Nhận ngay quà cưới giá trị khi đặt tiệc tại Park Hyatt Saigon

10:53, 01/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Một món quà cưới đặc biệt, độc đáo và đầy ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc từ Park Hyatt Saigon đối với những lo lắng trong ngày cưới của các cặp uyên ương.

Park Hyatt Saigon là khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta – đơn vị sở hữu hơn 490 khách sạn trên khắp thế giới. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, Park Hyatt Saigon là địa chỉ uy tín hàng đầu, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuẩn mực, xa hoa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không gian cưới tại đây nổi danh với vẻ hoành tráng, sang trọng được trang trí theo chủ đề mang đậm dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Các chi tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa tiện nghi hiện đại và thiết kế thủ công tinh xảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh đó, ẩm thực cưới đặc sắc, nổi tiếng với phong cách Á-Âu từ các đầu bếp bản xứ, mang lại hương vị truyền thống hấp dẫn tại đây cũng làm say lòng không ít vị khách mời.

quà cưới

Không thể nghi ngờ, Park Hyatt Saigon chính là địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo mang phong cách hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế.

Một đám cưới hoàn hảo, suôn sẻ hẳn là niềm mong mỏi của bất kì cặp đôi nào. Tuy nhiên, bên cạnh không gian cưới phù hợp thì quá trình chuẩn bị đám cưới từ lúc lên kế hoạch đến khi thực hiện cũng cực kì quan trọng. Chính vì thế, hầu hết các đôi uyên ương đã bị “vắt kiệt sức” trước ngày cử hành hôn lễ.

Thấu hiểu và hi vọng san sẻ được phần nào giữa “trăm nỗi lo toan” của cô dâu chú rể, Park Hyatt Saigon gửi đến các cặp vợ chồng trẻ món quà cưới đầy ý nghĩa: Một bữa tiệc trưa gia đình thân mật.

quà cưới ý nghĩa

Cụ thể: Khi đặt tiệc cưới từ ngày 1-8 đến ngày 15-12-2017 và tiệc cưới diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 31-12-2017, bạn sẽ nhận ngay một bàn ăn trưa dành cho 10 khách, bao gồm nước ngọt và nước suối xuyên suốt bữa ăn.

Sau lễ gia tiên buổi sáng, cả cô dâu chú rể và gia đình hai họ đều đã mệt nhoài, một bữa trưa ngay tại khách sạn tổ chức lễ cưới chính là quà tặng thiết thực nhất. Ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng chắc chắn sẽ nạp lại năng lượng cho cả gia đình sau một thời gian tất bật không ngắn. Đặc biệt với người lớn, việc không cần di chuyển xa trong buổi trưa rất quan trọng để giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ cho đêm tiệc tối.

Trong ngày cưới, thời gian dành để nghỉ ngơi, chuẩn bị chắc chắn là điều quý giá bất kì ai cũng muốn “tranh thủ” tối đa. Với ưu đãi từ Park Hyatt Saigon, sau khi dùng bữa xong, bạn và gia đình sẽ được nghỉ ngơi trong phòng suite sang trọng. Tất cả mọi người chỉ cần trang điểm thật đẹp để chuẩn bị đón khách buổi tối.

quà cưới ý nghĩa 1

Điều kiện đính kèm:

  • Ưu đãi này không được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi khác
  • Ưu đãi áp dụng cho tiệc cưới với số lượng 200 khách trở lên
  • Bữa ăn trưa chỉ được áp dụng vào ngày cưới
  • Ưu đãi này sẽ không còn giá trị nếu tiệc cưới bị hủy một phần hoặc toàn bộ
  • Phụ thu giá đặc biệt là VND 750,000/người* nếu bữa trưa vượt hơn 10 người (Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế VAT)
  • Ưu đãi này chỉ dành riêng cho cô dâu chú rể và không thể chuyển nhượng
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất