Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông “say quên lối về”

16:04, 25/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Để thu hút mọi ánh nhìn từ những đối tượng khác giới xung quanh, khiến trái tim người ấy luôn xao xuyến thì đôi khi vẻ đẹp hình thể vẫn chưa đủ, mà cần có những phẩm chất tốt đẹp từ tính cách bên trong. “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không […]

Để thu hút mọi ánh nhìn từ những đối tượng khác giới xung quanh, khiến trái tim người ấy luôn xao xuyến thì đôi khi vẻ đẹp hình thể vẫn chưa đủ, mà cần có những phẩm chất tốt đẹp từ tính cách bên trong.

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, câu nói này dường như trở thành kim chỉ nam của bất cứ người phụ nữ nào. Tuy vậy, vẻ đẹp bề ngoài cũng chỉ gây chút ấn tượng ban đầu, còn những nét duyên dáng từ tính cách bên trong mới là điều thu hút khó phai mờ.

Thế mới nói, phụ nữ đẹp vẫn chưa đủ, mà chính phẩm chất nội tâm bên trong của phụ nữ mới có sức quyến rũ mãnh liệt, đúng như câu thành ngữ mà ông bà ta xưa đã đúc kết: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Và đó cụ thể là những phẩm chất nào? Cùng Marry tìm hiểu nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông "say quên lối về" Marry

Vẻ đẹp bề ngoài cũng chỉ gây chút ấn tượng ban đầu, còn những nét duyên dáng từ tính cách bên trong mới là điều thu hút khó phai mờ.

Biết nói chuyện chừng mực, hiểu chuyện

Tất nhiên, chăm sóc sắc đẹp hàng ngày là việc chị em nên làm, nhưng bên cạnh đó cách giao tiếp và đối nhân xử thế cũng vô cùng quan trọng. Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến đâu nhưng ăn nói cẩu thả, giao tiếp kém duyên thì cũng nhanh chóng mất điểm trong mắt người đối diện, đặc biệt là trước nam nhân. Người phụ nữ có duyên ăn nói sẽ biết khi nào nên nói, lúc nào chỉ nên im lặng lắng nghe.

Người phụ nữ hiểu chuyện còn tinh tế tạo cho đối phương khoảng thời gian riêng tư, vì ai cũng có những nhu cầu riêng của bản thân mình như gặp gỡ và thư giãn với bạn bè. Hơn hết, trong mắt quý ông, người nữ hiểu chuyện sẽ luôn biết cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có được người mình yêu thương hết lòng đồng thời còn như người bạn tri kỷ để tỷ tê chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Thế nên, một người phụ nữ hiểu chuyện không chỉ thu phục trái tim người ấy mà còn được mọi người tôn trọng và quý mến hơn.

Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông "say quên lối về" Marry

Một người phụ nữ hiểu chuyện không chỉ thu phục trái tim người ấy mà còn được mọi người tôn trọng và quý mến hơn.

Biết lắng nghe để thấu hiểu người khác 

Bên cạnh cách đối nhân xử thế như trên, người “đẹp ở cốt cách” còn luôn biết lắng nghe để thấu hiểu mọi người và mọi chuyện xung quanh mình. Họ không bao giờ để bản thân trở thành một người “biết nói nhưng không biết nghe”, bề ngoài tỏ ra tường tận mọi thứ mà bên trong thì trống rỗng.

Người phụ nữ sở hữu tính cách duyên dáng cũng sẽ luôn biết nghĩ đến cảm xúc của người khác và không ngại chia sẻ ý kiến đúng lúc đúng nơi. Đặc biệt, họ không bao giờ phán xét người khác, càng không chỉ trích hoặc xem thường bất kì ai bởi mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình.

Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông "say quên lối về" Marry

Bên cạnh cách đối nhân xử thế, người “đẹp ở cốt cách” còn luôn biết lắng nghe để thấu hiểu mọi người và mọi chuyện xung quanh mình.

Không nói xấu sau lưng người khác

Phật dạy rằng, nói xấu sau lưng người khác vừa hại người lại vừa hại chính bản thân mình. Vậy nên, là người phụ nữ quý phái, sang trọng trong mắt người khác càng không bao giờ có thói quen nói xấu sau lưng thiên hạ, họ cũng tránh không bao giờ xen vào chuyện của người khác hoặc phán xét việc làm của họ. Mỗi người mỗi việc, mỗi nhà mỗi cảnh, thế nên không việc gì phải đánh mất giá trị của bản thân vì những chuyện không liên quan đến mình.

Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông "say quên lối về" Marry

Người phụ nữ quý phái, sang trọng không bao giờ có thói quen nói xấu sau lưng thiên hạ, họ cũng tránh không bao giờ xen vào chuyện của người khác hoặc phán xét việc làm của họ.

Không sân si, tham lam

Tất nhiên, chẳng ai có tính sân si, tham lam mà lại có thể ghi điểm tốt trong mắt mọi người, dù là nam hay nữ. Ngoài tự đánh mất chính mình, nếu cứ để thói sân si, tham lam lấn át mãi thì chúng ta như càng tự rước thêm nhiều nỗi phiền muộn vào mình. Thế nên những người biết chọn cách sống an phận, biết hài lòng với những gì mình đang có thì ắt hẳn cuộc đời họ sẽ luôn được bình yên.

Người phụ nữ tinh tế, khôn ngoan luôn biết tạm hài lòng và không mưu cầu danh lợi quá nhiều. Họ không để bản thân mình quá thiếu và quá thừa bất cứ thứ gì, chỉ cần cảm thấy đủ là được. Bởi nếu quá thừa con người sẽ dễ rơi vào cám dỗ của cuộc đời, nhưng nếu quá thiếu, cuộc sống sẽ vô cùng khổ cực.

Hơn cả xinh đẹp, 4 phẩm chất ở phụ nữ khiến quý ông "say quên lối về" Marry

Người phụ nữ tinh tế, khôn ngoan luôn biết tạm hài lòng và không mưu cầu danh lợi quá nhiều.

Sau tất cả, tuy vẫn có thể gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nổi bật của mình nhưng nếu nội tâm bên trong luôn trống rỗng và nhạt nhòa thì ấn tượng ấy sẽ không bao giờ bền lâu được. Vậy nên, để trở thành một người phụ nữ quý phái và quyến rũ thì ngoài sắc vóc chị em cũng cần biết cách bồi dưỡng những đức tính tốt đẹp ở bên trong. Làm được như thế, chắc hẳn chị em sẽ luôn tinh tế, tươi trẻ và quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh và cả những người xung quanh mình.

>>> Xem thêm: Dù không xinh đẹp, không sexy nhưng đây chính là mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading