PHONG CÁCH CHỤP ẢNH CƯỚI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2019

10:02, 05/06/2019 bởi: NUPAKACHI STUDIO
 0 bình luận  0 love

Giống như thời gian, những thay đổi về concept ảnh cưới luôn được cập nhật, thay đổi từng ngày. Hãy cùng nhau điểm qua những phong cách chụp ảnh cưới HOT nhất 2019 nhé!

Những năm gần đây, giới trẻ ngày càng đầu tư nhiều công sức hơn vào những bộ ảnh cưới. Một album cưới đẹp không chỉ thể hiện được gout thẩm mỹ của những cặp vợ chồng trẻ mà còn thể hiện tình yêu của họ với nhau. Một album ảnh cưới như vậy thường được chăm chút không thua kém gì những lời hẹn ước trong ngày trọng đại.

Thường những layout ảnh đẹp chỉ xuất hiện trên những tạp chí đánh giá, nhưng với xu hướng hiện nay những phong cách album đẹp đã trên tay nhiều đôi vợ chồng trẻ với nhiều sự đầu tư về concept, địa điểm, hay trang phục.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Là studio đi đầu trong ngành cưới, Nupakachi luôn tự hào với những album độc đáo trao tay những cặp khách hàng thân thương. Nếu bạn chưa tìm được style nào ưng ý cho bộ ảnh để đời của mình, hãy để Nupakachi gợi ý cho bạn nhé!

1. Phong cách bãi biển

Đặc sản hàng năm không thể thiếu của những cặp đôi nhà Nupakachi mỗi mùa hè về. Trẻ trung, năng động nhưng vẫn đẳng cấp luôn là những tính từ dễ tìm thấy trong những album ảnh cưới mang phong cách bãi biển của Nupakachi.

2. Phong cách đơn giản

Chẳng cần cầu kỳ đi đâu xa hay cần những sự đầu tư trang phục phức tạp đắt đỏ, ở Nupakachi chỉ với những trang phục thường ngày cùng một chút đồng điệu trong màu sắc, những bộ ảnh gắn liền với những khoảnh khắc hàng này sẽ được ra đời, ghi lại những kỷ niệm thường nhật của cặp đôi.

3. Phong cách ban đêm

Ngày hay đêm thì luôn mang một sức quyến rũ của riêng nó. Khi cảnh vật hòa với màu tối sẫm của bầu trời, những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi lại được tôn lên với vẻ đẹp khó tả.

4. Phong cách châu Âu

Một trong những điểm nổi bật nhất của Nupakachi là những bộ ảnh được thực hiện nơi trời Âu lãng mạn. Như một món quà dành tặng cho tình yêu, bộ ảnh được thực hiện tại châu Âu luôn mang một vẻ ngọt ngào đầy tình tứ nhưng cũng thể hiện đẳng cấp của cặp đôi

5. Phong cách Hong Kong

Từ sau Hongkong1, những bức ảnh mang style của Hong Kong những năm 90 lại nổi lên như một hiện tượng. Không thể nằm ngoài xu thế đó, ekip Nupakachi luôn nỗ lực đem tới những màu ảnh ưng ý nhất cho những thượng đế của mình.

6. Phong cách thiên nhiên

Ngoại cảnh nơi nào cũng chụp nhưng không phải nơi nào cũng chụp đẳng cấp như Nupakachi, với list địa điểm trải dài khắp cả nước cùng ekip cầm máy cực kỳ chắc tay, những góc máy độc đáo cùng những khoảnh khắc có 1-0-2 luôn được thu gọn trong chiếc ống kính máy ảnh.

7. Phong cách Nhật Bản

Xứ sở Hoa anh đào luôn mang một sức hút kỳ lạ với các cặp tình nhân. Vẻ đẹp e lệ của người con gái dưới ánh mắt dịu dàng của người đàn ông luôn được ống kính  ghi lại chân thực nhất với phong cách này.

8. Phong cách trẻ trung

Những cặp bạn trẻ luôn mong muốn thể hiện đúng những cảm xúc mà họ đang có vào những bức ảnh. Vui tươi,trẻ trung và đầy hứng khởi luôn là màu sắc bao trùm lên những album mang phong cách này.

9. Phong cách miệt vườn

"Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau
Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau"

Không nhất định phải từ bỏ cuộc sống thành phố, tour chụp ảnh cưới về miền quê thôn dã không những có thể tạo nên những khoảnh khắc để đời mà còn là khoảnh khắc những kỷ niệm đáng nhớ của tình yêu được sinh sôi.

10. Phong cách Hàn Quốc

Old but good là cái cách mà người ta nói về những album mang phong cách Hàn Quốc. Tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cặp đôi yêu thích sự giản đơn, trường tồn với thời gian.

11. Phong cách Trung Hoa

Cùng với phong cách Hong Kong thì những bức ảnh mang hơi hướng cổ trang được thực hiện tại trấn cổ Phượng Hoàng cũng là một sự lựa chọn phổ biến của những cặp đôi đến với Nupakachi trong thời gian gần đây. Vận trên mình những bộ đồ cưới đỏ Trung Hoa truyền thống, hòa mình cùng cảnh tượng đẹp đẽ luôn là niềm mong ước của rất nhiều cô dâu chú rể.

Còn bạn thì sao? Hãy chọn Nupakachi để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé! Thân ái <3

From Nu with LOVE

—————

?NUPAKACHI WEDDING & EVENTS – STUDIO CÓ NHIỀU CHI NHÁNH NHẤT TRÊN THẾ GIỚI.

?Nhận đào tạo học viên makeup, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp

? http://nupakachi.com/

☎️ Hotline: 0168.527.9999

? Phản hồi khách hàng: 091.650.8887

—————-

?Thông tin liên hệ :

? Paris : 208 Avenue Aristide Briand 92220 Bangeux

?Singapore: 1 Changi Business Park Central 1

?Hà Nội: Số 8, Ngõ 9, Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa. Tel : 024.6685.5858

?Hồ Chí Minh: 351/55C Lê Văn Sĩ, P.13, Q3. Tel: 08.6681.5999

?295 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu. Tel: 023.6627.2999

#wedding #nupakachi #weddingphoto #studio #weddingday #korea #anhcuoi #couple #hanquoc #weddingdress #vaycuoi #prewedding #bride #groom #photography #sunny_bridal #family #minaconcept #ảnh_cưới #váy_cưới #events #sự_kiện

#worldcup2018 #bongda #minigame

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất