Phụ nữ càng quá biết điều, khổ tâm càng nhiều

17:25, 06/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Người ta hay nói, đàn ông có thể yêu gái hư, nhưng chỉ chọn phụ nữ biết điều làm vợ. Đơn giản là vì đàn ông đôi khi cần một người luôn nghe lời và nhẫn nhịn vì họ. Bởi thế, phụ nữ càng biết điều, càng dễ khổ tâm trong hôn nhân. Dấu hiệu […]

Người ta hay nói, đàn ông có thể yêu gái hư, nhưng chỉ chọn phụ nữ biết điều làm vợ. Đơn giản là vì đàn ông đôi khi cần một người luôn nghe lời và nhẫn nhịn vì họ. Bởi thế, phụ nữ càng biết điều, càng dễ khổ tâm trong hôn nhân.

Dấu hiệu nhận biết một người phụ nữ quá biết điều trong hôn nhân chính là luôn nghĩ cho người khác trước. Khi chưa lấy chồng, họ dễ bị chịu thiệt thòi vì luôn đặt lợi ích của người khác lên trước lợi ích của bản thân. Khi đã có chồng rồi, họ càng chịu nhiều thiệt thòi khi không nghĩ cho mình trước. Thay vì đòi hỏi từ người khác, họ lại luôn cố gắng để có thể đáp ứng yêu cầu của người khác. Phụ nữ quá biết điều được xem là lương thiện, nhưng chính sự lương thiện này sẽ khiến họ vô cùng khổ tâm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ nữ càng quá biết điều, khổ tâm càng nhiều Marry

Phụ nữ quá biết điều được xem là lương thiện, nhưng chính sự lương thiện này sẽ khiến họ vô cùng khổ tâm.

Đây là kiểu phụ nữ đơn thuần nhất trong hôn nhân. Sự tin tưởng và yêu thương của họ dành cho chồng có thể là tuyệt đối. Họ luôn cố gắng để thay đổi theo ý muốn của chồng và gia đình chồng. Họ không đòi hỏi mà luôn sẵn sàng cho đi. Họ cho rằng nếu muốn được nhận lại, họ phải cho đi nhiều hơn. Bởi thế, họ xem chồng con, gia đình là trên hết, chuyện gì cũng sẽ nghĩ cho gia đình đầu tiên. Với họ, đó là sự hy sinh xứng đáng, vì họ yêu thương chồng con, xem chồng con là cả cuộc sống. Sự biết điều ở họ ban đầu đàn ông thấy rất thỏa mãn. Nhưng dần dà đàn ông thay vì yêu thương, trân trọng hơn thì họ dần trở nên chán một người vợ như vậy.

Đàn ông không phải ai cũng biết trân trọng một người phụ nữ hiểu chuyện. Bản chất của đàn ông là thích khám phá và chinh phục. Đôi khi họ muốn được chinh phục vợ, hơn là để vợ chiều theo ý mình, vì vậy mà những cô gái quá ngoan ngoãn sẽ khiến họ không cảm thấy thú vị. Con người ta thường không trân trọng những thứ mà mình đạt được một cách dễ dàng, chẳng mất công có được, đàn ông cũng vậy. Đây cũng là lý do đàn ông dễ cảm thấy phụ nữ quá biết điều nhàm chán trong hôn nhân.

Phụ nữ càng quá biết điều, khổ tâm càng nhiều Marry

Đàn ông không phải ai cũng biết trân trọng một người phụ nữ hiểu chuyện. Bản chất của đàn ông là thích khám phá và chinh phục.

Phụ nữ lấy chồng phải hiểu chuyện để làm người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng đừng quá biết điều, quá cầu toàn. Nếu bạn quá biết điều, bạn sẽ không còn nghĩ cho mình nhiều nữa. Khi nghĩ cho chồng nhiều hơn cho bản thân, bạn sẽ dễ tổn thương mình, cũng dễ khiến chồng không coi trọng mình. Nếu bạn quá hiểu chuyện, bạn sẽ dần không dám đòi hỏi và đưa ra ý kiến riêng của mình, cuối cùng bạn chỉ nhận về thiệt thòi cho bản thân. Nếu quá cầu toàn, chuyện gì cũng ôm vào người, bạn sẽ không được giúp đỡ và chia sẻ. Liệu bạn có thể ôm được tất cả mọi việc như vậy cả đời? Rồi sẽ có lúc bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và suy sụp.

Có một sự thật là đàn ông luôn biết vợ hiểu chuyện, cảm thông, thậm chí là chiều chuộng họ, nhưng họ lại muốn cung phụng một người phụ nữ không biết điều khác. Nhân tình chẳng bao giờ hiểu chuyện. Cô ta đòi hỏi, cô ta đỏng đảnh, cô ta chiêu trò, cô ta biết tận hưởng và sai khiến đàn ông. Ngặt nỗi, đàn ông cần một chút những gì ở nhân tình như thế. Một chút bí ẩn, một chút yêu cầu, một chút quý trọng bản thân, một chút bất cần… đôi khi lại khiến đàn ông say mê.

Xem thêm: 13 điều phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ làm nếu muốn được đàn ông tôn trọng

Phụ nữ càng quá biết điều, khổ tâm càng nhiều Marry

Một chút bí ẩn, một chút yêu cầu, một chút quý trọng bản thân, một chút bất cần… đôi khi lại khiến đàn ông say mê.

Vì vậy, trong hôn nhân, phụ nữ đừng nên quá biết điều nhất là với chồng. Đừng hy sinh, cũng đừng cho đi quá nhiều mà không đòi hỏi gì cả. Vì đôi khi sự hy sinh đấy của bạn, chưa chắc người chồng đã nhận ra. Trước khi muốn hi sinh gì đó thì hãy tự hỏi liệu anh ta có cần sự hi sinh đó của bạn không. Điều quan trọng nhất là phụ nữ phải biết quý trọng mình trước, bớt sống vì chồng và bớt lo lắng đi sẽ nhẹ lòng hơn, cũng khiến chồng biết coi trọng mình hơn.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Ami Wedding

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất