Phúc tướng sinh tài lộc: má, cằm… càng đầy đặn tài lộc càng nhiều, hậu vận viên mãn

16:58, 28/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Ngoài vị trí nốt ruồi, tướng tay,… theo Nhân tướng học, ai có gò má, cằm… đầy đặn cũng được xem là người có phúc tướng, càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều. Ngoài sự nhanh nhạy, thông minh và nỗ lực làm việc thì theo Nhân tướng học, những nét tướng bên ngoài […]

Ngoài vị trí nốt ruồi, tướng tay,… theo Nhân tướng học, ai có gò má, cằm… đầy đặn cũng được xem là người có phúc tướng, càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều.

Ngoài sự nhanh nhạy, thông minh và nỗ lực làm việc thì theo Nhân tướng học, những nét tướng bên ngoài cũng ảnh hưởng không ít đến vận mệnh tương lai của một người. Có người, tuy gia cảnh từ nhỏ đã không được đủ đầy sung túc nhưng nhờ được trời ban phúc tướng nên càng ngày tài lộc càng thăng hoa; ngược lại, có người tuy vẫn rất cố gắng trong công việc nhưng cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau, long đong lận đận.

 
Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có 1 trong 3 nét quý tướng như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng họ là người rất vượng tài vượng lộc. Ảnh: Sohu

Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có 1 trong 3 nét quý tướng như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng họ là người rất vượng tài vượng lộc.

Vậy nên, Nhân tướng học quan niệm, những ai may mắn có 1 trong 3 nét quý tướng như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng họ bẩm sinh đã là người rất vượng tài vượng lộc, càng lớn tuổi tài lộc càng thăng hoa, cuộc sống càng sung túc, viên mãn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Má đầy đặn

Nhân tướng học quan niệm, má là khu vực “đại diện” cho tài lộc của một người. Vậy nên, ai may mắn sở hữu vùng má càng đầy đặn thì tài lộc của họ càng dồi dào. Càng về hậu vận, công việc lẫn cuộc sống của họ lại càng có nhiều cơ hội thăng hoa rất rực rỡ.

 
Những người sở hữu má đầy đặn rất phù hợp với hoạt động buôn bán kinh doanh. Nguồn ảnh: Wikihow.

Những người sở hữu má đầy đặn rất phù hợp với hoạt động buôn bán kinh doanh.

Đặc biệt, những người có nét quý tướng này rất thích hợp nếu hoạt động trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh. Nhờ may mắn từ quý tướng này mang lại mà công việc làm ăn của họ thường rất suôn sẻ hanh thông, có nhiều đối tác tiềm năng đồng thời còn thu hút nhiều quý nhân trợ giúp. Những người này, chỉ cần bước sang trung vận thì cả công việc và cuộc sống đều rất viên mãn.

Cằm đầy đặn

Bên cạnh má thì cằm cũng được xem như một “biểu tượng” cho tài lộc và phúc phần của một người. Vậy nên, những ai có cằm càng đầy đặn thì phước lành càng cao, tài lộc càng lớn. Đa phần những người có nét quý tướng này khi đến tuổi trưởng thành không bao giờ phải lo nghĩ nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền, cuộc sống lúc trẻ của họ tuy có khó khăn vất vả đôi chút nhưng càng về hậu vận lại càng sung túc, phú quý.

 
Đa phần những người có cằm đầy đặn không phải lo nghĩ nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền. Nguồn ảnh: Kknews.

Đa phần những người có cằm đầy đặn không phải lo nghĩ nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.

Bên cạnh đó, vốn bẩm sinh đã là người rất mạnh mẽ, kiên định trong mọi chuyện nên những người này có nhiều khả năng tự tay tạo dựng được cho mình một cơ ngơi rất ổn định, vững chắc, từ từ đưa cuộc sống của mình lên những tầm cao mới. Hậu vận, con đường công danh sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, cuộc sống hưng thịnh và giàu có.

Mông đầy đặn

Bên cạnh má và cằm thì theo Nhân tướng học, mông  – đặc biệt là mông phụ nữ – cũng là vị trí “đại diện” cho tài vận, sự may mắn và giàu có của một người. Riêng với chị em phụ nữ, mông đầy đặn không chỉ là một trong những nét quý tướng “hiếm có khó tìm”, giúp họ dễ được hưởng nhiều phúc lộc trời ban mà còn rất tốt đối với chuyện sinh nở.

 
Những ai có mông càng đầy đặn thì càng dễ gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Nguồn ảnh: Wikihow.

Những ai có mông càng đầy đặn thì càng dễ gặp được nhiều vận may trong cuộc sống.

Vậy nên, những ai có cặp mông càng đầy đặn thì càng dễ gặp được nhiều vận may. Đặc biệt, vận trình công danh sự nghiệp, tài lộc lẫn nhân duyên của họ trong tương lai gần đều dễ hanh thông suôn sẻ. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mông đầy đặn còn giúp mang đến cho người sở hữu nhiều tài vận, tiền bạc mỗi ngày mỗi tăng, phúc đức càng ngày càng dày.

Tất nhiên những quý tướng được Nhân tướng học quan niệm như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều thành công trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất