Khoa học chứng minh: Mẹ đùi to, mông lớn sinh con thông minh, dễ nuôi

17:14, 08/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sở hữu đùi to, mông to sinh con thông minh và dễ nuôi hơn người – các chàng hãy đọc để biết chọn mẹ cho con mình nhé! Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con đều rất phiền muộn vềcân nặng và cảm thấy thiếu tự […]

Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ sở hữu đùi to, mông to sinh con thông minh và dễ nuôi hơn người – các chàng hãy đọc để biết chọn mẹ cho con mình nhé!

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con đều rất phiền muộn vềcân nặng và cảm thấy thiếu tự tin khi nhìn vào chiếc bụng ngấn mỡ, cặp đùi không được thon gọn và vòng mông to của mình. Tuy nhiên sau khi biết rõ được lợi ích của việc sở hữu cặp đùi to và mông to thì các bà mẹ không những sẽ bỏ đi suy nghĩ đó mà ngược lại còn tự hào vì hai bộ phận này của cơ thể.

Khoa học chứng minh: Mẹ đùi to, mông to sinh con thông minh và dễ nuôi 

Khoa học đang nghiên cứu: Vợ đùi to, mông to sinh con thông minh ...
Nghe có vẻ phi lý nhưng khoa học đã chứng minh rằng những phụ nữ sở hữu cặp đùi to, mông to sinh con ra vô cùng thông minh. Theo một nghiên cứu vào năm 2010 của trường Đại học Oxford, phần mỡ ở mông và đùi của phụ nữ rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi và trẻ sơ sinh trong thời kì cho con bú. Theo phân tích khoa học thì 2 bộ phận này là nơi tập trung dồi dào lượng chất béo gắn liền với sự tồn tại của axit Omega-3. Đây là thành phần hữu ích và không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ. Cụ thể như sau:

– Ở giai đoạn bào thai: Chất béo hỗ trợ bào thai hấp thu nhiều dưỡng chất. Vì thếngười mẹ sở hữu đùi và mông càng nhiều mỡ thì giúp thai nhi có thể hấp thu chất dinh dưỡng tối đa, cần thiết cho sự phát triển của não bộ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Ở giai đoạn cho con bú: Chất béo này còn được cung cấp thông qua nguồn sữa mẹ. Do vậy, con bú sữa mẹ cũng giúp hấp thụ được axit Omeaga-3.

Vào năm 2015, nghiên cứu khoa học của GS Will Lassek tại Đại học Pittsburgh (Mỹ) đã kếthừa thành quả của nghiên cứu trường Đại học Oxford. Theo đó, GSWill Lassek cũng nhận định rằng phụ nữ đùi to, mông to có khả năng sinh con thông minh. Ngoài ra, ông còn phát hiện mối liên hệ giữa lượng mỡ ở 2 bộ phận này với lượng DHA và trí thông minh ở các bé.

Muốn sinh con thông minh, khỏe mạnh đừng bỏ lỡ bí kíp này

GS.Will Lassek khẳng định: “Chất béo là yếu tố quan trọng và cần thiết để hình thành hệ thần kinh. Phần chất béo ở đùi, mông của người mẹ thì lại rất giàu DHA – một thành phần đặc biệt quan trọng trong não người. Vì thế phụ nữ mông to, đùi to với nhiều chất béo hơn sẽ sinh ra những đứa trẻ thông minh, sáng dạ hơn“.

>>>Xem thêm: Những bộ phận này trên cơ thể phụ nữ càng mập mạp, tròn đầy thì đó là phúc tướng

Mặc dù khoa học đã chứng minh phụ nữ sở hữu đùi to và mông to sinh con ra sẽ rất thông minh nhưng các mẹ cần phải biết rằng chất béo ở vùng mông, hông, đùi không phải là cách duy nhất để nuôi dưỡng một đứa trẻ thông minh. Bởi vì bên cạnh dó còn có nhiều yếu tốquan trọng khác như sức khỏe tổng thể và chế độ ăn uống của người mẹ. Và đừng quên duy trì chỉ số BMI  để có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ cùng những người thân yêu của bạn. Vậy nên điều quan trọng cần làm là duy trì lối sống năng động, lành mạnh để giữ sức khỏe cho cả mẹ và con.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Thảo Nguyên Wedding 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất