Phong cách trang điểm cô dâu cho tiệc cưới buổi tối từ Hồ Khanh

10:17, 16/05/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  4 love

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh chia sẻ: “Nhiều cô dâu lo ngại phong cách trang điểm đậm sẽ khiến mình trở nên dữ dằn, sắc sảo nhưng thực tế, có thể kết hợp cùng kiểu tóc, váy cưới để tạo nên cái nhìn tổng thể hoàn hảo”. Và đây chính là 2 phong cách trang điểm cô dâu cho tiệc cưới buổi tối mà anh muốn giới thiệu.

Hồ Khanh là một trong những chuyên gia trang điểm cưới hàng đầu tại TP. HCM. Các phong cách trang điểm cô dâu của anh luôn được mọi người đón nhận và khen ngợi bởi vẻ tinh tế, sang trọng giúp cô dâu trở nên lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

Theo Hồ Khanh, tiệc cưới buổi tối thiếu ánh sáng tự nhiên dẫn đến việc làm giảm hiệu quả trang điểm. Vì vậy, các bước trang điểm cô dâu tiệc cưới tối đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ lưỡng và tốn nhiều thời gian hơn. Nhưng đây lại chính là cơ hội để cô dâu có thể trải nghiệm nhiều ý tưởng táo bạo trong trang điểm cưới. Những gam màu đậm và cách đánh nhấn vào mắt, môi sẽ giúp cô dâu nổi bật, quyến rũ.

1. Lãng mạn, nhẹ nhàng

Nếu như trang điểm cô dâu ban ngày cần sự nhẹ nhàng, xinh tươi thì trang điểm cô dâu cho tiệc cưới buổi tối cần nhấn đậm hơn về màu sắc và đường nét. Màu đỏ của son giúp cô dâu nổi bật hơn, ăn ảnh hơn và dễ dàng kết hợp với các màu mắt như: nâu sẫm, nâu đồng, cam nhũ… Phong cách trang điểm thường thấy là kẻ đường viền mí mắt mèo khi dùng son đỏ. Để giảm bớt sự sắc sảo, cô dâu nên để kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, sử dụng băng đô nơ, lụa hay vòng hoa

Trang điểm cô dâu tiệc cưới buổi tối Hồ Khanh

Trang điểm cô dâu phong cách đậm và sắc sảo cần sự phối hợp khéo léo giữa mắt và môi, bên cạnh đó cũng cần phù hợp với màu da tránh sự lòe loẹt gây phản cảm

 2. Sang trọng, quyến rũ

Cách nhanh nhất để biến hóa phong cách trang điểm cô dâu từ lãng mạn, nhẹ nhàng thành quyến rũ, sang trọng, là thay đổi một chút ở cách trang điểm mắt, môi và kiểu tóc. Đối với mắt, cô dâu sử dụng loại mi giả (hoặc chuốt mascara) dày, dài và cong hơn để tạo sự lôi cuốn. Nếu mắt cô dâu nhỏ thì nên dán từng đoạn mi vào vị trí thích hợp thay vì dùng cả một dải mi dài. Với môi, cô dâu nên dùng thêm son bóng giúp căng mọng và gợi cảm. Tóc cô dâu sẽ được búi gọn gàng, giúp khuôn mặt bừng sáng.

Trang điểm cô dâu tiệc cưới buổi tối Hồ Khanh 2

Phần môi được tô son tràn qua viền môi và thêm lớp son bóng bên trên cho nổi bật. Tuy nhiên, nếu đôi môi cô dâu đã đầy đặn, tự nhiên thì chỉ nên tô son bên trong lòng môi

Ánh: Cường G – Trang điểm: Hồ Khanh

Tóc: Ngọc Duyên – Người mẫu: Khánh Ngọc

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất