Điểm lại 7 xu hướng thiệp cưới đẹp 2017 được khách mời yêu thích nhất

10:00, 29/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Thiệp cưới là điểm nhấn, thể hiện cá tính của một hôn lễ. Bạn có muốn vị khách của mình cũng phải trầm trồ không ngớt khi nhận thiệp? Tham khảo những xu hướng thiệp cưới đẹp 2017 này nhé!

Nhiệm vụ của tấm thiệp báo hỷ ngày nay không chỉ là thông báo tin mừng cùng thời gian, địa điểm hôn lễ mà còn phải làm sao cho đẹp lòng người nhận. Dưới đây chính là danh sách 7 xu hướng thiệp cưới đẹp 2017 đã hớp hồn không biết bao nhiêu vị khách mời.

Thiệp cưới Greenery

Được chọn là màu của năm, Greenery đã có mặt trong các thiết kế tiệc cưới. Do đó, không có gì lạ khi thiệp cưới với tông màu xanh chủ đạo được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiệp cưới đẹp 2017 phong cách Greenery

Thiệp được hầu hết các cặp đôi tổ chức đám cưới ngoài trời ưu ái. Sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và gạt đi những bức bối trong cuộc sống thường nhật xô bồ.

Thiệp cưới màu nước

Ý tưởng thiệp cưới với những nét màu nước loang đặc trưng xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ hết độ “hot”. Cá tính riêng của cô dâu chú rể được thể hiện rõ nét qua từng nét màu vẽ.

Thiệp cưới đẹp 2017 vẽ màu nước

Thiệp cưới màu nước thường theo phong cách lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn có thể đầy mạnh mẽ, phá cách tùy theo họa tiết và màu sắc được chọn.

Thiệp cưới đẹp 2017 phong cách màu nước

Thiệp cưới in họa tiết hoa lá

Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi ngoạn mục của thiệp cưới họa tiết hoa Vintage. Những năm gần đây, cô dâu chú rể có xu hướng chọn hoa tươi trang trí đám cưới. Thế nên không có gì lạ khi thiệp cưới với họa tiết hoa lá cũng được đặc biệt yêu thích.

Thiệp cưới đẹp 2017 in họa tiết hoa Vintage

Thiệp cưới họa tiết hoa lá xinh tươi thu hút khách mời bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và giàu sức sống. Những đóa hoa, cành lá hay họa tiết lấy cảm hứng từ tự nhiên sẽ làm tấm thiệp mời đám cưới sinh động mà không kém phần dịu dàng, lãng mạn.

Thiệp Rustic mộc mạc

Thiệp cưới Rustic cần nhất là sự đơn giản và tận dụng những vật liệu gần gũi thường ngày. Màu sắc chủ đạo thường là màu nâu, kết hợp với các tone màu pastel và trắng.

Thiệp cưới đẹp 2017 phong cách Rustic

Điểm nhấn trên thiệp có thể là hoa, cỏ dại, ren hoặc dây thừng… tùy vào sở thích của cặp đôi. Đối với đám cưới chủ đề mộc thì tag gỗ, băng ren và vải bố để buộc những tấm thiệp lại với nhau nên là lựa chọn đầu tiên.

Thiệp cưới đẹp 2017 Rustic mộc mạc

Thiệp cưới “độc”

Thiệp cưới Facebook, thiệp cưới passport được coi là những kiểu thiết kế thiệp “thời thượng” trong năm 2016 và vẫn được rất nhiều cặp đôi chọn trong 2017.

Mẫu mã mới lạ, màu sắc tươi sáng, phong cách trẻ trung, nội dung hài hước làm khách mời phì cười khi nhận là điểm nhấn của dòng thiệp này.

Thiệp cưới đẹp 2017 theo giao diện Facebook

Hình ảnh thiệp cưới được thiết kế theo giao diện Facebook cá nhân của cặp đôi Minh Vương – Mỹ Linh (2014)

Thiệp cưới passport còn gọi là thiệp cưới hộ chiếu. Khác với thiệp truyền thống, kiểu thiệp này được bạn trẻ yêu thích vì vừa có thiết kế sáng tạo vừa mang thông điệp lãng mạn ngọt ngào: “Chúng ta sẽ cùng nhau đi khắp chân trời góc bể”.

Thiệp cưới đẹp 2017 passport ấn tượng

Thiệp cưới laser

Những ngày cuối năm 2016, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh thiệp cưới độc đáo của Trấn Thành và Hari Won. Ngay sau đó, mẫu thiệp cưới đậm chất cổ tích được dịp “lăng xê” miễn phí này nhanh chóng được nhiều cặp đôi săn đón.

Thiệp cưới đẹp 2017: Thiệp cưới Trấn Thành và Hari Won

Thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành

Các họa tiết cầu kỳ được cắt tỉa chính xác là điểm nhấn chính cho loại thiệp này. Bên cạnh màu đỏ, hồng truyền thống thì năm 2017 vừa qua, thiệp cưới laser màu pastel hay vàng đất chiếm ưu thế hơn.

Thiệp cưới đẹp 2017 cắt laser

Thiệp cưới ép kim sang trọng

Xu hướng ép kim xuất hiện nhiều trong năm 2017 qua các nét chạm trổ kim loại sang trọng như chữ ép kim, chấm bi, nét viền hoặc viền phong bì.

Vẻ đẹp của phong cách ép kim không đến từ các chi tiết cầu kỳ như thiệp cưới cắt laser. Thay vào đó, đập vào mắt chúng ta ngay ánh nhìn đầu tiên là vẻ lấp lánh sang trọng trên từng tấm thiệp.

Xu hướng chọn thiệp cưới sang trọng theo phong cách hoàng gia
Xu hướng chọn thiệp cưới sang trọng theo phong cách hoàng gia
Những mẫu thiệp cưới sang trọng đặc biệt ấn tượng dành cho cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới...

Chính chất liệu nhũ là điểm nhấn hoàn hảo cho thiệp cưới. Khi quyết định ép kim, bạn cần chú ý chọn loại giấy phù hợp cũng như font chữ hay các viền ép kim. Thiệp cưới ép kim tuy nhìn qua đơn giản nhưng không đơn điệu bao giờ!

Thiệp cưới đẹp 2017 ép kim sang trọng

Những kiểu thiệp cưới đẹp 2017 này dự kiến còn “nóng” đến tận 2018 ấy! Ghé qua để chọn cho mình phong cách thiệp cưới riêng nào các cô dâu chú rể!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất