Phông đám cưới handmade có một không hai cực ấn tượng

14:30, 15/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tổ chức đám cưới handmade là xu hướng không bao giờ hạ nhiệt. Những mẫu phông đám cưới handmade độc, đẹp, lạ không đụng hàng là một phần không thể thiếu trong đám cưới. Cùng nhìn ngắm những tác phẩm nghệ thuật này để tìm cảm hứng cho đám cưới của bạn nào!

Nếu như phông đám cưới truyền thống thường chỉ là vải lụa đỏ, đôi câu đối và chữ xốp dán thì nay phông đám cưới handmade đã vượt khỏi mọi khuôn mẫu. Cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo nên vô vàn kiểu phông độc đáo theo ý thích. Kết quả là rất nhiều phông cưới ngộ nghĩnh, độc đáo chứa đựng những thông điệp yêu thương thú vị khác nhau ra đời.

Đám cưới cần 4 loại phông chính:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Phông ăn hỏi tại nhà gái
  • Phông lễ vu quy tại nhà gái và lễ thành hôn tại nhà trai
  • Phông chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng tổ chức tiệc cưới
  • Phông sân khấu tổ chức hôn lễ

Loại thường gặp nhất là phông đám cưới với các loại hoa handmade to khổng lồ. Hoa được làm thủ công, sống động hệt như hoa thật nhưng với kích thước to gấp hàng trăm lần. Từng đóa hoa được đính lên vải lụa hoặc khung gỗ, giấy bìa mô hình tạo thành những backdrop cưới lộng lẫy.

Nếu thích phong cách này, bạn có thể tự nhờ bạn bè, người thân làm hoa giấy hoặc thuê ở các dịch vụ trang trí tiệc cưới. Mức giá hiện nay khoảng 500.000 đến 1.000.000 đồng cho một phông đám cưới hoa handmade tùy độ phức tạp.

Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể chọn phông cưới handmade tùy theo sở thích. Đám cưới của cặp đôi yêu biển chắc chắn không thể thiếu những mẩu vỏ sò, sao biển, phao bơi… Bạn chỉ cần sắp xếp một cách khéo léo là có ngay backdrop độc đáo.

Phá cách hơn, nhiều cặp đôi chọn phong cách trang trí cổ điển với những cánh cửa cũ, hoa tươi, khung ảnh, cầu thang gỗ,… Những phông cưới này luôn gợi cảm giác hoài cổ, dịu nhẹ và tinh tế.

Tự tay cùng nửa kia chuẩn bị cho ngày trọng đại chính là cảm giác tuyệt vời nhất. Bắt tay vào chuẩn bị phông đám cưới handmade ngay từ bây giờ bạn nhé!

>>> Xem thêm: Backdrop đám cưới DIY độc đáo

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất