6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc và an nhàn, bạn có mấy điểm?

21:15, 14/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  1 love

Phụ nữ nếu may mắn có được những điểm này thì cả đời sung sướng và hạnh phúc.  1. Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần một gia đình tốt. Từ 18 đến 35 tuổi, cần một diện mạo đẹp. Từ 35 đến 48 tuổi, cần một nhân phẩm tốt. Sau 48 […]

Phụ nữ nếu may mắn có được những điểm này thì cả đời sung sướng và hạnh phúc.

 1. Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần một gia đình tốt. Từ 18 đến 35 tuổi, cần một diện mạo đẹp. Từ 35 đến 48 tuổi, cần một nhân phẩm tốt. Sau 48 tuổi, chỉ cần vui vẻ, sống cuộc sống an nhiên. Mua sắm quần áo, trang sức phù hợp với bản thân. Những gì phù hợp với bạn mới thật sự là thứ tốt nhất, vậy nên đừng quá ngưỡng mộ bề ngoài hay so sánh bản thân mình với người khác.
6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc Marry

2. Người phụ nữ mệnh tốt hay không, nhìn trang phục và cách ăn mặc là có thể nhận ra được. Nhân thể là một vũ trụ nhỏ, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại vũ trụ. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất. Người phụ nữ và mặt đất có mối quan hệ đặc biệt mật thiết, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây? Người phụ nữ có phúc báo thật sự, đều là nhờ đức hạnh kín đáo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 3. Đừng quên chăm sóc tốt mái tóc của bạn. Lựa chọn những bộ trang phục phù hợp và thoải mái nhất cho bản thân, kết hợp với những phụ kiện như túi xách và đồ trang sức thích hợp. Người phụ nữ tuy cần phải giảm cân, nhưng đôi khi ăn chút điểm tâm ngọt, thả lỏng bản thân một chút, tâm trạng sẽ càng tốt hơn.

Cử chỉ, lời nói, hành động của một người cũng sẽ bộc lộ ra thân phận và phẩm vị của người đó. Giống như Thiền Sư nói, không cần phải “mở lời”, đi vài bước đã biết rõ vài phần về người đó, rất khó để che giấu!

4. Xin hãy thoa kem bảo vệ da tay mỗi khi ra ngoài, để bảo vệ tốt đôi tay của mình bởi bàn tay là gương mặt thứ hai của người phụ nữ.

Một người phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng không thể vô tri. Đọc sách và học hỏi nhiều thứ, sẽ khiến bạn trở nên càng xinh đẹp và có giá trị hơn. Thỉnh thoảng hãy ngồi xuống và suy ngẫm về cuộc đời, ngẫu hứng hãy viết một bài văn, có thể sẽ không dùng đến, chỉ là để trấn định tâm tình.

6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc Marry

5. Nhạc chuông điện thoại vẫn là nên đơn giản một chút, đừng chọn những bài nhạc thịnh hành, đặc biệt là các bài hát trực tuyến. Học cách may vá quần áo cho mình. Hãy để mọi thứ của bạn đều giữ được trạng thái mà bạn yêu thích nhất.

6. Những ngày cuối tuần hãy tham gia các hoạt động giải trí như đăng kí lớp học khiêu vũ, bởi vì dung mạo tuổi thanh xuân sẽ suy tàn theo năm tháng, nhưng khí chất thì càng ngày lại càng tăng lên. Hãy tập cho mình một số thói quen tốt nho nhỏ, chẳng hạn ngủ sớm dậy sớm, đầu giường để một quyển sách hay.

Mặc nội y hàng tốt, đây là một cách tự yêu quý bản thân mình. Thỉnh thoảng tụ tập và gặp gỡ bạn bè, vui chơi hết mình. Học cách lái xe, học cách nấu món mà bản thân thích. Hiểu được cách dùng thức uống để làm dịu tâm tình. Biết cách thưởng thức khoảng thời gian trà chiều.

Phụ nữ đừng là người không hiểu chuyện, không biết điều

Phụ nữ thông minh không tự lấy dây buộc mình, chỉ có đàn bà dại mới cố chấp trở thành người không hiểu chuyện. Cho dù bạn có xinh đẹp đến đâu nhưng mở miệng ra là những lời lẽ thô lỗ, đanh đá thì cũng chẳng người đàn ông nào có thể bao dung. Đàn bà thông minh làm đàn ông hãnh diện, đàn bà không hiểu chuyện chỉ khiến đàn ông thêm xấu hổ mà thôi.

6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc Marry

Lấy được người đàn bà đẹp thì hãnh diện vài năm, nhưng cưới được người đàn bà tốt, hiểu chuyện thì cả đời hãnh diện. Chính vì vậy, đàn bà có thể “ngu”, nhưng tuyệt đối phải “biết điều”.

Đàn bà khờ dại, đàn ông vẫn có thể bao dung

Đàn bà có thể khờ dại vài lần trước khi tiến tới hôn nhân vì chưa đủ trải nghiệm và tinh tế. Đàn ông khi ấy vẫn có thể yêu thương và bỏ qua những thiếu sót của đàn bà. Nhưng một khi đã xác định cùng người đàn ông chung sống cả đời, đàn bà cần nhiều hơn một trái tim kiên nhẫn. Tình yêu muốn tồn tại lâu dài, thì cả hai càng phải biết suy nghĩ cho nhau. Cái tôi của đàn ông thường lớn hơn của đàn bà, nếu đàn bà không nhường một bước, hầu hết các chuyện tình đều đi vào đổ vỡ.

6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc Marry

Cho dù ngốc nghếch đến đâu đi chăng nữa, đàn bà cũng phải là người phụ nữ hiểu chuyện. Đừng để thiên hạ cười chê không biết điều mà bản thân vẫn khăng khăng mình làm đúng. Khi nhận thức được đúng sai, biết hơn thua, nặng nhẹ, đàn bà sẽ biết được giá trị của bản thân và không khiến đàn ông phải thốt lên câu “anh chán rồi”.

Theo danbadep.com
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất