Phong thủy: Mẹo giúp gia tăng vận khí cho lễ cưới

18:17, 03/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Khéo léo sắp đặt sảnh cưới, vật trang trí hôn lễ của bạn theo truyền thống và phong thủy mang lại vận khí tốt đẹp cho ngày hôn lễ và cuộc sống lứa đôi.

Trang phục

Lựa chọn chất liệu vải cũng rất quan trọng. Cô dâu nên kết hợp loại vải rũ nhẹ, điểm xuyến bằng lớp vải dày giúp gia tăng sự cân bằng và năng lượng tốt trên bộ trang phục cưới của mình. Có rất nhiều loại vải, chẳng hạn vải có kết cấu hơi cứng và nặng như  gấm, thổ cẩm, satin, đũi thô thể hiện sự tĩnh tại, được coi là mang tính âm. Trong khi đó, loại vải nhẹ nhàng như vải tuyn và chiffon, loại vải mềm rũ và dễ chuyển động được coi là mang tính dương, kết hợp với yếu tố âm của của cô dâu sẽ mang lại sự cân bằng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quan khách tham dự lễ cưới ai cũng phục sức sang trọng, cô dâu chìm khuất quá sẽ khó thu hút năng lượng tốt từ quan khách tham dự tiệc cưới. Mang trang sức, phụ kiện lấp lánh sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn. Một chiếc vòng cổ, vương miện đội đầu hoặc kim sa trên váy cưới giúp bạn nổi bật hơn. Vật liệu lấp lánh và bắt sáng giúp nắm giữ năng lượng kim loại,

Chất liệu váy cưới

Váy cưới chất liệu nhẹ, rũ có chứa yếu tố Dương, kết hợp tốt với yếu tố Âm của cô dâu, mang lại sự cân bằng (Ảnh: Nupakachi studio)

Mời bánh cưới:

Các chuyên gia phong thủy tin rằng bánh cưới là biểu tượng tương lai của các đôi tân nhân, với ý nghĩa đó, bạn có thể chọn bánh cưới có hình dạng phù hợp với mục tiêu lâu dài trong cuộc sống của bạn. Nếu muốn một cuộc hôn nhân nhiều thú vị, đầy sự mới lạ, bạn nên chọn bánh cưới 3 tầng, tượng trưng cho năng lượng tăng cao của cây cối (hành Mộc). Cuộc hôn nhân của bạn êm đềm và bền vững nếu bạn chọn bánh cưới hình vuông, tượng trưng cho năng lượng nuôi dưỡng muôn loài của trái đất (hành Thổ). Chiếc bánh hình tròn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có nhiều con cái vì hình tròn tượng trưng cho các nguyên tắc sáng tạo và sinh  của kim loại (hành Kim).

Bánh cưới hình vuông

Bánh cưới hình vuông theo phong thủy sẽ mang lại vận khí giúp gia đình an bình, vững chãi.

Tránh những vị khách dễ kích động, quá khích

Bạn có người chú bác ruột hoặc một người bạn nóng tính, dễ kích động nhưng bạn không thể không mời vì mối quan hệ thân tình.Phong thủy có thể giúp bạn hạn chế tính cách nóng của người khách này. Bạn nên xếp cho vị khách này chỗ ngồi cố định, đặt ghế của khách đối diện với nước ví dụ như hồ cá, hòn non bộ, đài phun nước nhân tạo hoặc một tác phẩm điêu khắc. Quan niệm phong thủy tin rằng nước có tác dụng làm dịu đi tính cách bốc đồng của con người, giúp họ kiềm chế tránh thể hiện cảm xúc ra ngoài. Nếu nơi bạn đãi tiệc không có hồ cá, đài phun nước cũng chẳng có tác phẩm điêu khắc nào, bạn có thể thử dùng một mảnh giấy hình vuông màu đen đặt bên dưới chỗ ngồi của vị khách này. Màu này tượng trưng cho hành Thủy trong phong thủy.

Trang trí bằng các biểu tượng may mắn:

Bạn và người phối ngẫu thích đặt một bàn trang trí ngoài sảnh trưng bày tất cả các vật kỷ niệm, quà trang trí dễ thương của mình, đó là ý tưởng hay để mang lại may mắn cho đám cưới. Mỗi vật trang trí đều mang ý nghĩa nhất định, chọn một ý tưởng phù hợp với cả hai người. Ví dụ như giỏ mây tượng trưng cho sự phong phú, đàn ong tượng trưng cho đời sống xã hội, chim kết nối trời đất, lâu đài thể hiện sự đầy đủ, bàn tay tượng trưng sự tận tâm, cầu vồng là biểu tượng của lời hứa. Bạn cũng có thể chọn biểu tượng này cho vào thiệp mời hoặc menu trên bàn ăn.

bàn gallery

Bàn gallery là nơi bạn có thể sắp đặt những vật trang trí dễ thương làm đẹp không gian cưới và tăng vận khí phong thủy (Ảnh: Luciedefa)

Đá phong thủy

Để thu hút năng lượng mang lại sự hài hòa, hạnh phúc, bạn đặt hai miếng thạch anh hồng trong một hộp vuông, đặt các hộp ở góc xa bên phải sảnh đãi tiệc. Đá đại diện cho năng lượng dồi dào từ trái đất, khuếch tán những luồng khí xấu gây căng thẳng giúp cảm xúc trong bạn bình yên. Thạch anh hồng chứa tài khí tốt lành cho những dịp lãng mạn vì nó đại diện cho tình yêu và sắc đẹp.

thach anh hong

Khéo léo đặt chậu cây kết từ thạch anh hồng/tím trong sảnh tiệc giúp mang lại vận khí, không khí an hòa vui vẻ cho khách mời.

Hương thơm nhẹ nhàng

Một cách hữu hiệu thay đổi năng lượng trong phòng là ướp hương thơm dễ chịu khắp bầu không gian. Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này bằng cách đốt nến thơm hoặc bằng đèn tinh dầu. Một số nhà hàng tiệc cưới sang trọng còn trang bị máy khuếch tán mùi hương. Mùi hương thảo là mùi thơm tuyệt vời nếu bạn muốn mang tinh thần tươi vui, nồng hậu. Tinh dầu ngọc lan cho cảm giác rung động gợi cảm. Hương chanh tiếp thêm sinh lực và giúp quan khách tràn đầy năng lượng để kéo dài buổi tiệc. Vani hoặc quế là hương thơm tuyệt vời nếu bạn muốn quan khách tận hưởng bữa ăn hợp khẩu vị.

Mùi thơm

Mùi hương có thể cải thiện cảm xúc, giúp hôn lễ vui tươi và thăng hoa hơn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất