Một vài gợi ý dưới đây của Marry sẽ giúp bạn có những món quà cưới ý nghĩa cho chị gái trong ngày trọng đại.

Quà cưới ý nghĩa không chỉ mang tính thiết thực mà nó còn mang đến niềm vui, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho hạnh phúc hôn nhân về sau của chị gái mình, thay vì tặng phong bì tiền. Một số món quà cưới ý nghĩa như sau

Áo dài:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây chắc chắn sẽ là món quà cưới ý nghĩa nhất mà chị gái của bạn có thể diện trong ngày vui trọng đại.  Áo dài cưới không chỉ là vật kỉ niệm mà nó còn rất hữu dụng có thể mặc trong cả đám hỏi.  Bạn có thể đưa chị gái đến tiệm lấy số đo chuẩn để có thể may được bộ áo dài vừa vặn, đẹp. Đây cũng là cách mà bạn chia sẻ bớt lo toan về chi phí đám cưới cho chị gái của mình.

Áo dài cưới không quá cầu kì sẽ là món quà cưới vô cùng ý nghĩa

Áo dài cưới không quá cầu kì sẽ là món quà cưới vô cùng ý nghĩa cho chị gái

Trang sức:

Trang sức là những món vô cùng có giá trị cả về mặt tiền bạc và tinh thần mà bạn dành cho chị gái mình. Dây chuyền, bông tai, lắc tay, nhẫn, … có thể làm bằng vàng, vàng trắng, bạch kim là những lựa chọn trên hết mà bạn không phải đắn đo. Bạn nên chọn những cửa hàng bán trang sức uy tín để không bị mặc cả về giá. Chắc chắn chị gái bạn sẽ rất thích và tự tin khi đeo món quà cưới ý nghĩa này.

 Trang sức là món quà cưới ý nghĩa


Trang sức là món quà cưới ý nghĩa không thể thiếu để bạn trao cho chị gái

Dụng cụ bếp núc:

Nếu chị gái của bạn là người am hiểu và yêu thích ẩm thực thì chắc hẳn đây sẽ là món quà cũng không kém phần ý nghĩa đặc biệt. Bạn có thể tặng nồi chảo, bộ chén tách sứ, bếp từ, máy xay sinh tố, lò vi sóng, máy làm bánh, bộ dao đa năng tỉa củ quả… Lưu ý nhỏ là bạn không nên tặng dao hoặc kéo vì những món quà này mang ý nghĩa không tốt.

 Món quà thiết thực và tiện dụng


Món quà thiết thực và tiện dụng cho cuộc sống vợ chồng của chị gái

Drap nệm, chăn gối:

Món quà cưới vô cùng đơn giản nhưng ý nghĩa thiết thực dành cho chị gái. Đây cũng như lời chúc cho gia đình chị gái xây tổ ấm được suôn sẻ, hạnh phúc trong hôn nhân. Có vô số mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích của chị gái mình theo những mức giá hợp lí khác nhau.

 Lựa chọn drap có màu sắc nhã nhặn


Lựa chọn drap có màu sắc nhã nhặn, hài hòa sẽ tạo cảm giác dễ chịu về món quà.

Nước hoa:

Đây là món quà dễ chịu và phù hợp với mọi buổi tiệc lễ quan trọng. Đặc biệt khi chị gái bạn là tín đồ của nước hoa thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu và mùi hương yêu thích của chị mình.

 Nước hoa là món quà cưới tinh tế


Nước hoa là món quà cưới mà hầu hết các chị gái đều yêu thích

Đồ lót

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những món vật dụng tế nhị mà chỉ có người thân như chị gái mới nên tặng như đồ ngủ, đồ lót. Hiện nay có rất nhiều các hãng đồ lót uy tín và chất lượng cao như Victoria’s Secret, Triump, Vera, Wacoal… với mẫu mã rất đẹp. Điều này sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của chị gái bạn trong đêm tân hôn hoặc chuyện chăn gối vợ chồng trong hôn nhân về sau.

 Đồ lót, đồ ngủ là những món quà cưới ý nghĩa đòi hỏi sự tinh tế


Đồ lót, đồ ngủ là những món quà cưới ý nghĩa đòi hỏi sự tinh tế của bạn dành cho chị gái

Đồ dùng trang trí trong nhà cũng sẽ khiến chị gái của bạn thích thú và hiểu được sự quan tâm kĩ lưỡng của bạn. Có rất nhiều gợi ý quà tặng cho chị gái như bình hoa, đèn ngủ, tranh phong thủy, tranh sơn dầu,…

Tranh sơn dầu treo trên tường

Tranh sơn dầu được treo trên tường góp phần làm cho phòng khách nhà chị gái bạn thêm đẹp và bắt mắt hơn

Đèn ngủ đơn giản

Đèn ngủ đơn giản mà ấm cúng sẽ giúp giấc ngủ của vợ chồng chị gái thêm ngon và sâu giấc hơn

 Một bình hoa được trang trí ở góc phòng tại nhà


Một bình hoa được trang trí ở góc phòng tại nhà cũng giúp chị gái hiểu được sự tỉ mỉ quan tâm của bạn

N.Ngân

7 món quà tặng đám cưới thiết thực thay cho phong bì
7 món quà tặng đám cưới thiết thực thay cho phong bì
Hình thức tặng phong bì tiền thay cho quà tặng đám cưới là thói quen của người Việt và trở nên...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất