Nhân tướng học chỉ ra đặc điểm báo hiệu phụ nữ có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc: ngón tay lộ rõ vân tiền tài

15:18, 25/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nếu vẫn đang trong tình trạng độc thân vui tính hoặc chưa kết hôn và sở hữu một trong những dấu hiệu sau thì xin chúc mừng, rất có thể vận hạn của bạn sẽ lên như diều gặp gió khi kết hôn muộn đấy. Nhân tướng học cho rằng vận mệnh của một người có […]

Nếu vẫn đang trong tình trạng độc thân vui tính hoặc chưa kết hôn và sở hữu một trong những dấu hiệu sau thì xin chúc mừng, rất có thể vận hạn của bạn sẽ lên như diều gặp gió khi kết hôn muộn đấy.

Nhân tướng học cho rằng vận mệnh của một người có thể được thể hiện qua đôi bàn tay. Những đường chỉ tay, nốt ruồi, hoa tay… nói lên những vận mệnh khác nhau. Tùy từng thời điểm có thể thay đổi dựa vào nhân tốt hay nhân xấu đã gieo thông qua từng hành động và cách đối nhân xử thế.

Đối với cuộc sống của người phụ nữ kết hôn muộn, trong nhân tướng học cũng có nhiều nhận định thú vị thông qua việc quan sát các đặc điểm của đôi bàn tay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo các nhà nhân tướng học với kinh nghiệm nhiều năm xem tướng thì số người có nốt ruồi tại lòng bàn tay là không nhiều. Thuật tướng số nói rằng đặc điểm này thể hiện chủ nhân là một người thông minh, cẩn trọng trong suy nghĩ và biết tính toán chu đáo trước sau. Cuộc sống của họ thường buồn ít, vui nhiều nhờ biết cách cân bằng cảm xúc của chính mình.

 Nhân tướng học: phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc Marry

Với tất cả những ưu điểm đó nên dù lấy chồng muộn thì phụ nữ có nốt ruồi ở trong bàn tay vẫn dễ dàng chinh phục cả gia đình chồng, nhất là được chồng rất yêu quý và tôn trọng nữa đấy.

Đường tình duyên chia làm 2 nhánh song song

Đây vốn được xem là dấu hiệu cho thấy chủ nhân thường gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Bắt nguồn từ sự mềm yếu và tính cách vị tha, người có đường tình duyên chia làm 2 nhánh song song yêu bằng tất cả tâm can. Đến mức bỏ qua mọi thiếu sót của đối phương nhưng lại không nhận được sự trân trọng xứng đáng.

 Nhân tướng học: phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc Marry

Vì thế, người có chỉ tay kiểu này khi kết hôn muộn sẽ chín chắn và có nhiều kinh nghiệm hơn sau những lần va vấp. Một khi tìm được đúng người thì hôn nhân mới viên mãn, tròn đầy được.

Ngón tay lộ rõ vân tiền tài

Theo Nhân tướng học, nhìn vào bàn tay, nếu thấy một đoạn thẳng ngắn nằm giữa ngón út và ngón áp út, thường kéo dài về đường tình duyên thì đây chính là vân tiền tài. Bệnh cạnh đó nếu có mắt phu tử (như hình trên) thì có số phú quý, lấy chồng thành đạt, không lo chuyện cơm áo gạo tiền về sau. Vì thế, việc lấy chồng sớm hay muộn đối với phụ nữ có vân tiền tài không phải là vấn đề gì lớn cả.
 Nhân tướng học: phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc Marry

Việc lấy chồng sớm hay muộn đối với phụ nữ có vân tiền tài không phải là vấn đề gì lớn cả.

Ngón cái mềm, uốn cong dễ dàng

Tính cách của người có đặc điểm này thường hướng đến sự hoàn hảo, đòi hỏi khá cao ở đối phương. Họ thích được yêu chiều và chăm sóc trong tình yêu, điều này có thể khiến nửa kia dễ chán nản, vì thế mà họ thường gặp khó khăn khi tìm kiếm một nửa đích thực. Lựa chọn kết hôn muộn có lẽ là quyết định sáng suốt, khi người phụ nữ đã đạt đến độ chín trong suy nghĩ, phần nào biết tiết chế cảm xúc và trở nên thực tế hơn.

 Nhân tướng học: phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc Marry

Lựa chọn kết hôn muộn có lẽ là quyết định sáng suốt, khi người phụ nữ đã đạt đến độ chín trong suy nghĩ, phần nào biết tiết chế cảm xúc và trở nên thực tế hơn.

Đầu ngón tay út mềm yếu 

Có một chút giống với trường hợp ngón cái mềm. Phụ nữ có đầu ngón tay út mềm yếu thường nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng, ruột để ngoài da và ít khi đề phòng ai.

 Nhân tướng học: phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay hôn nhân cực hạnh phúc Marry

Phải chờ đến khi sợi dây kinh nghiệm đủ dài, trưởng thành hơn sau mỗi bài học tình yêu thì mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Chính điều này khiến họ trở thành đối tượng dễ bị lợi dụng và sau nhiều lần đỗ vỡ, họ dần mất niềm tin vào đàn ông. Phải chờ đến khi sợi dây kinh nghiệm đủ dài, trưởng thành hơn sau mỗi bài học tình yêu thì mới tìm được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Thời nay, những cô gái 30 tuổi còn độc thân không phải là điều gì hiếm lạ để mà ngạc nhiên. Đừng kém duyên chê họ ế hoặc quá kén chọn, đơn giản là vì họ đang chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho thời khắc quan trọng. Một khi đúng người, đúng thời điểm, chuyện gì đến sẽ đến, không nên vội vàng làm chi.

Các thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, bạn có thể chia sẻ thắc mắc và quan điểm của mình tại mục bình luận nhé!

Xem thêm: Nốt ruồi trên ngực, ở mông dễ khiến phụ nữ “xấu hổ” nhưng là quý tướng “hiếm có khó tìm”

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading