Phụ nữ sinh tháng âm nào có số mệnh vượng phu?

16:18, 10/07/2020 bởi: Cát Tường
 6 bình luận  9 love

Với những người phụ nữ có số mệnh vượng phu luôn là mong ước của nhiều chàng trai. Dựa vào tháng sinh mà bạn có thể biết bạn có phải là người phụ nữ vượng phu hay không.

Từ ngày xưa nhiều người vẫn quan niệm rằng một người con gái sở hữu những tướng mệnh vượng phu có thể sống an nhàn, sung sướng cho tới tận cuối đời. Mệnh vượng phu của chị em sẽ giúp mối quan hệ của vợ chồng bạn luôn bền vững, keo sơn và mọi chuyện đều thuận lợi. Do vậy, đa phần các cô nàng đều mong ước mình may mắn nhận được điều này.

Bạn nên biết, tháng sinh dương hay âm lịch đều ảnh hưởng lớn tới tính cách, cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, tháng sinh cũng ảnh hưởng tới tướng mệnh vượng phu của mỗi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy xem phụ nữ sinh tháng âm nào có số mệnh vượng phu :

Tháng 2 âm lịch

Tháng 2 âm lịch được gọi là tháng Mẹo, thuộc hành Mộc và được tính từ khi cây cối đâm chồi nảy lộc. Dân gian thường cho rằng, với các cô gái sinh vào tháng 2 âm thường sở hữu vẻ bề ngoài dịu dàng, có trái tim ấm áp, nhiều tình yêu thương, chu đáo và chăm lo cho gia đình của mình. Nhất là với những cô nàng sinh vào ngày 9, 16 và 18 của tháng 2 âm lịch. Do vậy những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính cách mạnh mẽ và tướng vượng phu.

Với các cô nàng sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ là điểm tựa vững chắc cho gia đình chồng, họ sẽ giúp chồng sẽ ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp của mình, cuộc sống gia đình sẽ ngày càng sung túc, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống dư dả hơn.

Những cô nàng sinh tháng 2 thường có số mệnh vượng phu

Những cô nàng sinh tháng 2 thường có số mệnh vượng phu

Tháng 4 âm lịch

Tháng 4 âm lịch là tháng Tị, thuộc hành hỏa và tính từ cuối xuân đến đầu hạ. Đây là thời điểm muôn loài căng tràn nhựa sống và được xem là mùa đẹp nhất trong năm. Với những cô nàng sinh tháng 4 âm lịch thường có sự độc lập, quyết đoán, tính cần cù, có nghị lực…Đây là tính cách thường thấy của các cô nàng sinh vào tháng này.

Cô nàng này thường không thích màu mè, họ luôn biết quan tâm, yêu thương và chăm sóc cho gia đình bằng việc làm thực tế. Những cô nàng này luôn bên cạnh chồng, kiên trì giúp đỡ chồng vượt qua những khó khăn, không bao giờ phản bội chồng của mình.

Họ sẽ giúp cho cuộc sống của vợ chồng ngày càng tốt hơn. Ngoài ra bằng chính sự nỗ lực của bản thân, cùng sự cố gắng cao độ, không bao giờ họ nản trí trước những khó khăn mà họ đạt được nhiều thành công hơn cả mong đợi.

Sự đồng lòng và quyết tâm của hai vợ chồng giúp cuộc sống của gia đình giàu sang, khá giả hơn nhiều.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm chính là tháng Dậu, thuộc hành Kim và mùa thu. Những cô nàng sinh vào tháng này được cho cực kỳ có phúc, họ sẽ luôn gặp được may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, sống thực tế, không dối trá…Các cô nàng này luôn giỏi trong việc tiết kiệm, chi tiêu hợp lý nên sẽ giúp gia đình nhà chồng ngày càng khá giả hơn.

Cô nàng sinh tháng 8 âm lịch không chỉ đem lại may mắn và tiền tài cho cả gia đình mà những cô nàng sinh vào tháng 8 còn rất biết chăm sóc, giáo dục con bằng chính sự chu toàn của mình. Những cô nàng thường thành đạt khi trưởng thành.

Tháng 9 âm lịch

Cô nàng sinh tháng này thuộc hành Thổ và đây là tháng Tuất, mùa thu. Các cô nàng sinh tháng này luôn lạc quan, họ luôn cảm thấy yêu đời, chịu đựng gian khổ, đáng tin cậy. Họ thường mang tới cho nhà chồng nhiều phúc lộc. Những cô nàng sinh thág 9 âm thường cho có số mệnh vượng phu .

Các cô nàng này thường giỏi trong lĩnh vực tài chính, hiểu biết sâu rộng nên giúp gia đình nhà chồng ngày càng khá giả. Những cô nàng này sẽ luôn chăm sóc tận tình cho chồng và gia đình nhà chồng.

Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, vừa vượng tài vừa vượng phu

Tháng 11 âm lịch

Tháng 11 được cho là tháng Tử thuộc hành Thủy, nó rơi vào những tháng cuối cùng của năm, thời điểm của mùa vụ thu hoạch. Với những cô nàng sinh vào tháng 11 âm lịch thường có số mệnh vượng phu có sự thông minh, tài giỏi, tốt bụng và vô cùng thông minh, sắc sảo. Họ là những người kinh doanh khá tốt, họ luôn biết tìm cách tăng thu nhập cho mình. Các cô nàng này cũng hết mực yêu thương chồng con, tôn kính cha mẹ.

Khi lập gia đình, cuộc sống vợ chồng của những cô nàng sinh tháng 11 càng về sau càng hạnh phúc, thịnh vượng, tốt đẹp và con cái thành đạt, ngoan hiền.

Xem thêm: Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Có Tướng Phụ Nữ Vượng Phu Ích Tử

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất