Phụ kiện cưới cho chú rể

17:42, 07/10/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Khác với cô dâu, chú rể không có quá nhiều phụ kiện đi kèm trang phục trong ngày cưới. Một trong những phụ kiện cưới quan trọng tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật phong cách của chú rể chính là cravat (hoặc khăn quàng cổ) và hoa cài áo.

Khác với cô dâu, chú rể không có quá nhiều phụ kiện đi kèm trang phục trong ngày cưới. Một trong những phụ kiện cưới quan trọng tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật phong cách của chú rể chính là cravat (hoặc khăn quàng cổ) và hoa cài áo.

Hoa cài áo dành cho chú rể chủ yếu là đồng bộ cùng hoa cầm tay của cô dâu để tạo nên tính thống nhất, hài hòa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Riêng cravat thì khác. Cravat là một dải khăn quanh cổ áo làm nên một nét đẹp quý phái và sang trọng cho chú rể trong ngày cưới. Có rất nhiều ý kiến khác nhau về nguồn gốc của những chiếc khăn, cravat này. Nhưng cho dù ra đời vào thời điểm nào, cho dù thuộc về đất nước nào thì bây giờ cravat là phụ kiện phổ biến trong lĩnh vực thời trang nam trên toàn thế giới. Và đặc biệt là chỉ sử dụng trong những dịp quan trọng và cần thiết như đám cưới, nghi lễ, sự kiện…

Có rất nhiều kiểu cravat khác nhau: dài, ngắn, bản to hay bản nhỏ… cùng với rất nhiều màu sắc đậm nhạt, vải trơn hay hoa văn và chất liệu vô cùng phong phú: vải lụa, gấm… Tuy nhiên, việc sử dụng một kiểu cravat thường xuyên sẽ dẫn đến sự nhàm chán. Vì vậy, tùy theo trang phục, sở thích và lứa tuổi, bạn có thể chọn ra những mẫu khăn hay cravat phù hợp cho trang phục chú rể của mình.

Cùng tham khảo những mẫu cravat, nơ, khăn độc đáo và sang trọng dành cho chú rể:

ca vat 5

ca vat 9

ca vat 3

ca vat 8

ca vat 10

ca vat 11

ca vat 13

ca vat 7

ca vat 12

Những chiếc nơ bướm mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho chú rể trong buổi  tiệc cưới

Tham khảo vài cách thắt cravat mới:

ca vat 18

ca vat 20

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất