Phụ nữ hay nghĩ về điều gì nhất khi đang “ân ái”?

08:10, 08/04/2020 bởi: Mộc Miên
 5 bình luận  0 love

Một nhóm các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát để biết những gì xảy ra trong tâm trí phụ nữ khi họ đang “yêu nhau” và kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ…

Nhiều người đàn ông thậm chí còn không biết phụ nữ nghĩ gì khi họ vẫn đang “yêu” với mình. Đó là lí do tại sao một nhóm các nhà nghiên cứu đã cho thực hiện cuộc khảo sát thông thường bằng cách đưa bảng câu hỏi cho hơn 150 phụ nữ thuộc các nhóm tuổi khác nhau. Một vài câu trả lời khá vui nhộn, trong khi một số khác phản ánh cần thiết cho nam giới biết những nhu cầu nhạy cảm của phái nữ liên quan đến “vấn đề chuyện ấy”.

Một số phụ nữ có thể thảo luận công khai về sở thích khi “vui vẻ” của họ, trong khi một số khác lại cảm thấy ngại ngùng khi nói những mong muốn của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp kết quả thông qua cuộc khảo sát với những đáp án được ghi nhận nhiều nhất như sau:

1. “Ước gì “kích cỡ” của anh ấy lớn hơn… Mình chẳng cảm nhận được gì ở bên trong cả..”

Theo cuộc khảo sát, nhiều phụ nữ không hài lòng với kích thước ấy của đàn ông và họ liên tục nghĩ về điều này trong suốt quá trình “yêu nhau”.

2. “Ôi không, sao anh ấy lại dừng ngay lúc này? Mình đang muốn lâu hơn thế…”

Một số phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông của họ hiếm khi kéo dài cuộc vui đủ lâu để họ cảm thấy mãn nguyện. Họ cũng phản ánh rằng đàn ông chỉ biết nghĩ đến bản thân họ, sau khi đạt được đỉnh rồi thì không quan tâm đến cảm nhận của phụ nữ như thế nào.

3. “Hãy để mình tận hưởng bằng cách nhắm mắt lại và tưởng tượng đến mấy anh đẹp trai trong công ty…”

Nhiều phụ nữ không ngần ngại khi thừa nhận rằng họ luôn hình dung đến đàn ông khác trong khi đang “yêu nhau” với người yêu.

4. “Hôm nay anh ấy không nhiệt tình, do mình béo lên ư? Anh ấy không yêu mình nữa…”

Một số phụ nữ tự ti với thân hình và vóc dáng của mình khi “đang yêu nhau”. Họ luôn đổ lỗi cho bản thân và cảm thấy lo lắng rằng mình không còn đủ sức hấp dẫn bạn tình.

5. “Sao anh ấy không thử những tư thế mới? Mình chán kiểu truyền thống rồi. Nếu mình nói lên quan điểm thì anh ấy có nghĩ mình hư hỏng không?”

Nói chung, phụ nữ dễ nhàm chán với những điều quen thuộc. Một số phụ nữ dễ dàng bày tỏ quan điểm của mình nhưng số khác chỉ có thể giữ chúng ở trong đầu.

6. “Làm sao để phối hợp tốt với anh ấy nhỉ? Hay là phải rên rỉ và giả vờ tỏ ra đau đớn một chút?”

Phụ nữ không muốn làm cho người đàn ông của mình thất vọng hay cảm thấy yếu đuối, đôi khi họ sẵn sàng giả vờ tỏ ra sung sướng để người đàn ông thêm tự tin.

7. “Mình cần đi mua sắm chút đồ vào cuối tuần, cả rèm cửa mới nữa. Ôi xém tí quên mất phải mua thêm nước sơn móng tay…”

Phụ nữ thỉnh thoảng hay bị phân tâm bởi những điều… vớ vẩn trong suốt quá trình “yêu”. Thay vì tận hưởng niềm vui, họ lại bận rộn sắp xếp những kế hoạch cho ngày mai của mình.

Bạn có thể tin hoặc không, nhưng trên đây đúng là những điều mà không ít phụ nữ đã nghĩ tới trong lúc “yêu nhau”. Chắc chắn sẽ có những điều vượt quá suy nghĩ… vì vậy các chàng cũng đừng quá bất ngờ nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất