Phong cách công chúa là style trang điểm ưa chuộng của cô dâu Cần Thơ năm 2016

10:19, 08/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Trong khuôn khổ triểm lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc Màu Tình Yêu, chuyên gia Huỳnh Trâm sẽ có buổi giới thiệu cho các cô dâu Cần Thơ 2 xu hướng trang điểm phổ biến trong mùa Xuân – Hè 2016.

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Trâm là địa chỉ uy tín tại thành phố Cần Thơ. Số lượng cô dâu đến nhờ chị làm đẹp trong ngày hôn lễ đến nay phải tính đến hàng ngàn. Không chỉ vậy, Huỳnh Trâm còn được mời làm giám khảo và chuyên gia tư vấn phong cách cho các cuộc thi nhan sắc tại kkhu vực ĐBSCL. Sắp tới đây, trong khuôn khổ triểm lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc Màu Tình Yêu, chị sẽ tổ chức buổi trò chuyện nho nhỏ, giới thiệu cho các cô dâu Cần Thơ 2 xu hướng trang điểm phổ biến trong mùa Xuân – Hè 2016.

Phong cách trang điểm Hàn Quốc từng làm mưa làm gió nhiều năm tại Việt Nam. Theo chị, phong cách này hiện có còn được ưa chuộng tại Cần Thơ không?

Có thể nói, Cần Thơ là trung tâm khu vực DDBSCL, nên xu hướng thời trang, trang điểm tại Cần Thơ cũng đại diện cho cả khu vực. Các bạn gái trẻ, đặc biệt là các cô dâu tại thành phố Cần Thơ ngày nay cũng nắm bắt rất tốt và hòa nhịp được với các trào lưu trang điểm cưới tại Việt Nam và trên thế giới. Năm trước, mốt vẽ lông mày ngang bản to được nhiều bạn trẻ chuộng nhưng từ khi Phạm Hương đăng quang hoa hậu và tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới thì xu hướng của bạn gái Cần Thơ cũng thay đỏi và học hỏi phong cách Phạm Hương rất nhiều. Lông mày vẽ gọn và đánh vòng cung ngay đuôi mắt theo kiểu Tây là mốt hiện nay. Cách viền mắt cũng đổi từ style to tròn sang kiểu viền mắt dài nữ tính và sâu sắc hơn. Ngoài ra, phong cách trang điểm cũng thay đổi. Người Cần Thơ rất thích phong cách trang điểm Thái Lan, với tông màu môi đậm và đánh khối rõ nét hơn phong cách Hàn Quốc trước đây.

Vũ Thanh Tú

Hoa khôi sinh viên Cần Thơ Vũ Thanh Tú khoe vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên nhờ sự trang điểm của chuyên gia Huỳnh Trâm

 

Gương mặt đánh khối

Gương mặt đánh khối rõ nét với màu son tông đậm phong cách Thái Lan là xu hướng ưa chuộng của những bạn trẻ Cần Thơ sành điệu

Thế còn trang điểm cô dâu, chị nhận thấy xu hướng trang điểm cô dâu năm nay tại Cần Thơ có khác biệt gì với những năm trước không?

Tôi nhận thấy rằng mùa Xuân Hè 2016 này, xu hướng trang điểm cô dâu vẫn là sự nhẹ nhàng tự nhiên theo tông màu hồng, hồng phớt hoặc tông màu đồng trẻ trung là xu hướng được nhiều cô dâu yêu cầu. Cô dâu miền Tây sợ nhất là trang điểm tông đậm khiến mình trông già dặn và “cứng” do đó khi trang điểm cô dâu phải hết sức chú ý, không nhấn khối mắt quá nhiều, chọn son màu môi có tông màu tươi sáng và nhẹ. Nhẹ nhưng không thể nhợt nhạt và chìm lấp với đông đảo quan khách ưa chuộng tông Thái Lan cá tính, đó là bài toán khó cho những người trang điểm cô dâu.

Tông trang điểm nhẹ nhàng

Tông trang điểm nhẹ nhàng phong cách nữ tính công chúa vẫn là style được các cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay.

cô dâu cần thơ

Ngoài tông màu trang điểm, các cô dâu Tây Đô hiện nay còn có những yêu cầu, thưa chị?

Do ưa chuộng phong cách trang điểm công chúa, nên các bạn trẻ, cô dâu cũng thích chọn kiểu tóc bới nữ tính nhẹ nhàng. Thay cho kiểu chải tóc sử dụng nhiều keo xịt tóc và tạo nếp chỉn chu, kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên, phần tóc mái thả nhẹ rất được ưa chuộng. Khác một chút với xu hướng tóc cô dâu thắt bím hiện nay, các cô dâu Cần Thơ chuộng tóc uốn nhẹ thả dài, hoặc tóc uốn bới nửa đầu theo phong cách công chúa, sử dụng cài tóc đính đá, hạt cườm và hoa nhỏ tạo nét ngây thơ dễ thương.

Tóc cô dâu

Tóc cô dâu do Huỳnh Trâm thực hiện

Xin cảm ơn chị

Thông tin thêm:

Untitled-1

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Trâm sẽ thực hiện chương trình makeup show tại Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc màu tình yêu vào lúc 16h ngày 9-7-2016 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ – Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Cô dâu tương lai và các bạn trẻ yêu thích trang điểm sẽ được chị hướng dẫn cách biến đổi nhanh chóng từ phong cách trang điểm tự nhiên sang quyến rũ cá tính. Rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho những bạn tham dự có câu hỏi hay và lý thú.

Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất