PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH

08:34, 17/12/2019 bởi: Hoàng Thị Hằng
 0 bình luận  0 love

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum dưỡng da vì nó giống như thuốc đặc trị dành cho các loại bệnh này.

PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH

Serum là một chất lỏng nhẹ có công thức dưỡng da chuyên sâu chứa khoáng chất và vitamin nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, với các phân tử cực kì nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao, vì vậy serum đem đến những công dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum dưỡng da vì nó giống như thuốc đặc trị dành cho các loại bệnh này. 

Serum từ lâu đã được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng, tuy nhiên ở Việt Nam dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ và được xem là loại mỹ phẩm cao cấp. Vì vậy, việc sử dụng serum như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải chị em nào cũng biết. Luôn có những lầm tưởng, những sai lầm khiến nhiều chị em càng dưỡng thì da lại càng xấu đi.
Trong video này, mỹ phẩm cao cấp Kohinoor sẽ hướng dẫn chị em phương pháp sử dụng serum đúng cách để có 1 làn da hoàn hảo.

1. Làm sạch và tẩy da chết trước khi sử dụng serum
Làn da sạch sâu và thông thoáng là yếu tố quyết định cho tất cả các bước chăm sóc sau đó có đạt hiệu quả hay không.
Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt là cần thiết ngay cả khi bạn không trang điểm để bụi bẩn, dầu thừa và các chất độc hại suốt một ngày dài sẽ giúp làn da được thư giãn, nhẹ nhàng.
Tẩy da chết mỗi tuần 2 – 3 lần là điều bạn không được quên nếu muốn làn da mịn màng và hấp thu dưỡng chất tốt, bởi mỗi ngày cơ thể chúng ta đào thải khoảng 1 triệu tế bào chết trên da mặt đấy!

2. Áp dụng quy tắc 1 giọt serum cho mỗi vùng
Trên gương mặt chúng ta thường chia làm 4 vùng: trán, cằm, má trái, má phải; theo quy tắc trên thì tương đương bạn cần tốn 4 giọt serum cho một lần sử dụng.
Làn da cổ cũng cần được chăm sóc, bạn có thể áp dụng thêm 1 đến 2 giọt tinh chất cho vùng da khá nhạy cảm này nhé.

3. “Hóa lỏng” serum tăng gấp đôi hiệu quả
Không quá dày như kem dưỡng nhưng cũng không lỏng như nước, serum thường có dạng hơi đặc hơn nước. Vì thế việc “hóa lỏng” sẽ giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng.
Cách thoa: Bạn cho số lượng giọt tinh chất ra tay rồi xoa đều tạo nhiệt ấm, sau đó thoa đều lên mặt, bạn có thể áp dụng các kiểu massage da mặt để tinh chất được dịp tiến sâu vào tận “gốc rễ” tế bào.

4. Áp dụng cách ấn huyệt
Sau khi massage 30 giây đến 1 phút cho tinh chất thẩm thấu, bạn áp lòng bàn tay lần lượt lên 4 vùng trên khuôn mặt rồi ấn nhẹ, thực hiện lần lượt trong 1 phút để giúp máu lưu thông và kích thích tinh chất thấm sâu tối đa.

5. “Khóa” serum bằng kem dưỡng
Bạn cần “tậu” một lọ kem cho bước cuối cùng kết thúc chu trình chăm sóc da hằng ngày, nếu bạn không muốn serum “thần thánh” bay hơi hòa vào không khí, lãng phí tiền bạc mà không hiệu quả.
Tùy vào nhu cầu của từng loại da mà bạn có thể chọn những loại kem dưỡng dành cho da dầu, mụn hay dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa…

Serum là một giải pháp giúp bạn rút ngắn thời gian chăm sóc da, trả lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, không tì vết cũng như kéo dài tuổi thọ da nếu bạn sử dụng phù hợp và đúng cách.

Hiện nay có rất nhiều loại serum trên thị trường nhưng để đảm bảo an toàn và chất lượng bạn chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Mỹ phẩm cao cấp Kohinoor đã cho ra mắt thị trường với sản phẩm Ric skin Serum HA+ với sự kết hợp đặc biệt từ tảo biển và nano vàng cùng những dưỡng chất chuyên biệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em.
Với những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe được hàng triệu người tin tưởng sử dụng như sâm tố nữ Puecolazen, viên uống mọc tóc Ric Hair, sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ…. 
Chắc chắn với dòng sản phẩm Ric skin Serum HA+ sẽ lại trở thành cơn sốt làm đẹp và là 1 lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em.

Liên hệ đặt hàng ngay tại: 
? Fanpage: Mỹ phẩm cao cấp Kohinoor
? Website: Kohinoor.com.vn
☎ Hotline: 0904 516 999

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất