Những mẫu phông cưới tuyệt đẹp từ VOAN

10:03, 11/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Phông cưới là yếu tố không thể thiếu tạo nên một đám cưới hoàn hảo bởi nó không chỉ là nơi “thông báo” những thông tin quan trọng như ngày tháng, tên cô dâu chú rể mà còn thể hiện được phong cách của cặp uyên ương. Hãy cùng Voan Wedding & Event Consultants điểm lại một số mẫu phông cưới tuyệt đẹp dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa cưới 2017 nhé.

Trước đây, phông cưới được tạo nên đơn giản bởi vải bạt và khánh tên cắt bằng xốp phủ nhũ màu. Cùng với sự đầu tư của cô dâu chú rể và sự chuyên nghiệp của các wedding planner, phông cưới ngày càng được đa dạng hóa về chất liệu: vải, lụa, giấy, hoa và nhiều chất liệu độc đáo khác.

Phông cưới bao giờ cũng được đặt ở vị trí dễ nhìn nhất, thường là nơi quan viên hai họ ngồi nói chuyện. Tùy vào thực tế tại tư gia, phông cưới sẽ được thiết kế vừa theo kích thước nhà. Đây cũng là một trong những giải pháp để che đi những mảng tường không đẹp hoặc không hợp lý tại không gian cưới. Còn tại các khách sạn, với sân khấu rộng và hệ thống đèn công suất cao, phông cưới thường được làm khổ rộng, kết hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh để tạo ấn tượng và sự đột phá.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phông cưới Bạt Hiflex cao cấp

Có thể nói, mẫu phông cưới in bạt tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ưu điểm như đơn giản, không mất quá nhiều công trang trí, giá thành hợp lý và có thể thiết kế theo mẫu riêng, mang phong cách của từng cặp đôi, mẫu phông cưới này vẫn được lòng khá nhiều cặp cô dâu chú rể.

Mặt khác, ngoài cách in nhiều chi tiết ấn tượng trên bạt, chúng ta có thể kết hoa lụa phía trên hoặc đặt hai bên phông cưới để tạo điểm nhấn. Hoa lụa sử dụng tông màu giống cổng hoa và đồ trang trí để bàn, tạo nên concept thống nhất trong cả không gian tiệc cưới.

Phông cưới Hoa Lụa

Vừa truyền thống vừa hiện đại chính là điểm đặc biệt của mẫu phông cưới này. Sự kết hợp của nhiều loại hoa với màu sắc dịu dàng tạo nên sự Lãng mạn (“Romance”). Trong khi đó, những dải lụa màu Pastel kết hợp với mặt mica trong sẽ là điểm Hiện đại (“Modern”), khiến cho phông cưới không bị rối mắt, mà sang trọng và tân thời.

Phông cưới lụa

Những concept khai thác chất liệu lụa luôn mang tới cho tiệc cưới không gian sang trọng, kiêu sa. Tùy theo từng tông màu khác nhau, các chuyên gia tiệc cưới sẽ khéo léo kết hợp những đạo cụ trang trí đi kèm như hoa lá tươi, đèn chùm hay thậm chí là phông chữ, tạo nên một tổng thể hài hòa. Ánh sáng cũng là một trong những hiệu ứng đặc biệt, làm tôn thêm vẻ đẹp, sự hòa hợp của phông cưới.

Concept Botanica được thiết kế từ những tấm lụa trắng khổ lớn. Botanica, trong tiếng Ý nghĩa là cây lá, nên vật liệu chính được sử dụng để làm Vọng lâu gồm 100% Hoa Lá tươi, khiến khách mời có cảm giác như đang bước vào thảo cầm viên với vô  vàn loại cây lá xen lẫn. Sự kết hợp mềm mại giữa lụa trắng và hoa tươi, cùng với hệ thống đèn chùm được kết hoa cầu kì, tạo nên điểm nhấn cực kì nổi bật cho không gian cưới. Hiệu ứng đèn mưa và hệ thống ánh sáng cũng giúp cho sân khấu trở nên lung linh hơn, tạo ấn tượng về Khu rừng thần tiên giữa lòng thành phố.

Khi cặp đôi sải bước trên sân khấu, hình ảnh của họ trở nên lung linh, lãng mạn hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp của Phông cưới theo concept Botanica.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lụa và hoa tươi, cùng với đó là xu hướng chuộng màu của thiên nhiên tươi mát, chắc hẳn, những concept sử dụng chất liệu này sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa cưới 2017.

Khi các cặp đôi ngày một đầu tư cho tiệc cưới của mình thì chắc chắn họ không thể bỏ qua phông cưới. Với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, Voan Wedding & Event Consultants chắc chắn có thể giúp bạn chọn lựa và thực hiện một mẫu phông cưới độc đáo cho riêng mình.

VOAN Wedding & Event Consultants

Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988

Website: voan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn

Email : [email protected]

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất