Premier Village Đà Nẵng – Thiên đường trăng mật

10:39, 07/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

“Premier Village Danang Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc ngay vị trí đắc địa và sở hữu một bãi biển riêng biệt” Tổng Giám đốc Jean-Paul Fontenille cho biết. “Nếu du khách đặt chân đến nơi này chắc chắn sẽ yêu thích và hài lòng về khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort với tiêu chuẩn cao cấp nhất về chất lượng dịch vụ và các cơ sở vật chất hàng đầu.”

Nằm bên bờ biển Mỹ Khê trải dài tuyệt đẹp tại Đà Nẵng, miền trung Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được quản lý bởi tập đoàn Accor đã chính thức mở cửa đón chào quý khách. Với tầm nhìn hướng ra đại dương, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này gồm 111 căn biệt thự  hiện đại mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các cặp tình nhân và gia đình đến để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

NZ1A0001_HDR

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các căn biệt thự hiện đại được thiết kế dựa trên cách phối màu hài hòa bao gồm ba loại biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự đối diện biển. Mỗi biệt thự được tạo ra không gian thoải mái và tinh tế nhất, bao gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng, tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển hoặc khu vườn riêng, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và lò nướng. Tất cả các phòng đều được trang bị một tivi màn hình phẳng, các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng internet miễn phí.

NZ1A0087n

NZ1A0235

 Thưởng thức và trải nghiệm

Các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ bốn nhà hàng và quầy bar khác nhau. Hai nhà hàng chính là Cá Chuồn Cồ được thiết kế sang trọng nhằm phục vụ thực khách các loại hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt trong ngày và nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế với lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời. Nautica Beach Club có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30 mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển, sẵn sàng phục vụ quý khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ

NZ1A9951_HDR

Đối với những ai vẫn phải làm việc trong khi đang ở tại “thiên đường” thì phòng họp mang đến rất nhiều tiện nghi văn phòng cần thiết và không gian thoải mái cho du khách. Và cho những ai muốn khám phá các địa điểm của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình vào khu mua sắm tại trung tâm thành phố hoặc phố cổ Hội An – Di sản Văn hóa Thế giới cách khu nghỉ dưỡng 30 phút lái xe.

Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được quản lý bởi Accor, chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp bên bờ biển Đà Nẵng” bắt đầu từ 25/04/2014 đến 31/05/2014 với mức giá vô cùng hấp dẫn như sau:

–       Gói khuyến mãi biệt thự hướng biển 1-4 phòng ngủ

                    Giá từ 6.399.000 VND bao gồm ăn sáng, 5% phí dịch vụ & 10% thuế

–       Gói khuyến mãi biệt thự hướng vườn 1-4 phòng ngủ

                    Giá từ 5.999.000 VND bao gồm ăn sáng, 5% phí dịch vụ & 10% thuế

Các thông tin khác về khu nghỉ dưỡng có thể được tìm thấy tại https://www.accorhotels.com/9530https://www.facebook.com/PremierVillageDanangResort

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất