Phong cách chụp ảnh cưới dự kiến “gây bão” trong năm 2020

11:07, 28/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Việt Nam cũng đã lâu. Với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, lãng mạn và không kém phần tinh tế – Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đã và đang lên ngôi trở thành sự lựa chọn số 1 của các […]

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Việt Nam cũng đã lâu. Với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, lãng mạn và không kém phần tinh tế – Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đã và đang lên ngôi trở thành sự lựa chọn số 1 của các cô dâu chú rể tương lai.

Định hình phong cách chụp ảnh cưới

Để có một cuốn album ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc hoàn hảo thì các cặp đôi cần bàn bạc và định hình theo một phong cách chụp ảnh mà mình sẽ xuyên suốt quá trình. Việc định hình phong cách chụp ảnh cưới ngay từ đầu sẽ giúp cho cặp đôi của chúng ta dễ dàng lựa chọn trang phục, kiểu trang điểm và địa điểm chụp ảnh.

Màu sắc ảnh cưới

Không phải ngẫu nhiên mà chụp ảnh cưới style Hàn Quốc lại được nhiều cặp đôi yêu thích như vậy. Ảnh cưới theo phong cách này sở hữu gam màu ngọt ngào kết hợp cùng những mẫu váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế và bộ vest lịch lãm, sang trọng của chú rể đem đến sự nổi bật cho chủ thể trong những shoot hình cưới.

Bối cảnh chụp ảnh cưới

Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền màu sắc đơn giản hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung nhiều câu chuyện khác nhau.

Trang điểm khi chụp ảnh cưới

Ngoài màu sắc và bối cảnh, cách trang điểm cho cô dâu và chú rể cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm cho bộ ảnh trở nên chuẩn Hàn Quốc. Chỉ cần trang điểm sương sương, nhẹ nhàng tôn lên những nét đẹp tự nhiên, trẻ trung của cô dâu. Tone hồng, đỏ hồng để có bờ môi ngọt ngào, yêu kiều; kiểu tóc xõa tự nhiên, búi thấp. Phụ kiện cài tóc, có thể chọn một nhành hoa nhỏ hoặc dải ruban thật tinh tế là một trong những gợi ý hoàn hảo.

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc không đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn quá nhiều nhưng phải thể hiện được sự tự nhiên trong tấm hình toát lên được tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất