Phòng ngủ và 3 “trợ thủ” đắc lực cho chuyện yêu

11:22, 11/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Khi quyết định kết hôn bên cạnh việc chọn lựa những món đồ cần thiết cho tổ ấm mới thì chắc chắn không gian phòng ngủ là nơi mà cả hai muốn chăm chút nhiều hơn tất cả. Để không gian riêng tư ấy thật sự là “thiên đường hạnh phúc” cho ngày chung đôi, 3 “trợ thủ” dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ ấy.

  1. Giấy dán tường phù hợp

Lựa chọn giấy dán tường phù hợp chính là liều thuốc kích thích từ không gian hoàn hảo và mang đến thật nhiều những giây phút nồng nàn, cháy bỏng. Nếu cả hai theo đuổi sự lãng mạn thì giấy dán tường màu tím điểm xuyết những hoa văn nhỏ nhắn, nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian tràn đầy tình yêu. Giấy dán tường với gam màu nóng như đỏ, cam sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mãnh liệt, nóng bỏng. Với những đôi vợ chồng trẻ mong muốn không gian thuần khiết và tinh khôi thì không gì có thể hoàn hảo hơn gam màu trắng. Các gam màu như xám, nâu, đen,.. cần được cân nhắc trước khi chọn lựa vì chúng có thể làm giảm cảm giác hưng phấn và khiến cả hai dễ rơi vào trạng thái buồn chán, trầm cảm.

Giấy dán tường giúp phòng ngủ thêm nồng nàn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Chiếc giường vững chắc

Một chiếc giường ngủ vững chắc, tạo cảm giác thoải mái và hài hòa với không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ tạo ra sự dễ chịu cho những “giờ yêu”. Một chiếc giường “chuẩn”  không cần phải đắt tiền mà quan trọng phải phù hợp với kích thước phòng ngủ và đủ rộng để cơ thể bạn có thể xoay trở mình một cách thoải mái nhất nhé. Không hề dễ chịu chút nào khi chiếc giường của bạn có thể gây ra tiếng động khi nằm ngủ phải không? Vì vậy hãy dành thời gian để  kiểm tra chất liệu và kết cấu chiếc giường có thể đảm bảo được sự chắc chắn và độ bền

Trợ thủ phòng ngủ: chiếc giường

  1. Sự êm ái đến từ những chiếc đệm

Đồng hành cùng “anh” giường “chuẩn” phải là một “nàng” đệm có độ đàn hồi, êm ái và thoáng mát mới có thể đảm bảo nguồn yêu lan tỏa và không đứt quãng. Vì đệm sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của hai bạn khi nằm nên việc chọn được chiếc đệm “chuẩn” là rất quan trọng và nên được ưu tiên. Ngoài việc phải chú ý đến chất liệu và công nghệ cũng như tính năng của chiếc đệm, chúng tôi khuyên bạn hãy để cơ thể mình lựa chọn chiếc đệm phù hợp nhất bằng cách trải nghiệm trực tiếp. Thường mọi người có thói quen chọn mua giường trước khi chọn mua đệm, tuy nhiên điều này thường lại là nguyên nhân gây bất lợi khi chọn mua đệm do không chỉ phải vừa với chiều dài và rộng của chiếc giường mà chiếc đệm còn phụ thuộc vào chiều cao chiếc giường bạn đã mua. Có thể hai bạn đang tìm được một chiếc đệm vừa có chất lượng tốt, đúng màu sắc kiểu dáng yêu thích lại có giá tiền hợp lý nhưng chiếc đệm lại khá cao so với chiều cao giường khiến bạn sẽ có khả năng phải “bắc thang” để đi ngủ và chắc rằng hai bạn lại mất thời gian để chọn chiếc đệm khác trong tâm trạng tiếc nuối. Trong trường hợp bạn mua đệm trước thì việc đặt mua giường có kích thước phù hợp sẽ đơn giản hơn nhiều. Quan trọng là cả hai bạn nên cùng nhau lựa chọn và quyết định vì sự đồng thuận và hòa hợp luôn mang đến sự thăng hoa và hạnh phúc nhất!

Trợ thủ phòng ngủ: đệm

Tổ ấm bé nhỏ sẽ trọn vẹn và bền vững khi luôn đầy ắp những cử chỉ âu yếm và lãng mạn từ cả hai. Vì thế, hãy “nêm” chút ấm cúng, thư giãn vào không gian phòng ngủ để tạo nên những giây phút thăng hoa và giữ lửa yêu cho hạnh phúc lứa đôi nhé!

Đồng hành cùng các cặp đôi trong Mùa Cưới 2016, Từ ngày 01/08/2016 Marry.vn và Hệ thống bán lẻ Chăn Ga Gối Đệm Dem.vn sẽ chính thức triển khai chiến dịch Xây Tổ Ấm với mục tiêu sẽ đem đến những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, thiết thực nhất cho các cặp đôi thêm tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.

Những bài học kinh nghiệm về hôn nhân, những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, hay những câu chuyện nóng hổi xung quanh chủ đề tình yêu,… sẽ liên tục được Xây Tổ Ấm chia sẻ với các cặp đôi.

Đặc biệt, Dem.vn sẽ dành riêng cho tất cả các cặp đôi chuẩn bị #XâyTổẤm Chương trình Ưu đãi “MUA TRỌN BỘ – GIÁ RẺ BẤT NGỜ” trong Mùa Cưới 2016 như sau:

 

GÓI KIM CƯƠNG: Bộ sản phẩm trị giá 20,150,000đ CHỈ CÒN 9,999,000đ gồm:

+ 01 Đệm lò xo Amando Matteo trị giá 7,650,000đ

+ 01 Bộ chăn ga cao cấp Amando Gấm Hoàng Gia trị giá 12,500,000đ

 

GÓI BẠCH KIM: Bộ sản phẩm trị giá  17,150,000đ GIẢM CÒN 8,999,000đ gồm:

+ 01 Đệm lò xo Amando Matteo trị giá 7,650,000đ

+ 01 Bộ chăn ga cao cấp Amando Cotton Ai Cập 60s trị giá 9,500,000đ

 

GÓI VÀNG: Bộ sản phẩm trị giá 14,500,000đ GIẢM CÒN 6,999,000đ gồm:

+ 01 Đệm lò xo Amando Matteo trị giá 7,650,000đ

+ 01 Bộ chăn ga Amando Tencel 5T trị giá 6,850,000đ

 

GÓI BẠC: Bộ sản phẩm trị giá 12,385,000đ GIẢM CÒN 6,999,000đ gồm:

+ 01 Đệm lò xo Amando Matteo trị giá 7,650,000đ

+ 01 Bộ chăn ga cao cấp Amando Satin trị giá 5,185,000đ

 

GÓI ĐỒNG: Bộ sản phẩm trị giá 9,335,000đ GIẢM CÒN 4,999,000đ gồm:

+ 01 Đệm bông ép Amando  trị giá tới 4,150,000đ

+ 01 Bộ chăn ga cao cấp Amando Satin trị giá 5,185,000đ

 

Còn chần chờ gì mà không điền ngay vào Form Đăng Ký để nhận những ưu đãi tuyệt vời này nhỉ!

 

 

3 món đồ nội thất không thể không có khi “về chung một nhà”
3 món đồ nội thất không thể không có khi “về chung một nhà”
Khi quyết định về chung một nhà, bên cạnh sự chuẩn bị tất bật cho hôn lễ, các cặp đôi thường băn...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất