Quà cảm ơn – Những món quà xinh yêu, ngập tràn cảm xúc

14:46, 05/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Quà cảm ơn – nét đẹp của văn hóa tiệc cưới phương Tây nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong tiệc cưới của người Việt. Hãy cùng Marry tham khảo những gợi ý quà cảm ơn thật ý nghĩa nhé!

Quà cảm ơn tuy là một nghi thức chưa mấy thông dụng với phần đông đám cưới người Việt, nhưng đối phần đa phần các tiệc cưới của người phương Tây và các cặp đôi trẻ hiện đại thì quà cảm ơn còn là một thành ý chân thành của cặp đôi dành cho các khách mời tham dự. Để lựa chọn món quà cảm ơn ưng ý, đa phần các cặp đôi đều lấy gợi ý từ sở thích chung của những người bạn, gia đình hoặc được các nhà tổ chức cưới tư vấn. Món quà cảm ơn nên là những vật dụng nhỏ nhắn, được trang trí tinh xảo và có giá thành phải chăng. Ngoài ly, tách, các vật dụng văn phòng phẩm, kẹo hoặc các loại mỹ phẩm handmade, quà cảm ơn còn là những vật trưng bày nhỏ nhắn giúp khách mời luôn lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi trong ngày trọng đại. Hãy cùng Marry tham khảo nhé!

>>>> Xem thêm : Quà cảm ơn khách mời: Hộp giấy hình cây dừa đựng kẹo

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất