Phụ kiện tóc cưới cho mùa hạnh phúc

17:34, 18/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Mạng che mặt là phụ kiện tóc ở các nước phương Tây và cũng đã dần quen thuộc với các cô dâu Việt Nam, đặc biệt thích hợp với các cô dâu tóc ngắn và tóc búi.

Mạng che mặt là phụ kiện tóc phổ biến ở các nước phương Tây và cũng đã dần trở nên quen thuộc với các cô dâu Việt Nam. Những chiếc mạng che mặt có thể đi cùng với hoa vải, lông vũ hay các loại hạt lấp lánh, và ngay cả một chiếc mạng che mặt đơn giản nhất bằng vải tuyn hoặc vải voan cũng có thể khiến cô dâu trở nên quí phái và lôi cuốn hơn hẳn. Mạng che mặt đặc biệt thích hợp với các cô dâu tóc ngắn và tóc búi.

Phu kien toc cuoi 1

Phu kien toc cuoi 2

Phu kien toc cuoi 3

Một xu hướng khác vừa lên ngôi trong năm 2013 chính là băng đô cài đầu. Băng đô không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn góp phần giữ dáng tóc trong suốt hôn lễ.

Phu kien toc cuoi 4

Bộ phim Gatsby Vĩ Đại (The Great Gatsby) đã đưa công chúng quay về những năm 1920, và tạo cảm hứng không nhỏ cho các thiết kế băng đô trong năm nay. Đó chính là những chiếc băng đô mang hơi hướng cổ điển trong phong cách thiết kế với các họa tiết hoa lá hoặc đường cong uốn lượn làm từ chất liệu kim loại mềm, pha lê hay hạt đá.

Phu kien toc cuoi 5

Nếu bạn yêu thích phong cách trong sáng, tinh khôi, một chiếc băng đô trắng với hoa voan sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Phu kien toc cuoi 6

Bạn cũng có thể chọn băng đô đi cùng khăn voan như cô dâu xinh đẹp Kate Middleton của Hoàng Gia Anh. Đây là một sự kết hợp sáng tạo, không chỉ để làm đẹp mà còn giúp băng đô không bị xô lệch. Nếu chọn cách này thì kiểu dáng băng đô nên đơn giản để tránh rối mắt.

Phu kien toc cuoi 7

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất