6 điểm khác nhau giữa phụ nữ trưởng thành và cô nàng trẻ con

09:24, 08/10/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  1 love

Người phụ nữ trưởng thành chẳng còn nét ngây thơ của những cô gái tuổi đôi mươi nữa, nhưng ở họ vẫn có nét gì rất riêng khiến bao người đàn ông phải say đắm. Biết an yên trước cuộc đời Khi phụ nữ đã trưởng thành, họ chẳng còn tư tưởng phải quản lý […]

Người phụ nữ trưởng thành chẳng còn nét ngây thơ của những cô gái tuổi đôi mươi nữa, nhưng ở họ vẫn có nét gì rất riêng khiến bao người đàn ông phải say đắm.

  1. Biết an yên trước cuộc đời

    Phụ nữ trưởng thành biết an yên trước cuộc đời Marry

Khi phụ nữ đã trưởng thành, họ chẳng còn tư tưởng phải quản lý bạn trai, chồng hay người đàn ông bên cạnh mình nữa. Họ cho bạn đời của mình một khoảng trời riêng tư vì họ cũng có cuộc sống của riêng mình. Vì đã trải qua đủ nhiều mối tình, họ biết đàn ông là sinh vật thích được khen ngợi nên chẳng khi nào họ chê trách, than thở với anh ta. Trái lại, họ luôn khen ngợi, ủng hộ khiến anh ta luôn thoải mái, vui vẻ.

Đối với con cái, khi phụ nữ trưởng thành làm mẹ, họ không yêu cầu, áp đặt vào đứa trẻ. Họ để đứa bé được tự do tìm hiểu, phát huy sở trường và cùng con cải thiện những sở đoản. Điều họ không mong muốn là đứa bé phải gồng ép bản thân và sống theo ước mơ của người khác. Họ chỉ mong con mình được vui vẻ và làm điều nó thích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi đã trải qua sóng gió đủ nhiều, phụ nữ trưởng thành biết rằng với nhà chồng phải hiếu thảo, và đôi khi là nhẫn nhịn nếu cần thiết. Họ biết cách đối nhân xử thế hợp lý, giải quyết mâu thuẫn làm đẹp lòng cả đôi bên khi xảy ra cãi vã. Quan trọng nhất, họ vẫn hành động theo luân thường đạo lý để làm gương cho con cái mình.

  1. Luôn cư xử có trách nhiệm

    Phụ nữ trưởng thành có sự nghiệp của riêng mình Marry

Phụ nữ trưởng thành biết chăm lo và dành thời gian cho tổ ấm của mình nhưng không bao giờ bỏ qua sự nghiệp. Họ yêu thương gia đình nhưng cũng biết yêu cả chính bản thân họ. Bởi một người phải biết yêu và chăm sóc mình mới có thể chăm lo được cho người khác. Nếu cần thiết, họ vẫn có thể lui về sau làm hậu phương vững chắc để chồng an tâm gầy dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, họ vẫn không quên rằng mình cũng có cuộc sống, thú vui, và công việc riêng. Họ có thể làm mọi người yên tâm với khả năng thu vén vẹn toàn, nhưng họ không bao giờ từ bỏ cuộc đời của mình vì người khác.

Khi đã trải qua nhiều biến cố, họ bình tâm đối diện trước sóng gió cuộc đời. Họ biết sắp xếp và dành thời gian cho cả hai bên, cả gia đình và sự nghiệp của mình.

  1. Biết đối nhân xử thế

Phụ nữ đã trưởng thành đối xử bình đẳng, chân thành với tất cả mọi người. Họ không ỷ thế bắt nạt người yếu, cũng không cầu cạnh nịnh nọt kẻ ở trên mình. Vì đã trải qua đủ nhiều biến cố trong cuộc đời, họ biết rằng giá trị của một con người không nằm ở vật chất hào nhoáng bên ngoài mà là ở trong tâm hồn. Họ tôn trọng người khác và cũng tôn trọng chính bản thân mình.

Người hụ nữ đã đủ độ “chín” kiêu hãnh như một đoá hoa hồng, tuy nhiên họ kiêu hãnh chứ không hề kiêu căng. Nếu biết mình sai, họ sẽ nhận lấy trách nhiệm và cố gắng sửa chữa. Họ biết sống hết mình, dám làm dám chịu, dám yêu dám hận và luôn biết điều chỉnh cũng như hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Vì tính cách sống hết mình và có trách nhiệm với bản thân nên những người phụ nữ trưởng thành không chỉ được đàn ông yêu mến mà còn có phần nể trọng những người phụ nữ này.

  1. Dám sống hết mình

    Phụ nữ trưởng thành dám sống hết mình Marry

Khi phụ nữ trưởng thành, họ đã trải qua nhiều mùi vị cảm xúc của cuộc đời. Đã thấm qua nhiều chuyện chua cay mặn đắng, họ biết khi đối diện với khó khăn thì phải giữ bình tĩnh. Nước mắt hay hoảng loạn cũng chẳng giúp ích được gì. Bởi khi rơi nước mắt, chỉ có người yêu thương mình sẽ đau lòng, còn những kẻ ghét mình chỉ cảm thấy hả hê. Điều tồi tệ nhất chính là không làm chủ được cảm xúc của bản thân. Vì khi đó, bạn chẳng còn tâm trí để xử lý bất kì chuyện gì cả. Một khi bản thân mất tỉnh táo, sự việc sẽ diễn biến còn tệ hơn trước.

Khi người đàn bà đã đủ chín chắn, nếu họ muốn làm một việc gì thì sẽ không ai ngăn họ được. Bởi chắc chắn họ đã tìm hiểu và nghiên cứu kỹ mọi việc trước khi bắt đầu. Nếu đã muốn thì họ sẽ làm, và đã làm thì sẽ không hối hận dù kết quả có như thế nào. Chỉ cần họ thấy cảm thấy đúng, họ sẽ nghe theo bản thân mình.

  1. Yêu tiền nhưng không ham hư vinh

Những người phụ nữ này biết tầm quan trọng của tiền và luôn cố gắng để kiếm tiền chính đáng. Nhưng với họ, tiền chỉ là thứ quan trọng chứ không phải là tất cả. Họ không lấy vật chất làm thước đo giá trị người khác cũng không mang lòng hư vinh vào quan hệ với mọi người. Họ hiểu rằng tiền bạc chỉ là vật ngoài thân và không thể nhận biết một người chỉ qua số tiền họ có. Phụ nữ chín chắn không hỏi đàn ông có bao nhiêu tiền, cũng không hỏi đàn ông có yêu họ thật lòng không? Thứ họ muốn là cả hai, họ muốn đàn ông vừa phải yêu họ thật lòng, cũng có đủ khả năng tài chính để chăm lo cho gia đình. Đương nhiên, họ biết mình cũng xứng đáng với điều đó.

  1. Quan tâm đến sức khỏe

    Phụ nữ trưởng thành quan tâm đến sức khoẻ Marry

Phụ nữ trưởng thành hiểu rằng sức khỏe là thứ quan trọng nhất trên đời. Họ không còn là cô gái chỉ ăn uống cho qua bữa hay sẵn sàng tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè. Họ biết rằng tiền có thể kiếm được sau, nhưng sức khoẻ một khi đã mất thì không dễ dàng lấy lại nên họ luôn chăm lo cho bản thân và gia đình từ bữa ăn đủ chất đến giấc ngủ thật ngon.

Với việc làm đẹp, họ có thể tham khảo ý kiến từ người khác nhưng sẽ tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của bản thân. Họ không chạy theo xu hướng thời trang mà chú trọng vào những giá trị lâu dài. Vẻ đẹp của một người phụ nữ trưởng thành không toát ra từ khuôn mặt mà là ở thần thái, khí chất, từ cơ thể căng tràn sức sống của họ. Họ có thể không phải là người phụ nữ làm người khác kinh diễm ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà nhẹ nhàng, điềm đạm như một làn nước mát khiến người khác phải ngoái lại nhiều lần.

Xem thêm: 4 việc phụ nữ khôn ngoan nhất định không được làm khi nóng giận kẻo thiệt thân, hôn nhân đổ vỡ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất