Phong cách nào cho điểm nhấn trên gương mặt bạn?

13:02, 25/02/2011 bởi: yeupopeye
 1 bình luận  0 love

Bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn một phong cách đẹp nhất cho ngày cưới? Bạn cũng không chắc đâu là cách tốt nhất để làm tôn lên nét đặc trưng trên gương mặt mình? Thật sự đã có quá nhiều hướng dẫn và phong cách làm đẹp hiện nay.

Bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn một phong cách đẹp nhất cho ngày cưới? Thậtkhông thể trách bạn được vì thật sự có quá nhiều hướng dẫn và phong cách làm đẹp hiện nay. Chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn, từ trang điểm màu mắt cho tới màu son cho đôi môi. Tạm thời chúng ta sẽ không nói tới phần váy cưới (đã có quá nhiều bài viết về chủ đề này rồi). Mà chúng ta sẽ bắt đầu với những nét đẹp đặc trưng của bạn và tìm hiểu chúng: 

Nếu nét đặc biệt của bạn là đôi môi (lips)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Để có thể giữ sự tập trung vào đôi môi, bạn có thể đánh màu mắt nhẹ hơn, nghĩ tới những kiểu trang điểm sáng, tạo bóng shimmery với bút kẻ mắt màu nâu và dùng thật nhiều mascara.

Về phần trang điểm cho làn môi, trong trường hợp này Marry.vn gợi ý nếu bạn thực sự muốn trang điểm nổi bật có thể sử dùng màu son đỏ cổ điển (hoặc màu hồng sáng). Nếu không, bạn có thể làm nổi bật theo cách tinh tế hơn bằng việc sử dụng đầu nhọn của son để đánh bóng phần trung tâm của làn môi. Với cách này, đôi môi có thể đón ánh sáng và trông đầy đủ tự nhiên

Gợi ý màu son đỏ cho đôi môi: MAC Pro Lipstick – Red Pepper.

Nếu nét đặc biệt của bạn là mái tóc thẳng và dài (straight hair)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Quá tuyệt. Đừng để lãng phí nét đẹp tự nhiên này của bạn mà không tạo điểm nhấn cho chúng. Bạn đang có thể làm một điều mà rất nhiều cô gái khác không thể làm vì thế không được bỏ qua nhé. Hãy áp dụng phong cách dạ tiệc cho mái tóc của mình, sử dụng trang sức dành cho mái tóc và băng đô nếu có thể.

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Trong trường hợp bạn muốn tạo búi tóc vẫn có thể áp dụng cách trên. Nên nhớ một điều duy nhất là khi sử dụng headband, mái tóc của bạn phải bóng và mượt, không được để chúng quá xơ xác hay đó là kiểu tóc rối bù.

Nếu nét đặc biệt của bạn là mái tóc xoăn tự nhiên (curly hair)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Thông thường mái tóc xoăn sẽ làm bạn trông hơi dừ và kém trẻ trung hơn là tóc thẳng, chúng cũng khó dưỡng hơn tóc thường vì hay bị khô. Tóc xoăn đẹp phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người thợ làm tóc. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu mái tóc xoăn đẹp và không hề muốn thay đổi kiểu tóc này thì hãy tự tin xõa tóc tự nhiên sang hai bên tai. Dùng gel giúp phần tóc trên đỉnh đầu và mái được ôm sát vào da đầu.

Nếu nét đặc biệt của bạn là đôi mắt (eyes)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Tạo điểm nhấn cho đôi mắt phụ thuộc rất nhiều vào nét đặc trưng mà bạn sở hữu. Nếu bạn có hốc mắt hẹp, nên đánh màu mắt theo
cách đánh lan tỏa, tức đánh đậm ở mí mắt và nhạt dần về phía chân mày. Khi tạo một mảng màu nhạt dần, sẽ giúp mắt trông to hơn. Chải mascara nhấn ở đuôi mắt là cách giúp cải thiện đôi mắt nhỏ. Nếu mắt to và hốc mắt sâu, chọn cách đánh màu mắt tạo khối. Một khối màu có điểm nhấn ở phần đuôi.

Để tạo sự hài hòa cho cả gương mặt, nên trang điểm phấn nền với một chút kem nền, phấn phủ và má hồng vừa đủ. Tránh đánh mặt
quá đậm vì chúng sẽ làm gương mặt bạn trông quá lòe loẹt.

Nếu nét đặc biệt của bạn là nụ cười tươi (big smile)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Để làm cho nụ cười của bạn luôn nổi bật cách hay nhất là trang điểm tự nhiên. Bạn không quá cầu kỳ tạo điểm nhấn cho làn môi hoặc đôi mắt vì chúng sẽ lấn át nụ cười của bạn. Đánh phấn cho gương mặt là phần quan trọng nhất, hãy giúp chúng tô điểm cho nụ cười và hàm răng sáng của bạn. Hãy dùng phấn có màu trùng với nước da rám nắng nhé.

Nếu nét đặc biệt của bạn là đôi gò má (cheekbone)

Phong cách trang điểm nào phù hợp với bạn trong ngày cưới?

Bạn có thể tham khảo cách trang điểm của diễn viên Melissa George sau đây: Bí quyết để đôi gò má của bạn trông cao hơn một chút và luôn bắt ánh đèn đó là thêm một chút kem luminizing hoặc tạo bóng shimmery ngay tại phần xương gò má. Đừng quên kéo phần tóc để lộ ra phần gò má tuyệt đẹp của bạn nhé.


Marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất