Phụ kiện trang trí tiệc cưới: Chuẩn bị chu toàn cho theme cưới Rustic

14:54, 20/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xu hướng trang trí đám cưới rustic đã và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để tổ chức một đám cưới đẹp, phụ kiện trang trí tiệc cưới là không thể thiếu.

Rustic là phong cách trang trí hướng tới sự tự nhiên, mộc mạc và đơn giản. Các phụ kiện trang trí tiệc cưới theo đó cũng không cần cầu kỳ, lộng lẫy mà chú ý sự ấm áp, dịu nhẹ. Không chỉ đẹp, gần gũi với thiên nhiên những phụ kiện này còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí đám cưới. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu, đơn giản chỉ là một ít cỏ khô, nhánh cây, hoa dại hay những món đồ cũ trong kho.

Đám cưới phong cách Rustic không đòi hỏi không gian trọng nên đặc biệt thích hợp khi tổ chức ngoài trời. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo tùy theo điều kiện thực tế mà không “rập khuôn” bất kì khuôn khổ cứng nhắc nào. Dưới đây là những phụ kiện trang trí đám cưới bạn có thể sử dụng trong đám cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Gỗ, các nhánh cây

Phụ kiện trang trí tiệc cưới ít phổ biến như nhánh cây khô hay giấy cũ tưởng như vô dụng nhưng lại rất hữu ích. Bạn có thể dùng các nhánh cây uốn cong để sáng tạo cổng hoa cưới độc đáo, thêm dây ruy băng, lụa hoặc hoa tươi trang trí. Nhánh cây cắm trong bình hoa sẽ cho bạn một món trang trí bàn tiệc độc đáo. Thay cho đĩa sứ, bạn hoàn toàn có thể dùng khoanh gỗ cắt đa hình dạng để dùng làm khay, kệ bánh.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới

Ý tưởng thú vị: Dùng khoanh gỗ cắt để làm khay đặt bánh

2. Đá, sỏi, vỏ sò

Những viên đá đủ hình dạng có thể dùng để trang trí bàn tiệc hay bàn gallery. Đặc biệt với những đám cưới tổ chức theo chủ đề Santorini thì đá, vỏ sò hay sao biển là những phụ kiện trang trí không thể thiếu.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới

Quà cảm ơn khách mời độc đáo với vỏ sò

3. Vải trơn

Phong cách rustic chú trọng sự mộc mạc nên vải làm phụ kiện trang trí tiệc cưới nên là loại vải trơn. Màu sắc đơn giản như trắng, be, pastel là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể dùng vải trơn để trải bàn tiệc, bàn gallery hay phủ trên ghế ngồi.

Trang trí tiệc cưới phong cách gỗ mộc miền đồng thảo
Trang trí tiệc cưới phong cách gỗ mộc miền đồng thảo
Trang trí tiệc cưới phong cách gỗ mộc miền đồng thảo mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh khiết,...

4. Hoa tươi và hoa khô

Gần như trong bất kỳ đám cưới nào hoa cũng là phụ kiện không thể thiếu: Hoa trang trí, hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể… Nếu tổ chức đám cưới theo xu hướng rustic, bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí hoa tươi bằng cách sử dụng những loại hoa phổ thông hoặc thậm chí là hoa dại. Ngoài ra, hoa khô trang trí hay cỏ khô cũng là lựa chọn thích hợp vì dễ bảo quản và vận chuyển hơn.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới

Bạn có thể cắm hoa trong các thân cây rỗng

5. Cánh cửa mộc mạc

Thay cho phông đám cưới in hay lụa thông thường, những cặp đôi phá cách có thể chọn những cánh cửa mộc để làm cổng, phông nền đám cưới. Bạn chỉ cần sơn sửa một chút, kết thêm hoa tươi hay hoa giấy là có ngay cổng hoa đặc biệt.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới

Tận dụng cánh cửa cũ, thêm một ít hoa là bạn đã có ngay cổng hoa cưới xinh đẹp

6. Sách, máy ảnh phim, lồng chim hay chai lọ

Sách, máy ảnh kiểu cũ, lồng chim… là những phụ kiện phù hợp cho một tiệc cưới mộc mạc. Gần như bạn có thể bắt gặp chiếc lồng chim trong hầu hết các đám cưới, từ hiện đại đến cổ điển. Bạn có thể chọn lồng chim màu trắng, màu đồng hay nâu tùy theo màu chủ đạo lễ cưới.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm các vật liệu handmade như dây thừng trang trí, hoa giả, kẹp gỗ… để kết hợp với phụ kiện có sẵn. Chỉ cần tinh tế một chút khi phối hợp, tận dụng những phụ kiện trang trí tiệc cưới bạn sẽ có ngay hôn lễ đặc biệt ấn tượng, “có một không hai”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất