Quà cưới cho bạn thân nên tặng gì cho thật ý nghĩa và độc đáo?

18:55, 24/06/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Quà cưới cho bạn thân nên tặng quà gì? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Một món quà cưới ý nghĩa sẽ khiến bạn thân của bạn vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Ngày nay, bên cạnh phong bì tiền truyền thống, các bạn trẻ thường có xu hướng […]

Quà cưới cho bạn thân nên tặng quà gì? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Một món quà cưới ý nghĩa sẽ khiến bạn thân của bạn vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

Ngày nay, bên cạnh phong bì tiền truyền thống, các bạn trẻ thường có xu hướng chọn mua thêm một món quà kỷ niệm ý nghĩa để chúc phúc cho ngày trọng đại của bạn thân.

Bởi việc tự tay chọn lựa món quà tặng đám cưới sẽ giúp bạn thể hiện được thành ý và tình cảm thân thiết gắn bó giữa hai người. Tuy nhiên để tìm được một món quà cưới thực sự ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Marry đã tổng hợp cho các bạn 10 món quà cưới tặng cho bạn thân thiết thực nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Đồ couple đi biển:

Bạn có thể tặng cô dâu chú rể đồ couple đi biển, để chuyến trăng mật của họ đầy đủ hơn.

https://coupletx.com/collections/cp-ao-thun-cap-doi?ref=accesstrade_affiliate&utm_medium=accesstrade&utm_source=accesstrade&aff_sid=X6dKF2kVNo04kckLxDuS1PNP5s1bY2Bn717nWO6cmpy0zePx

Đồ couple đi biển

   2. Tặng đồ gia dụng, điện tử

Khi kết hôn cũng là lúc 2 người bước vào một cuộc sống mới, có rất nhiều điều phải chuẩn bị và mua sắm. Nếu ở riêng thì bạn nên tặng quà cưới cho bạn thân là những món đồ nội thất, gia dụng, các thiết bị điện tử trong nhà sẽ rất thiết thực.

https://tiki.vn/noi-chien/c8123?_v=rk_8&src=static_block&utm_expid=.tWaaGq4BT36INEYHSMsXpw.2&utm_referrer=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fdien-gia-dung%2Fc1882%3F_v%3Drk_8%26src%3Dc.1882.hamburger_menu_fly_out_banner

Những món đồ nội thất, gia dụng, các thiết bị điện tử trong nhà sẽ rất thiết thực

Tuy nhiên để tránh việc mua những đồ không cần thiết bạn nên khéo léo dò hỏi sở thích của chủ nhà hay quan sát xem bạn mình đã chuẩn bị những đồ đạc gì và còn thiếu những gì nhé.

Đối với người bạn thân thiết lâu năm thì đừng nên ngại ngần mà hãy hỏi thẳng họ xem họ thích gì trong ngày cưới của mình. Có thể cân nhắc một số lựa chọn sau, bộ đồ ăn, dụng cụ làm bếp hay thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh…

3. Váy ngủ sexy

Một bộ váy ngủ sexy dành tặng cô dâu ngày cưới, quả là món quà tuyệt vời. Đây sẽ là món quà cưới tặng bạn thân không phải là quá mới mẻ. Nhưng lại mang một ý nghĩa rất lớn cho họ để họ cùng nhau trải qua một giấc ngủ thật ngon với một cặp đồ ngủ xịn xò. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với món quà của bạn và sự quan tâm của bạn dành cho hạnh phúc của họ đấy!https://shorten.asia/kJ7QqQyD

4. Máy lọc không khí hữu ích cho cuộc sống mới

Khi bắt tay vào cuộc sống mới chắc chắn cô dâu chú rể phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng gia đình. Đồ gia dụng sẽ là món quà cưới cho bạn thân đầy ý nghĩa và thiết thực nhất. Có rất nhiều ý tưởng cho bạn lựa chọn như bộ đồ dùng nhà bếp, máy ép hoa quả, lò vi sóng, robot hút bụi thông minh, máy lọc không khí… Bạn nên tham khảo ý kiến của cặp đôi trẻ để lựa chọn một món quà hữu ích nhất nhé.

https://tiki.vn/may-loc-khong-khi/c2010?_v=rk_8&src=c.2010.hamburger_menu_fly_out_banner&utm_expid=.tWaaGq4BT36INEYHSMsXpw.2&utm_referrer=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fvoucher-dich-vu%2Fc11312%3F_v%3Drk_8%26src%3Dc.11312.hamburger_menu_fly_out_banner%26_lc%3D%26page%3D2&_lc=

Máy lọc không khí hữu ích cho cuộc sống mới

5. Chăn ga gối

Rất thích hợp khi bạn tặng bộ chăn ga nhân ngày cưới dành cho cô dâu chú rễ. Một bộ chăn ga mới với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giản khi ngủ. Sẽ giúp hạnh phúc của cô dâu chú rễ thêm nhân đôi.

https://www.shein.com.vn/campaign/staycationlounge?ici=CCCSN%3DWomenHomePage_ON%3DBanner_OI%3D1_CN%3Dhome_TI%3D50001_aod%3D0_PS%3DHZ-12-21&scici=WomenHomePage~~ON_Banner,CN_home,HZ_h1,HI_hotZone_3z77ke4b2~~12_21~~campaign_staycationlounge~~SPcCccWomenHomepage_default~~~~50001

Xem thêm: Quà cưới ý nghĩa cho cô bạn thân nhân ngày cưới 

6. Trang sức cho ngày cưới bạn thân

Với chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Vì thế, trong dịp ngày cưới bạn thân,  bạn hãy mua tặng cô ấy một sợi dây chuyền, bông tai, vòng tay có thiết kế đẹp, chất liệu tốt. Chắc chắn, cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm của mình.

https://shorten.asia/Ek4h7sR9

Trang sức cho ngày cưới bạn thân

7. Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn quà cưới độc cho bạn thân. Hãy tham khảo ngay những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể chọn những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: sữa rửa mặt, tẩy da chết, gel trị mụn, kem dưỡng thể, chăm sóc vùng kín toàn diện… Đây là cách giúp người bạn thân của mình tự làm đẹp ngay tại nhà mà không cần mất công đến Spa chăm sóc.

https://tiki.vn/bo-san-pham-cham-soc-vung-kin-toan-dien-shila-box-p3775815.html?spid=3775817&click_bc=11671793709b1592300546

Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín toàn diện Shila Box

8. Bộ tô chén dĩa cao cấp

Bữa cơm gia đình là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều cặp vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Bởi lẽ, vào những giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân, họ sẽ cần nhiều thời gian dành cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vất vả trong cuộc sống hằng ngày thông qua những bữa cơm tối.

https://tiki.vn/to-chen-dia/c3178?_v=rk_8&_lc=&src=static_block&utm_expid=.tWaaGq4BT36INEYHSMsXpw.2&utm_referrer=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fto-chen-dia%2Fc3178%3F_lc%3DVk4wMzkwMjIwMDQ%253D%26src%3Dstatic_block

Quà cưới cho bạn thân là bộ chén dĩa

Một bộ tô chén dĩa sứ cao cấp sẽ là một món quà hết sức thiết thực nhung không hề kém cạnh về tính thẩm mỹ so với những món quà khác đâu nhé. Chắc chắn, khi nhận được món quà này, họ sẽ vô cùng vui vẻ và hài lòng đấy!

Xem thêm: Món quà ý nghĩa dành tặng cho cô bạn thân đầy bất ngờ

Sau khi đã xem qua những gợi ý về món quà cưới ý nghĩa chúc mừng từ Marry. Hy vọng bạn sẽ không còn phải mệt mỏi vì mãi đắn đo suy nghĩ nên tặng quà gì để mang lại ý nghĩa hay nhất! Chúc cho bạn sớm tìm được món quà mình ưng ý nhé!

Marry with love

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất