QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình

02:29, 10/01/2011 bởi: yeupopeye
 1 bình luận  0 love

Để giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn, Marry.vn trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một studio chụp ảnh cưới chất lượng và chuyên nghiệp để gửi trọn niềm tin của mình.

Càng ngày các cô dâu và chú rể càng có nhiều sự lựa chọn trong việc chụp ảnh cưới. Nhưng giữa vô vàn các studio mọc lên như nấm hiện nay thì việc chọn lựa đó lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Để giúp cho việc lựa chọn này của bạn trở nên dễ dàng hơn, Marry.vn trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một studio chụp ảnh cưới chất lượng và chuyên nghiệp để gửi trọn niềm tin của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình

Đôi nét về QStudio

Tên gọi của QStudio được đặt với chữ Q viết tắt từ chữ Quyên, tên thật của vợ anh ArTuan, chủ nhân của QStudio. 

Có thể nói anh ArTuan đã đặt rất nhiều tình cảm vào thương hiệu của mình. Anh ArTuan là người theo đuổi ngành đồ họa nhưng lại bén duyên với nhiếp ảnh và cuối cùng đã quyết định chọn theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh. Năm 2003, khi đang theo học năm cuối khoa đồ họa tại trường Cao Đẳng Trang Trí Mỹ Thuật Đồng Nai, anh ArTuan đã xây dựng thương hiệu Anh Tuấn Studio và sau khi tốt nghiệp thì anh chính thức kinh doanh trong lĩnh vực cưới tại Biên Hòa.

Cách đây 7 năm QStudio đã ra đời dưới thương hiệu là Anh Tuấn Studio. Tuy nhiên sau 6 năm hoạt động độc lập và gầy dựng được tên tuổi, vợ chồng anh Tuấn và chị Quyên quyết định thay đổi tên thương hiệu thành QStudio. Đây là một quyết định rất mạo hiểm,
nhưng vì đặt trọn niềm tin vào định hướng kinh doanh và phát triển mới của studio, nên hai anh chị không ngại ngần chấp nhận mạo
hiểm này.

QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình

Qstudio: Chất lượng, Hiệu quả và Uy tín

Tọa lạc tại 1E2 Nguyễn Văn Hoa, Biên Hòa, Đồng Nai, QStudio là một địa chỉ hoàn hảo cho những chuyến đi và trải nghiệm tuyệt vời.

Phong cách chụp ảnh của QStudio nổi bật ở sự hòa quyện giữa cảm xúc và phong cảnh thiên nhiên. QStudiothổi hồn cho từng bức ảnh thông qua vẻ đẹp của thiên nhiên bao la và đất trời rộng lớn. Thêm vào đó sự lãng mạn và vẻ đẹp cổ điên luôn toát lên từ những hình ảnh của thương hiệu chụp ảnh cưới này. Để đem lại một bức ảnh tự nhiên nhất cho các CD-CR, QStudio hạn chế tối đa việc lạm dụng chỉnh sửa bằng photoshop.

Là một nhà tư vấn tuyệt vời, QStudio tiếp cận các CD-CR như những người bạn, hỗ trợ họ với những ý tưởng và mong muốn về một ngày
cưới hoàn hảo mà họ hằng mong đợi.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, QStudio sở hữu một danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới mới và lạ cho các CD-CR thích trải nghiệm và khám phá. Hơn hết, QStudio tự hào là một trong số ít những studio đã có cơ hội thực hiện ảnh cưới trên khắp mọi miền của đất nước. Các CD-CR không
phải quá băn khoăn về việc hình ảnh bị trùng lắp hay thiếu sự mới mẻ so với những bộ ảnh khác.

QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình
Đặt trọn niềm tin

Ekip của QStudio có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Điều này thể hiện qua quy tình làm việc bài bản và hiệu quả. Đặc biệt đội ngũ nhân viên ở đây luôn cởi mở, thân thiện với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm rất cao. Làm vịêc với QStudio bạn không chỉ cảm thấy thoải mái, mà còn được tránh những nguy cơ rủi ro cao.

Đến với QStudio, bạn hoàn toàn an tâm vì đội ngũ làm việc có tay nghề cao và có cung cách chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo. Đây là một điểm rất đáng để bạn thêm ngay QStudio vào danh sách của mình.

Dịch vụ phong phú và đa dạng

– QStudio là nơi hội tụ rất nhiều các tay máy trẻ đầy tiềm năng, ham học hỏi, được đào tạo bài bản, làm việc và tiếp tục học để nâng cao tay nghề dưới sự hướng dẫn của ArTuan.

– QStudio có có đội ngũ lighting (ánh sáng), stylist, và make up làm việc độc lập.

– Không chỉ là một dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mà QStudio còn sở hữu các dịch vụ khác như: quảng cáo, sản phẩm, thời trang, sự kiện…

Chương trình khuyến mãi hiện tại của QStudio

Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại QStudio từ 01/01/2011 ~ 0/1/03/2011, bạn sẽ được giảm giá các dịch vụ cưới cụ thể như:

+ Giảm từ 30% ~ 50% giá thuê áo ngày cưới.
+ Giảm từ 10% ~ 20% giá trang điểm ngày cưới.
+ Giảm tự 10% giá chụp ảnh tiệc cưới.
+ Tặng hoa tươi cho ngày cưới.

QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình
QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình
QStudio, tình yêu là linh hồn của mỗi bức hình
Địa chỉ liên hệ
QStudio

» Địa chỉ: 1E2 Nguyễn Văn Hoa, Biên Hòa, Đồng Nai.

» Điện thoại: 0613918369
» Di động: 0949457387_0949457179
 » Email: [email protected]
Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất