Princess D’Ân Nam Resort & Spa

11:11, 09/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, nằm trên Vịnh Kê Gà vắng vẻ và hoang sơ với tầm nhìn hướng về hải đăng Kê Gà lịch sử trên trăm năm tuổi, PRINCESS D’ÂN-NAM Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp toàn villa đầu tiên tại Việt Nam.

Nhận lời cưới để mở mang bờ cõi cho Đại Việt – đã hàng bao thế kỷ trôi qua nhưng hình ảnh và câu chuyện về Công chúa vẫn sống mãi trong truyền thuyết và ký ức của người dân đất Việt, cũng như vẻ đẹp quyến rũ và phong tục truyền thống nơi quê hương nàng vẫn còn mãi với thời gian.

Princess-Dan-Nam-Resort-Spa-phan-thiet

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Tan Hock Beng, người đã dành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thiết kế nghỉ dưỡng, PRINCESS D’ÂN-NAM mang phong cách pha trộn giữa vẻ đơn giản hiện đại và nét kiến trúc cổ của Pháp.

Princess-Dan-Nam-Resort

Với 57 biệt thự cao cấp, bốn hồ bơi, hai nhà hàng, và một khu phức hợp spa 1,800m2 lộng lẫy, PRINCESS D’ÂN-NAM là nơi lý tưởng để tìm đến một không gian yên tĩnh và sang trọng. Đội ngũ quản lý quốc tế cùng đội ngũ nhân viên Việt Nam sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, bao gồm dịch vụ tại phòng 24/24 hay những món ăn đẳng cấp giàu tinh nghệ thuật.

pricess-d-an-nam-resort-spa

Khu nghỉ dưỡng nằm ở tỉnh Bình Thuận, nơi được tạo hóa hào phóng ban tặng cho những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời. Trải dài bên bờ biển Đông, với núi cao hùng vĩ, hẻm đá đỏ, cồn cát và một hệ sinh thái vô cùng đa dạng, Bình Thuận phù hợp với nhiều loại hình hoạt động ngoài trời khác nhau, như khám phá cùng xe jeep trên những con đường đầy bùn đất hay trên những dãy núi kỳ vĩ. Đối với những người say mê golf sẽ không thể không hài lòng với sân golf  Sea Link ở Mũi Né là một trong những sân golf tốt nhất của Việt Nam.

Princess-Dan-Nam-Resort-Spa

Vị trí

Tọa lạc cách mũi Kê Gà khoảng 2km, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Khoảng cách từ sân ga đến Resort khoảng 32km, cách Đồi Cát khoảng hơn 65km.

Địa điểm

Khu Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Vietnam

T: +84 62 368 2222

E: [email protected]

W: www.princessannam.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất